Điều trị tiểu buốt, tiểu rắt hiệu quả

Phòng khám đa khoa âu á

26-04-2024 19:02:55

  

  Những triệu chứng tiểu buốt tiểu rắt, tiểu rát chưa kể đến những bệnh lý nguồn gốc mà nó gây ra, thì những triệu chứng này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt của người bệnh, do đó việc điều trị đái rắt đái buốt là điều vô cùng cấp thiết và cần thiết. Việc điều trị đái rắt đái buốt không quá phức tạp nhưng lại đòi hỏi phải thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao mới có thể đạt được hiệu quả điều trị bệnh.

 ĐIỀU TRỊ TIỂU BUỐT, TIỂU RÁT NHƯ THẾ NÀO?

 

  Chữa đái rắt đái buốt hiện nay, phương pháp được các bác sĩ áp dụng là dùng thuốc kháng sinh để ức chế và tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh. Tuy nhiên không phải loại thuốc kháng sinh nào cũng điều trị đái rắt đái buốt hiệu quả vì việc điều trị còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân gây ra hiện tượng buốt đái rắt (viêm thận, viêm niệu quản, viêm bàng quang, viêm niệu đạo …) và giai đoạn của bệnh gây ra hiện tượng tiểu rắt tiểu buốt.

  Không chỉ dừng lại ở đó, sự tương tác giữa các loại thuốc kháng sinh rất phức tạp, nếu kết hợp không đúng có thể gặp phải các tác dụng phụ cực kì nguy hiểm cho sức khỏe người bệnh. Do đó để kết quả điều trị tiểu buốt, tiểu buốt đạt kết quả như mong đợi, đòi hỏi người bệnh phải được thăm khám, xét nghiệm tìm nguyên nhân gây bệnh, biết được mức độ bệnh lý hiện nay ở giai đoạn nào thì mới mong chữa khỏi triệu chứng rất khó chịu này.

 

Điều trị tiểu buốt tiểu rắt ở nam giới cần tùy thuộc vào nguyên nhân

      Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Âu Á đang áp dụng rất nhiều phương pháp rất tiến bộ và dựa trên nguyên nhân, căn nguyên bệnh lý mà điều trị như:

   Nếu tiểu buốt xuất phát từ bệnh viêm bàng quang và viêm bể thận: Thì các bác sĩ sẽ dùng kháng sinh để điều trị 2 chứng bệnh này, nếu tiểu buốt do 2 bệnh lý này gây ra ở mức độ nặng, các bác sĩ sẽ dùng kháng sinh đồ để điều trị nghiêm ngặt 2 bệnh lý này.

   Đi tiểu buốt nếu do bệnh viêm niệu đạo: Thì các bác sĩ sẽ vẫn dùng kháng sinh để điều trị. Tuy nhiên, liều lượng ra sao còn phụ thuộc vào mức độ nhiễm trùng mà viêm niệu đạo gây ra.

   Nếu tiểu buốt do từ các bệnh lây truyền qua đường tình dục: thì bắt buộc bác sĩ sẽ có phương pháp điều trị riêng biệt, phức tạp cho bệnh lý gây nên tình trạng này.

        Vật lý trị liệu: việc dùng sóng ngắn, sóng không gian, sóng Viba... trong điều trị tiểu rắt, tiểu rát có tác dụng không nhỏ khi hỗ trợ quá trình điều trị bệnh đạt mục đích nhanh hơn, đồng thời tăng sức đề kháng và giảm triệu chứng tiểu rát tiểu buốt.

 

 

  Do đó, các bác sĩ mới khuyến cáo người bệnh, bạn đừng cố gắng tự chữa, tự bắt bệnh cho mình khi chưa thật sự nắm rõ bệnh lý. Do vậy hành động tự ý mua thuốc tự ý điều trị được cho là hết sức lãng phí và sai lầm khi bỏ qua thời gian điều trị tốt, thậm chí là gây nên tác phụ của việc dùng thuốc không đúng liều, đúng lượng.

  Trong quá trình điều trị đái rắt đái buốt người bệnh cần tuân thủ nghiêm ngặt thời gian uống thuốc, liều lượng thuốc…do bác sĩ hướng dẫn để có thể nhanh chóng đạt được kết quả điều trị bệnh. Không được tự ý ngắt quãng hay tự ý thay đổi loại thuốc vì sẽ làm hỏng cả quá trình điều trị.

  *** Ngoài ra, việc thay đổi các thói quen có hại cũng như kết hợp với chế độ ăn uống để cho kết quả điều trị tốt nhất:

  - Cần uống nhiều nước, uống đủ 10 cốc nước mỗi ngày để loại bỏ bớt các yếu tố độc hại ra ngoài thông qua đường tiểu. Việc uống nhiều nước góp phần không nhỏ vào kết quả điều trị đái rắt đái buốt vì vậy người bệnh nên duy trì thói quen rất tốt cho sức khỏe này.

  - Ăn nhiều chất xơ, các loại hoa quả nhất là các loại rau củ có lợi cho đường tiểu như bí xanh, dưa hấu, trà xanh, sắn dây… để giúp thải bớt độc tố ra ngoài. Tránh xa các đồ kích thích, đồ cay nóng vì chúng sẽ làm giảm hiệu quả điều trị đái rắt đái buốt. Không được nhịn đái vì sẽ làm tình trạng bệnh trầm trọng hơn. Và luyện tập thể dục thể thao để tăng thêm sức đề kháng.

 

       Nhiều năm qua, Đa khoa Âu Á vẫn luôn là địa chỉ chữa các bệnh nam giới ngoại khoa, điều trị bệnh xã hội uy tín trên địa bàn TPHCM và các tỉnh phía nam. Với đội ngũ y bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm công tác trong điều trị các bệnh nam giới ngoại khoa, điều trị tiểu rắt, kết hợp với nguồn lực máy móc điều trị hiệu quả, thì bạn hoàn toàn có thể an tâm đến với chúng tôi.

  Trên đây là những phương pháp điều trị tiểu buốt, tiểu rắt tại Phòng khám Đa khoa Âu Á, nếu còn thắc mắc nào nữa, bạn có thể NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay bây giờ từ các bác sĩ nam giới ngoại khoa hàng đầu. Hoặc đặt lịch hẹn khám, chữa tại đây để nhận thêm ưu đãi từ các chương trình chăm sóc từ Âu Á

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin