Yếu sinh lý ở nam giới và phương pháp điều trị hiệu quả nhất

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 13:54:42

  Từ lâu, khả năng tình dục được xem là yếu tố quan trọng để đánh giá bản lĩnh phái mạnh. Tuy vậy, không phải nam giới nào cũng may mắn có được thể trạng tốt, nhất là những người không may mắc bệnh yếu sinh lý – căn bệnh được xem là “kẻ thủ chuyện chăn gối” – Vậy phương pháp khắc phục yếu sinh lý ra sao? Hãy tìm hiểu bài viết dưới để được giải đáp cụ thể!

Những vấn đề yếu sinh lý mà nam giới thường mắc phải

  Tùy theo mức độ bệnh lý và thể trạng sức khỏe của mỗi người bệnh, yếu sinh lý ở nam giới có những biểu hiện khác nhau nhưng cơ bản nhất vẫn là:

   Rối loạn xuất tinh: Nam giới không thể xuất tinh ngay khi rất hưng phấn hoặc xuất tinh sớm khi vừa tiếp xức âm đạo đã lập tức xuất tinh và tình trạng xuất tinh ngược dòng.

   Rối loạn cương dương: Dương vật chỉ cương cứng trong thời gian ngắn, thậm chí không thể cương được. Nhiều trường hợp trước khi cho vào âm đạo đã “ỉu xìu” hoặc xuất tinh ngay khi đưa vào.

  Suy giảm chức năng tình dục, giảm hưng phấn và khoái cảm, đau khi quan hệ tình dục, đi tiểu buốt, tiểu rắt khi mới xuất tinh.

Yếu sinh lý - Nổi ám ảnh của nam giới trong chuyện "chăn gối"

        Thang mức độ yếu sinh lý:

Mức độ nhẹ Mức độ trung bình Mức độ nặng
Nam giới vẫn quan hệ tình dục bình thường. Nhưng đôi lúc lại xảy ra một số hiện tượng như mất khả năng cương cứng và không có ham muốn. Nam giới mất dần cảm giác ham muốn tình dục của bản thân. Ngay cả lúc được kích thích thì dương vật cũng phải mất một khoản thời gian lâu mới cương cứng. Trường hợp này nam giới không còn ham muốn tình dục. Dương vật không có khả năng cương cứng, hoặc nếu cương cứng thì cũng "ỉu xìu" để đưa vào âm đạo.

   NHẤP VÀO ĐÂY để trò chuyện cùng bác sĩ khi bạn nghi ngờ mình đang mắc phải những vấn đề yếu sinh lý trên.

Tác hại do bệnh yếu sinh lý gây ra

  Không có điều gì khó hiểu khi nam giới luôn coi Yếu Sinh Lý là “kẻ thủ không đội trời chung”. Bởi đây là căn bệnh không những gia tăng khả năng vô sinh – hiếm muộn mà còn tác động đến tâm lý, hạnh phúc hôn nhân, gia đình.

  Ảnh hưởng về mặt tinh thần: Xấu hổ, mặc cảm, tự ti,… thậm chí dẫn đến chứng trầm cảm là những hệ quả của yếu sinh lý khi nam giới không lấy lại được “bản lĩnh đàn ông” vốn có trong “chuyện chăn gối”.

  Ảnh hưởng về mặt sức khỏe: Yếu sinh lý sẽ khiến cơ thể bị suy nhược. Và nó cảnh báo bản thân người bệnh đang mắc phải các bệnh lý về tim mạch, huyết áp, tiểu đường, suy thận,… có thể gây tử vong nếu không điều trị kịp thời.

  Ảnh hưởng hạnh phúc gia đình: Khi cả hai đều không tìm được “tiếng nói chung” trong “cuộc yêu”, dễ dẫn đến bất đồng, mâu thuẫn, thậm chí gây ra hạnh phúc hôn nhân, gia đình đổ vỡ.

  Nếu không muốn những nguy hại trên xảy ra, nam giới nên chia sẻ với chúng tôi về tình trạng bạn đang mắc phải bằng cách NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được bác sĩ tư vấn hỗ trợ nhiệt tình.

Giải đáp điều trị yếu sinh lý hiệu quả tại Đa Khoa Âu Á

  Yếu sinh lý do nhiều nguyên nhân gây ra, vì vậy muốn điều trị khỏi bệnh, nam giới nên đến thăm khám tại các cơ sở uy tín để tìm ra nguyên nhân gây nên để từ đó có cách điều trị hiệu quả. Dưới đây là các phương pháp điều trị yếu sinh lý hiệu quả dành cho nam giới tại Đa Khoa Âu Á:

   Điều trị yếu sinh lý do rối loạn cương dương

  Phương pháp điều trị yếu sinh lý hiệu quả và được áp dụng khá phổ biến. Nam giới có thể áp dụng phương pháp này vì chúng mang lại hiệu quả tức thời, kết hợp chiếu sóng ngắn, sóng không gian, máy viba giúp tăng cường lưu lượng máu đến dương vật, giúp dương vật duy trì sự cương cứng cần thiết khi quan hệ. kích thích khả năng tình dục.

  Đặc biệt lưu ý: Không tự ý mua và sử dụng thuốc khi chưa có sự hướng dẫn, chỉ định của bác sĩ để tránh biến chứng và tác dụng phụ, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.

        Điều trị yếu sinh lý do xuất tinh sớm

       Nếu xuất tinh sớm do dài/hẹp bao quy đầu nam giới sẽ được các bác sĩ chỉ định cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

       Hiện tại, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc được giới chuyên môn đánh giá cao bởi các ưu điểm như an toàn, hiệu quả rõ rệt, vết thương nhỏ (chỉ khoảng 1-2cm), thời gian tiểu phẫu ngắn (khoảng 10 phút), phục hồi nhanh và không cần phải nằm viện.

   Điều trị yếu sinh lý bằng vật lý trị liệu

  Ngoài việc sử dụng thuốc, bác sĩ còn kết hợp phương pháp vật lý trị liệu phổ biến nhất hiện nay như máy Viba, sóng không gian, sóng ngắn để hỗ trợ điều trị chứng yếu sinh lý.

  Công dụng của các liệu pháp vật lý trị liệu là phục hồi chức năng sinh lý cũng như hỗ trợ những rối loạn mà nam giới đang mắc phải, các thiết bị này dựa trên cơ chế chính là tạo lực hút giúp dương vật cương cứng, điều tiết chức năng sinh lý, kích thích hưng phấn, thúc đẩy nhanh quá trình lưu thông máu đến dương vật.

An tâm hơn khi điều trị yếu sinh lý tại Đa Khoa Âu Á

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã và đang là địa chỉ uy tín nhất TP.HCM trong công tác thăm khám và chữa trị bệnh yếu sinh lý nói riêng và các bệnh nam giới ngoại khoa nói chung. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi tay nghề đã từng điều trị thành công cho hàng ngàn trường hợp yếu sinh lý mà không rõ nguyên nhân.

  Kết hợp phương pháp điều trị hiệu quả nhất hiện nay cùng trang thiết bị hiện nay nhằm cải thiện nhanh bệnh yếu sinh lý cho nam giới, góp phần cũng cố lại hạnh phúc vợ chồng. Về chi phí, bác sĩ cần phải dựa vào các yếu tố cũng như phương pháp điều trị để đưa ra mức phí chính xác (đều báo trước cho người bệnh).

  Đặc biệt, tại phòng khám, người bệnh sẽ không phải quá lo lắng , về mức phí điều trị, bởi phòng khám được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động luôn hợp lý, minh bạch.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin