Chi phí khám nam giới ngoại khoa hết bao nhiêu tiền?

Phòng khám đa khoa âu á

26-04-2024 15:42:29

  

  Nam giới ngoài những chủ quan, lơ là với bệnh lý của mình thì còn một lý do nữa nam giới chưa đi hoặc còn chần chừ chưa đi khám nam giới ngoại khoa khi có những biểu hiện bệnh lý là do vấn đề về chi phí khám. Vậy chi phí khám nam giới ngoại khoa như thế nào? Nếu bạn muốn biết chính xác và dự trù con số này, thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

  

 CHI PHÍ KHÁM nam giới ngoại khoa CẦN DỰA TRÊN NHỮNG YẾU TỐ

 

  Các bác sĩ nam giới ngoại khoa thuộc Phòng khám nam giới ngoại khoa Âu Á cho biết thêm, để biết được chính xác về chi phí khám nam giới ngoại khoa, nam giới cần phải đi thăm khám và xét nghiệm. Dựa trên kết quả chẩn đoán của bệnh, các bác sĩ mới có thể đưa ra được một mức giá cụ thể. Thông thường, chi phí khám nam giới ngoại khoa được tính dựa vào những yếu tố sau đây:

   Phụ thuộc vào biểu hiện và tình trạng bệnh của từng người: ở những người bệnh nhẹ, triệu chứng bệnh ít thì việc khám và điều trị sẽ đơn giản nên sẽ không tốn nhiều chi phí. Ngược lại nếu có nhiều triệu chứng ở các vị trí khác nhau thì bác sĩ sẽ thăm khám ở phạm vi rộng hơn, thời gian lâu hơn, các thủ tục khám bệnh tăng lên qua nhiều khâu nên chi phí cũng sẽ nhiều hơn.

 

 

   Cơ sở khám điều trị bệnh: hiện nay có nhiều bệnh nhân lựa chọn đến bệnh viện để khám điều trị bệnh, tuy nhiên người bệnh phải mất nhiều thời gian chờ đợi để khám và lấy kết quả. Nhưng nếu khám ở các cơ sở tư nhân việc khám bệnh sẽ diễn ra nhanh chóng, không mất nhiều thời gian vì thế chi phí khám điều trị bệnh ở những nơi này sẽ khác nhau.

   Nhu cầu của người bệnh: mỗi người có sự lựa chọn riêng về các dịch vụ khác nhau, nếu khám bệnh thường thì chi phí sẽ khác với những người khám theo yêu cầu.

   Ngoài những yếu tố trên thì chi phí khám nam giới ngoại khoa còn phụ thuộc: vào tay nghề của bác sĩ, cơ sở vật chất trang thiết bị ở mỗi cơ sở… Vì thế, sẽ không có chi phí khám nam giới ngoại khoa cụ thể, vì còn phụ thuộc vào từng người và từng trường hợp.

  

 KHÁM nam giới ngoại khoa TẠI nam giới ngoại khoa ÂU Á

 

  Nếu bạn đang sinh sống ở khu vực TP. HCM, bạn có thể đến Phòng khám nam giới ngoại khoa Âu Á, số 425 Nguyễn Văn Luông, HCM để khám được khám và điều trị bệnh chất lượng cao. Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, trang thiết bị hiện đai, nhân viên y tế nhiệt tình, thân thiện. Đặc biệt là chí phí điều trị, chi phí khám nam giới ngoại khoa đều đúng giá niêm yết, mọi chi phí đều được công khai, rõ ràng, bạn sẽ cảm thấy yên tâm và hài lòng khi đến khám điều trị bệnh tại đây.

  Thông thường ở Phòng khám nam giới ngoại khoa Âu Á, quy trình khám nam giới ngoại khoa rất đơn giản và nhanh chóng, bao gồm các bước như:

 Khám tổng quát: Nam giới sẽ được khám sức khỏe toàn diện như cân nặng, vóc dáng, huyết áp, tim mạch,…Ngoài ra, các bác sỹ còn thăm khám ổ bụng để dò tìm khối u hoặc thoát vị bẹn (nếu có).

 Khám bộ phận sinh dục: Dương vật nắm giữ một phần quan trọng trong cơ thể vì vậy khám bộ phận sinh dục là điều không thể bỏ qua. Việc làm này nhằm phát hiện những bệnh lý tiềm ẩn hoặc các tổn thương bên ngoài thường gặp. Bác sỹ sẽ khám bộ phận sinh dục bằng cách nhìn bằng mắt thường, sờ nắn để kiểm tra xem có khối u hay biểu hiện nào bất thường không.

 Làm các xét nghiệm cần thiết: Ngoài ra, bác sỹ cũng chỉ định làm các xét nghiệm như xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, dịch niệu đạo để tìm kiếm và phát hiện những bệnh lý nam giới ngoại khoa nếu có.

  

     Bên cạnh quy trình khám nam giới ngoại khoa như trên, nam giới có thể nhờ bác sỹ tư vấn về mọi vấn đề mà mình đang thắc mắc, hãy chia sẻ thật về đời sống tình dục( nếu có), về tiền sử bệnh tật trước đây,…để bác sỹ nắm rõ và có chẩn đoán chính xác nhất về tình trạng sức khỏe của bạn.

  Đặc biệt, để giúp tiết kiệm thời gian đi khám nam giới ngoại khoa, bạn có thể đặt lịch hẹn qua website hoặc qua tổng đài tư vấn của Phòng khám. Việc đặt hẹn này sẽ giúp bạn không phải xếp hàng chờ đợi, được ưu tiên khám trước, hoặc được hưởng ưu đãi, miễn phí khám nếu thời gian bạn đi khám trùng với thời gian Phòng khám đang triển khai các dịch vụ đó.

 

nam giới ngoại khoa Âu Á - địa chỉ y tế đáng tin cậy

 

   Một lưu ý cho những ai đang có ý định đi khám nam giới ngoại khoa đó là phải chọn lựa những cơ thực sự chất lượng và chi phí khám niêm yết, minh bạch, công khai. Chú ý không quan hệ tình dục trong vòng 48 giờ trước khi đi khám, nhịn ăn trước khi đi khám để có kết quả xét nghiệm chính xác nhất đồng thời mặc trang phục phù hợp, thuận tiện cho việc khám.

  Trên đây là những thông tin về chi phí khám nam giới ngoại khoa, sức khỏe của các quý ông đóng vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ hạnh phúc gia đình, an sinh xã hội. Vì vậy, ngay khi bạn có bất kỳ biểu hiện nào về sức khỏe, hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp chuột ngay vào mục tư vấn để biết mức chi phí cụ thể của mình ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin