Yếu sinh lý ở nam giới và cách điều trị tốt nhất

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 13:29:16

  

  Yếu sinh lý không chỉ là nỗi ám ảnh của đấng mày rầu trong đời sống “chăn gối” mà nó còn đánh vào tâm lý của người bệnh. Nhiều nam giới mang trên mình những dằn vặt khó nói này mà lựa chọn nhiều phương pháp điều trị như dùng thuốc bổ trợ, ăn uống, thực phẩm chức năng, tuy nhiên các chuyên gia nam giới ngoại khoa cho biết, yếu sinh lý chỉ có thể chữa trị hiệu quả được nếu tìm được nguyên nhân gây bệnh và tìm cho mình một phương pháp điều trị hiệu quả.

>> Click vào đây chát ngay với bác sĩ nếu bạn không có thời gian đọc bài viết này <<

 

Những biểu hiện khi nam giới bị yếu sinh lý

 

  Bệnh yếu sinh lý là tình trạng mà “trên bảo nhưng dưới không nghe”, đây là một bệnh lý mà nam giới không thể cương cứng dương vật hoặc không thể duy trì được tình trạng đó để đưa vào âm đạo trong lúc giao hợp do đó có đời sống tình dục không thỏa mãn.

  Các chuyên gia nam giới ngoại khoa thuộc Phòng khám nam giới ngoại khoa Âu Á cho biết có rất nhiều nguyên nhân gây nên bệnh lý này ở nam giới như:

   Do tuổi tác: Người lớn tuổi thường có tỷ lệ mắc bệnh này nhiều hơn người trẻ tuổi, theo số liệu thống kê của tổ chức Y tế thì nam giới ở độ tuổi 70 mắc gấp đôi số nam giới ở độ tuổi 40.

   Do một số bệnh mãn tính:

  + Nhóm người mắc các bệnh về tim mạch, suy thận, suy gan, cơ xương khớp, bệnh về thần kinh….

  + Một số bệnh về nội tiết như cường giáp, tăng prolactin trong máu…

  + Người bị bệnh tiểu đường có tỷ lệ mắc bệnh yếu sinh lý khá cao.

Bệnh lý yếu sinh lý ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống "chăn gối" của các cặp đôi

 

   Cũng có thể do rượu, bia, thuốc lá hoặc do một số chấn thương vùng đầu, cột sống, vùng sinh dục… dùng một số loại thuốc trị bệnh như thuốc an thần, thuốc trị cao huyết áp…

   Do quá trình điều trị bệnh: phẫu thuật tuyến tiền liệt, phẫu thuật vùng cột sống…

      Ngoài ra yếu sinh lý cũng không thể loại trừ từ những nguyên nhân như tâm lý người bệnh, gặp stress... chính vì vậy để tìm một phương pháp điều trị yếu sinh lý tốt nhất, nam giới nên đến các cơ chuyên điều trị bệnh lý này từ đó các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám lâm sàng, làm các xét nghiệm cần thiết và từ đó mới đưa ra phác đồ điều trị thích hợp nhất cho từng người.

 

Phương pháp điều trị yếu sinh lý tốt nhất

 

      Theo chia sẻ từ các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Âu Á một thực trạng hiện nay đó là rất nhiều bệnh nhân mắc yếu sinh lý vì tâm lý lo sợ, e ngại xấu hổ với bệnh lý này mà trốn tránh việc đi điều trị, hoặc tìm cho mình những phương pháp "cứu nguy" tạm thời. Các bác sĩ cũng khẳng định việc làm này không những không chữa được bệnh khi không chữa trị căn nguyên của mỗi người mà còn khiến bạn bỏ qua mất thời gian điều trị tốt nhất, tốn kém tiền bạc và công sức, niềm tin vào việc điều trị từ các phương pháp điều trị tiên tiến.

       Hiểu được tâm lý chung này của rất nhiều người bệnh, hiện nay Phòng khám Đa khoa Âu Á đang áp dụng rất nhiều phương pháp điều trị tiên tiến cho người bệnh, khi tiếp thu những thành tựu chữa bệnh nam giới ngoại khoa, đặc biệt là bệnh yếu sinh lý từ các nước trên thế giới hiện nay.

        Khi đến với Đa khoa Âu Á để điều trị yếu sinh lý, đầu tiên các bác sĩ chuyên nam giới ngoại khoa của chúng tôi sẽ tiến hành thăm khám lâm sàng, tiến hành các xét nghiệm kiểm tra bệnh lý nếu nghi ngờ yếu sinh lý xuất phát từ nguyên nhân này, sau đó sẽ trao đổi với bạn phương pháp thích hợp để điều trị bệnh lý này cho bạn.

  - Đối với tình trạng yếu sinh lý do bệnh tật người bệnh sẽ được các bác sĩ điều trị hiệu quả các chứng bệnh đã có, cùng với việc điều trị từ các nhóm thuốc bổ trợ cho đời sống tình dục viên mãn.

       - Vật lý trị liệu sẽ được áp dụng trong quá trình này nhằm bổ sung tuần hoàn máu, tăng sức đề kháng, giải tỏa tâm lý cho người. Chúng tôi cũng hướng người bệnh đến những thói quen sinh hoạt khoa học, ăn uống ngủ nghĩ để giúp quá trình điều trị này đạt hiệu quả tốt nhất.

  - Ngoài ra, việc sử dụng một số bài thuốc Đông y, thảo dược cũng giúp tăng thêm khả năng sinh lý mạnh.

 

Chát ngay với bác sĩ để tìm được phương hướng giải quyết hiệu quả

 

  Không chỉ dừng lại ở đây, khi đến với Đa khoa Âu Á để điều trị yếu sinh lý bạn sẽ được chính các bác sĩ chuyên khoa có hơn 15 năm kinh nghiệm của chúng tôi tiến hành điều trị cho bạn, bên cạnh là sự tư vấn, giúp sức từ các bác sĩ đến từ Hàn Quốc.  Về mức chi phí điều trị, bạn đừng quá lo lắng, chúng tôi sẽ trao đổi mức phí này cụ thể cho bạn sau khi đã thăm khám và nắm rõ tình trạng bệnh của bạn, nếu bạn không có đủ nguồn lực kinh tế chúng tôi cũng đưa ra những liệu pháp điều trị yếu sinh lý tiết kiệm nhất cho bạn. Đặc biệt phòng khám còn đang áp dụng rất nhiều chương trình hỗ trợ bệnh nhân có điều kiện điều trị bệnh.

  Hãy chia sẻ ngay với các bác sĩ của chúng tôi để biết thêm thông tin, đừng ngại ngần thay vì giấu kín bệnh trong mình, bạn nên chia sẻ bệnh lý của mình thì chúng tôi mới đưa ra phương hướng điều trị bệnh tốt nhất cho bạn. NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN ngay vào mục tư vấn và trò truyện trực tuyến với các bác sĩ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin