Xuất tinh sớm và những điều bạn cần phải biết

Phòng khám đa khoa âu á

20-04-2024 06:26:51

  Xuất tinh sớm được xem là nỗi đau khó nói của nhiều nam giới, là thủ phạm chính đe dọa đến hạnh phúc gia đình. Tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng đây là một trong những nguyên nhân gây rạn nứt hạnh phúc gia đình, thậm chí gây vô sinh. Hiện nay phần lớn nam giới bị hạn chế thông tin về bệnh này, bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho các bạn một số thông tin hữu ích xoay quanh bệnh xuất tinh sớm.

                Xem thêm:

                    Xuất tinh sớm - Nỗi ám ảnh kinh hoàng của nam giới

                    Có cách nào để kéo dài quan hệ giúp cuộc yêu thăng hoa?

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm

  Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới không làm chủ được việc xuất tinh của mình, thường xuất tinh quá sớm trong thời gian quá sớm khi đang quan hệ (dưới 5 phút). Nghiêm trọng hơn là khi chưa quan hệ, chỉ mới vừa được kích thích đã xuất tinh.

  Các chuyên khoa hàng đầu tại Đa Khoa Âu Á cho biết, có nhiều nguyên nhân gây bệnh xuất tinh sớm, chủ yếu do:

   Do bẩm sinh: Một số nam giới có quá nhiều dây thần kinh nhạy cảm ở dương vật nên khi quan hệ thường dãn đến xuất tinh sớm.

   Do tâm lý: Nam giới lần đầu tiên không quan hệ hoặc lâu ngày không quan hệ nên ham muốn quá cao dẫn đến xuất tinh sớm. Ngoài ra, thường xuyên bị căng thẳng, mệt mỏi stress,… cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới.

  Thủ dâm quá nhiều: Thủ dâm với tần suất lớn, tâm lý sợ người khác bắt gặp, khiến quá trình xuất tinh bị đẩy nhanh và hình thành chứng xuất tinh sớm.

   Do ảnh hưởng cuả bệnh: Nam giới mắc một số bệnh như tim mạch, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt hay các bệnh viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục,… cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

   Do dài hoặc hẹp bao quy đầu: Nam giới khi bị dài hoặc hẹp bao quy đầu khiến cho các dây thần kinh ở quy đầu hết sức nhạy cảm chỉ cần có va chạm nhẹ với âm hộ là có thể xuất tinh. Không những thế tình trạng dài hay hẹp bao quy đầu để lâu không khắc phục còn khiến nam giới dễ bị viêm nhiễm , ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

Triệu chứng nhận biết ngay bạn bị xuất tinh sớm

  Có thể nhận biết chứng xuất tinh sớm qua các dấu hiệu điển hình sau:

   Chỉ cần kích thích, vuốt ve trong vòng 1 phát là xuất tinh ngay.

  Xuất tinh sớm khi nhìn thấy các tranh ảnh, clip khiêu dâm,… khi chưa có bất kỳ kích thích nào đến dương vật.

Xuất tinh sớm - Nỗi trăn trở của nhiều nam giới.

  Xuất tinh khi tưởng tượng hoặc nghĩ đến cảnh quan hệ với bạn tình.

  Những tiếp xúc: ôm, hôn, nắm tay hoặc va chạm nhẹ vào vùng nhạy cảm cũng khiến nam giới muốn phóng tinh. Dương vật nhạy cảm khi quan hệ vừa đưa vào âm đạo người phụ nữ đã xuất tinh, không kiểm soát được hành vi.

Ảnh hưởng của bệnh xuất tinh sớm như thế nào?

  Xuất tinh sớm nếu không được hỗ trợ kịp thời sẽ gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, sinh lý và cả khả năng sinh sản của nam giới như:

   Ảnh hưởng đến sức khỏe: Bệnh xuất tinh sớm là nguyên nhân khiến tinh thần nam giới luôn trong tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, cổ họng khô khan, miệng đắng.

   Ảnh hưởng đến tâm lý với bạn tình: Ngại quan hệ, xấu hổ, bị bạn tình chê bai, vì không đưa nàng “lên đỉnh”.

   Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình: Xuất tinh sớm khiến nam giới tự ti, mặc cảm, cáu bẳn, không thỏa mãn được bạn tình. Tình trạng kéo dài có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, hôn nhân tan vỡ.

   Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản: Xuất tinh sớm có thể khiến cho quá trình thụ tinh trở nên khó khăn hoặc không thể thực hiện được nên dễ dẫn đến nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

  Chính vì thế để có được cuộc sống chăn gối viên mãn, có được những đứa con xinh xắn và một cơ thể tròn căng sức sống, ngay khi có những phát hiện ban đầu của chứng xuất tinh sớm, nam giới cần phải đến các cơ chuyên khoa uy tín để được thăm khám.

  Để được tư vấn ngay, hãy  NHẤP VÀO KHUNG bên dưới, các bác sĩ tư vấn sẽ hỗ trợ tận tình cho bạn.

Phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay

  Theo các chuyên gia nam giới ngoại khoa tại Đa Khoa Âu Á, để điều trị hiệu quả chứng xuất tinh sớm người bệnh cần thăm khám để tìm ra nguyên nhân xuất tinh sớm, từ đó mới có các phác đồ riêng thích hợp với từng nguyên nhân và mức độ của bệnh.

   Sử dụng thuốc: Các bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc đặc trị hoặc thuốc hỗ trợ sinh lý nam giới. Tuy nhiên việc dùng thuốc gì và liều lượng ra sao phải do các bác sĩ chuyên khoa quy định, không được tự ý mua thuốc về dùng để tránh các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

   Cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc: Đây là biện pháp hỗ điều trị xuất tinh với các trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm do dài hoặc hẹp bao quy đầu.

  So với những phương pháp truyền thống khác thì phương pháp cắt bao quy đầu theo bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc có hiệu quả và độ an toàn cao, cùng nhiều ưu điểm nổi bậc khác như:

  - Thời gian thực hiện tủ thuật ngắn chỉ từ 5 đến 10 phút.

  - Không gây đau đớn, ít chảy máu.

  - Vết thương nhỏ, phục hồi nhanh.

  - Sử dụng chỉ tiêu nên an toàn và không cần cắt chỉ.

  - Sau 20 ngày có thể quan hệ tình dục lại bình thường.

  - Khắc phục hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ.

  - Tính thẩm mỹ cao.

   Phương pháp Guylis cải tiến mới theo công nghệ Châu Âu

  Trường hợp này dành cho nhiều nam giới có nhiều nhánh dây thần kinh, khiến cho độ mẫn cảm kích thích ở đầu dương vật sẽ cao hơn nhiều so với người bình thường nên rất dễ dẫn đến xuất tinh sớm.

  Cách khắc phục chứng xuất tinh sớm bằng phương pháp Guylis là áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nhằm chọn lọc và loại bỏ các dây thần kinh quá nhạy cảm ở lưng dương vật. từ đó giúp nam giới giảm hẳn đi sự nhạy cảm của quy đầu, kéo dài thời gian cương dương và quan hệ hiệu quả.

  Những ưu điểm của phương pháp này:

  + Thời gian hỗ trợ điều trị ngắn (chỉ từ khoảng 15 đến 20 phút)

  + Ít chảy máu, ít đau.

  + Vết thương nhỏ, không ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày.

  + Khả năng phục hồi nhanh.

  + Đảm bảo tính thẫm mỹ.

  + Thông thường, sau 1 tháng có thể quan hệ tình dục lại bình thường, thời gian quan hệ được kéo dài đáng kể.

 

Đa Khoa Âu Á - Tự hào là địa chỉ tin cây trong điều trị xuất tinh sớm.

 Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, hiện là cơ chuyên hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả được nhiều người bệnh gần ra tin tưởng. Phòng Khám với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên môn sâu về nam giới ngoại khoa với mong muốn điều trị những triệu chứng bệnh liên quan đến sinh lý nam giới trong đó có xuất tinh sớm. Được thành lập với phương châm “Tất cả vì bệnh nhân” chúng tôi mang đến dịch vụ hoàn hảo cùng với sự phục vụ chân tình, chu đáo.

  Đặc biệt phòng khám thực xây dụng theo mô hình “một bác sĩ - một người bệnh - một y tá” nhằm đảm bảo sự chăm sốc tốt nhất và tạo ra môi trường thoải mái, tự tin cho người bệnh, mọi chi phí đều được công khai, minh bạch và đúng với quy định.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin