Yếu Sinh Lý Nam Là Tình Trạng Của Bệnh Gì?

Đánh giá bài biết: 1/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 11:18:00

  “Chào bác sĩ, tôi năm nay 39 tuổi, dạo gần đây quan hệ với vợ em hay bị nhanh ra, nhiều rất khó lên lắm bác sĩ. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi đây có phải là tình trạng yếu sinh lý như mọi người thường nói hay không? Phương pháp điều trị ra sao? Cảm ơn bác sĩ!”

(Nguyễn Bá Hưng, Q.3, TP.HCM)

BÁC SĨ ĐA KHOA ÂU Á TƯ VẤN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC

  Chào Hưng! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho hộp thư của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, câu hỏi của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp như sau:

- Yếu sinh lý là cụm từ chung để chỉ các nhóm bệnh khác nhau như: rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, rối loạn ham muốn và rối loạn cảm giác.

- Theo những gì mà bạn đã mô tả bên trên, rất có thể bạn đã bị yếu sinh lý, nhưng bạn cần đến phòng khám để kiểm tra và thăm khám theo dõi để các bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác chứng bệnh bạn đang gặp phải.

Yếu sinh lý ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý và sức khỏe của nam giới.

- Sau đây các bác sĩ chuyên khoa cũng xin chia sẻ đến bạn và các nam giới có cùng thắc mắc về những vấn đề yếu sinh lý thường mắc phải.

- Tùy từng mức độ bệnh lý và thể trạng sức khỏe mỗi bệnh nhân, yếu sinh lý ở nam giới có những biểu hiện khác nhau, nhưng cơ bản nhất vẫn là:

► Rối loạn xuất tinh: Nam giới không thể xuất tinh ngay cả khi rất hưng phấn hoặc xuất tinh sớm tức là vừa tiếp xúc với âm đạo đã lập tức xuất tinh hoặc tình trạng xuất tinh ngược dòng.

► Rối loạn cương dương: Dương vật chỉ cương cứng được trong một thời gian ngắn đôi khi còn không thể cương cứng được. Nhiều trường hợp trước khi dương vật đưa vào trong âm đạo thì đã mềm ra hoặc xuất tinh ngay sau khi được đưa vào.

► Suy giảm chức năng sinh dục: Nam giới bị giảm cảm giác hưng phấn khi quan hệ.

Tác hại của bệnh yếu sinh lý ở nam giới:

Gây ảnh hưởng đến tâm lý của nam giới (stress, trầm cảm)

♦ Ảnh hưởng về mặt thể chất (yếu sinh lý liên quan đến các bệnh viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu,…)

♦ Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chính nam giới. Nhiều trường hợp còn có thể bị vô sinh – hiếm muộn.

♦ Ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục ở nam giới, khiến nam giới mất đi tự tin trong quan hệ vợ chồng.

 Đừng ngại chia sẻ với bác sĩ chúng tôi về tình trạng “cậu nhỏ” cũng như khả năng của bạn trong chuyện ấy. Hãy NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ tư vấn cặn kẽ (đảm bảo thông tin bảo mật).

HƯỚNG ĐIỀU TRỊ YẾU SINH LÝ HIỆU QUẢ TỪ PHÍA BÁC SĨ ÂU Á

- Các bác sĩ chuyên nam giới ngoại khoa cho biết, yếu sinh lý có rất nhiều nguyên nhân, có thể do sinh lý hoặc bệnh lý. Nếu bạn muốn điều trị hiệu quả thì cần phải xác định chính xác nguyên nhân sau đó mới điều trị.

- Tùy thuộc vào từng nguyên và tình trạng bệnh của mỗi nam giới mà bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị riêng biệt, cụ thể như sau:

► PHƯƠNG PHÁP DÙNG THUỐC:

Có thể điều trị yếu sinh lý bằng cách sử dụng các loại thuốc đặ trị hay thuốc hỗ trợ sinh lý nam. Sau khi trải qua thăm khám vào xét nghiệm cụ thể, dựa vào nguyên nhân, tình trạng bệnh mà các bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc nào để phù hợp với từng trường hợp cụ thế.

Lưu ý:

Thuốc chữa yếu sinh lý phải do bác sĩ chuyên khoa kê toa và việc dùng thuốc thế nào, liều lượng ra sao phải tuân theo sự chi định của bác sĩ.

• Nam giới không nên tự ý mua thuốc về tự điều trị vì những loại thuốc này chỉ có tác dụng tạm thời, không có hiệu quả lâu dài, nếu lạm dụng sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

► PHƯƠNG PHÁP GUYLIS CẢI TIẾN CHÂU ÂU:

Cách chữa bệnh yếu sinh lý bằng phương pháp Guylis cải tiến Châu Âu là áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nhằm chọn lọc và loại bỏ các dây thần kinh quá nhạy cảm ở lưng dương vật. Từ đó sẽ giúp nam giới giảm hẳn đi sự nhạy cảm của quy đầu, kéo dài thời gian cương dương và quan hệ hiệu quả.

Phương pháp cắt dây thần kinh lưng dương vật Guylis Châu Âu

Những ưu điểm vượt trội của phương pháp này:

Thời gian hỗ trợ điều trị ngắn (chỉ từ khoảng 15 – 20 phút).

♦ Ít đau, ít chảy máu, khả năng hồi phục nhanh chóng.

♦ Vết thường nhỏ, không ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt hằng ngày.

♦ Sau một tháng đã có thể quan hệ tình dục bình thường, thời gian quan hệ kéo dài đáng kể.

♦ Đảm bảo tính thẩm mỹ cho dương vật sau hỗ trợ điều trị.

► PHƯƠNG PHÁP VẬT LÝ TRỊ LIỆU:

 Áp dụng các bài tập chuyên dụng cũng là một trong những phương pháp giúp tăng cường sinh lực cho “cậu nhỏ” và cải thiện các triệu chứng lâm sàng của bệnh yếu sinh lý.

Phương pháp áp dụng các loại sóng viba, sóng ngắn, sóng cao tần,... nhằm thúc đầy tuần hoàn máu đến dương vật, tăng khả năng cương cứng. 

 Nếu muốn hình dung sơ bộ về mức chi phí hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, nam giới có thể hỏi bác sĩ chuyên khoa bắng cách NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được giải đáp cụ thể!

ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ YẾU SINH LÝ HIỆU QUẢ UY TÍN

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hiện đang là TOP 3 phòng khám chuyên khám chữa nam giới ngoại khoa uy tín tại TPHCM được đông đảo nam giới “chọn mặt gửi vàng” nhờ vào những ưu điểm vượt trội sau:

♦ Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát nghiêm ngặt của Bộ và Sở vì vậy nam giới có thể yên tâm khi lựa chọn thăm khám tại đây.

♦  Hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, giàu y đức, luôn đặt cái TÂM hàng đầu, không lớn tiếng, la mắng người bệnh.

♦ Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ tất cả các phòng, đặc biệt là phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn quốc tế.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ hỗ trợ điều trị yếu sinh lý đạt hiệu quả cao

♦ Không ngừng nghiên cứu, cập nhật và ứng dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị yếu sinh lý tiến hiện nay nhằm mang lại kết quả cao cho người bệnh.

♦ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chu đáo, nhanh gọn, đến là KHÁM NGAY không chờ đợi lâu. Thông tin bệnh nhân được cam kết bảo mật.

 Mọi chi phí hỗ trợ điều trị đều được niêm yết từng mục rõ ràng. Khi đến khám người bệnh còn được tư vấn mức chi phí trước để chuẩn bị.

♦ Để đảm bảo chăm sóc tốt cho người bệnh theo mô hình "1 bác sĩ - 1 người bệnh", mỗi ngày phòng khám chỉ nhận số lượng người bệnh vừa đủ. Do đó, người bệnh cần đặt lịch hẹn trước khi đến khám.

 Mọi thắc mắc về Bệnh Viện nam giới ngoại khoa Âu Á và các nhu cầu được tư vấn sức khỏe, đặt hẹn thăm khám trước với các bác sĩ, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo 3 cách đơn giản dưới đây:

♦ Gọi đến số (028) 38 77 99 66 để gặp trực tiếp các bác sĩ.

♦ Để lại số điện thoại tại khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại cho bạn ngay.

♦  Bấm vào TẠI ĐÂY để trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin