Hỗ trợ điều trị sùi mào gà với phương pháp ALA – PDT

Phòng khám đa khoa âu á

02-05-2024 04:46:07

  

  Khi mắc sùi mào gà, người bệnh luôn mang tâm trạng lo âu sợ hãi. Bởi sùi mào gà rất dai dẳng, đã hỗ trợ điều trị rồi nếu không giữ gìn vẫn có thể mắc ngược trở lại, khiến bệnh nhân đã lo sợ lại càng thêm mệt mỏi. Thế nhưng hiện nay cùng với sự phát triển của khoa học kĩ thuật mới, phương pháp hỗ trợ chữa sùi mào gà đã có những bước tiến vượt bậc, đặc biệt là sự xuất hiện của phương pháp ALA - PDT.

 

 NGUYÊN LÝ HỖ TRỢ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ CỦA ALA – PDT

 

  Sử dụng chất cảm quang đặc biệt, dưới sự chiếu xạ của nguồn sáng có thể kích hoạt phản ứng quang động, chất cảm quang sau khi hấp thu ánh sáng chiếu xạ sẽ sản sinh ra oxy hoạt lực có tác dụng dẫn xuất độc tính của mô đích hoặc các tế bào hoại tử, làm giảm dần sự sinh sản của nốt sùi, làm chúng tổn thương, dần chết và rụng đi, đồng thời áp chế mầm bệnh, giúp khôi phục lại hình dạng và chức năng của mô, những mô lân cận không bị ảnh hưởng.

 

Phương pháp ALA -PDT hỗ trợ điều trị sùi mào gà ít đau đớn, hiệu quả

 

  So với phương pháp truyền thống thì ALA - PDT ít đau, đảm bảo thẫm mỹ, không gây tổn thương mô bình thường, khả năng loại trừ sùi mào gà rất cao, tỉ lệ gây tái phát thấp. Có thể áp dụng cho mọi bệnh nhân mắc sùi mào gà, đặc biệt là khi hỗ trợ điều trị bằng những phương pháp khác không hiệu quả, hỗ trợ điều trị lâu không khỏi.

 

 

ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP ALA - PDT

 

   Vết thương nhỏ: sử dụng ánh sáng, máy nội soi để tiếp cận mô bị bệnh, nên có thể tiếp cận các mô sâu bên trong cơ thể để hỗ trợ điều trị, tránh phải đụng đến dao kéo, tránh gây ra tổn thương không cần thiết.

   Không gây hại: chất thuốc cảm quang khi vào đến mô đích, chỉ khi đạt đến 1 nồng độ nhất định và ánh sáng chiếu đủ lượng thì mới xảy ra phản ứng quang động tại chỗ, còn những nơi không chiếu sáng sẽ không xảy ra phản ứng nên sẽ không bị tổn thương hay bị ảnh hưởng.

   Có thể kết hợp hiệu quả với những liệu pháp khác: đối với những bệnh nhân sùi mào gà, khi mảng sùi quá lớn, thì sau khi áp dụng các biện pháp tiểu phẫu để loại trừ sùi, thì làm tiếp tục phương pháp ALA - PDT.

   Áp chế mầm bệnh: những phương pháp thông thường chỉ loại trừ những nốt sùi nhìn thấy được, nhưng phương pháp quang động có thể loại trừ hầu hết các mầm bệnh lớn nhỏ, nên có thể phòng tránh sùi mào gà tái phát vô cùng hiệu quả.

  

      Bạn chẳng may mắc phải sùi mào gà, và đã tiếp nhận hỗ trợ điều trị mãi không khỏi, bệnh cứ hay tái phát, hãy đến với Phòng khám Đa khoa Âu Á để được hỗ trợ điều trị và cảm nhận phương pháp ALA - PDT mới nhất của chúng tôi. Hơn 95% bệnh nhân được hỗ trợ điều trị bằng phương pháp ALA - PDT và đã khỏi bệnh hiệu quả. Bạn còn chần chừ gì mà chưa đi?

 

Đa khoa Âu Á - địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả

 

  Hiện nay, Đa khoa Âu Á là phòng khám đạt tiêu chuẩn cao cấp với các máy móc được trang bị đầy đủ nhằm phục vụ cho công tác khám hỗ trợ điều trị bệnh đạt hiệu quả cao. Với các chuyên gia nam giới ngoại khoa, phụ khoa được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, cộng với cung cách phục vụ tận tình chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho người bệnh.

  Nếu bạn còn thắc mắc và cần được giải đáp, hãy nhấp chuột vào mục tư vấn để được các chuyên gia tư vấn Âu Á hỗ trợ ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin