Liệu chỉ dùng thuốc để điều trị viêm bàng quang có mang lại hiệu quả?

Phòng khám đa khoa âu á

27-04-2024 07:57:14

  Bệnh viêm bàng quang là bệnh rất phổ biến và thường gặp ở những người bệnh có hệ bài tiết kém hay mắc các bệnh viêm nhiễm. Thông thường, việc điều trị viêm bàng quang chủ yếu là dùng thuốc, tuy nhiên việc sử dụng thuốc có mang lại hiệu quả hay không hay cần một phương pháp để hỗ trợ can thiệp. Bài viết sau sẽ giải đáp cho người bệnh về những thắc mắc trên.

Chỉ sử dụng thuốc để điều trị viêm bàng quang liệu có hiệu quả?

  Bệnh viêm bàng quang chủ yếu do các vi khuẩn đường ruột gây ra, chính vì thế việc điều trị viêm bàng quang chủ yếu là dùng thuốc kháng sinh có công dụng chống lại các vi khuẩn, tiêu diệt mầm bệnh, tăng sức đề kháng.

  Tùy từng nguyên nhân gây ra bệnh viêm bàng quang là loại vi khuẩn nào mà các bác sĩ sẽ chỉ định loại thuốc điều trị riêng biệt. Tùy từng cấp độ viêm bàng quang cấp tính hay mãn tính mà các bác sĩ đưa ra các loại thuốc với liều lượng khác nhau.

Sử dụng thuốc kháng sinh để điều trị viêm bàng quang: Liệu có đủ?

  Với viêm bàng quang mãn tính thì thuốc đặc trị sẽ tác động mạnh hơn và liều lượng cũng nhiều hơn. Có thể nói việc điều trị viêm bàng quang bằng thuốc vẫn còn đó một số nhược điểm như sử dụng trong khoảng thời gian dài, không đạt hiệu quả tức thì, hết bệnh nhanh hay không tùy vào sức đề kháng của mỗi người và nếu phụ thuộc quá nhiều vào thuốc kháng sinh dễ dẫn đến hiện tượng nhờn thuốc dẫn đến bệnh ngày càng trở nặng hơn và gây ra nhiều nguy hại khôn lường.

Phương pháp nào có thể thay thế cho việc dùng thuốc để điều trị viêm bàng quang?

  Như những nhược điểm của việc dùng thuốc điều trị viêm bàng quang kể trên, đã khiến cho rất nhiều người bệnh khá hoang mang, lo lắng khi không thể tự tìm cho mình phương pháp nào khác ngoài việc dùng thuốc nên họ đành phải “chôn chân một chỗ”.

  Để giúp người bệnh vượt qua khó khăn về vấn đề tìm phương pháp khác thay thế cho việc dùng thuốc để điều trị viêm bàng quang, các chuyên gia đã đưa ra phương pháp vật lý liệu kết hợp song song việc dùng thuốc nhằm mang lại hiệu quả cao, rút ngắn thời gian chữa trị.

  Việc kết hợp hai phương pháp này đang được ứng dụng rộng rãi ở rất nhiều cơ sơ y tế uy tín và trong đó Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những cơ ứng dụng phương pháp này thành công vượt bậc.

  Tính đến thời điểm hiện tại, có rất nhiều phương pháp vật lý trị liệu nhưng trong đó có 3 phương pháp phổ biến được nhiều người bệnh tin tưởng, lựa chọn nhờ vào những ưu điểm cũng như mức chi phí hợp lý mà 3 phương pháp này mang lại.

  3 phương pháp vật lý trị liệu phổ biến nhất đang được áp dụng tại Đa Khoa Âu Á     

   Máy Viba: Phương pháp vật lý trị liệu này sử dụng các bước sóng tạo ra nhiệt năng, người bệnh sẽ cảm giác hơi nóng do khối lượng nhiệt truyền vào cơ thể nhằm diệt khuẩn, tiêu viêm, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu. Đây là phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả cao.

  Ưu điểm: Tạo ra các hiệu ứng sinh học giúp giảm đau, kháng khuẩn, chống viêm, tăng cường máu lưu thông, giảm bớt các ứ đọng, giúp các tổn thương hồi phục nhanh.

Phương pháp vật lý trị liệu tối tân, hiện đại, chuẩn quốc tế tại Đa Khoa Âu Á

   Sóng không gian: Sử dụng hệ thống máy nhập khẩu tử Mỹ tạo ra các sóng không gian ở nhiệt độ thấp, tập trung năng lượng dẫn truyền, bổ sung các điện trường thẩm thấu, tiêu diệt các bộ phận bị viêm nhiễm, hoàn toàn không ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh.

  Ưu điểm: Giúp cơ thể hồi phục được các hoạt tính, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, tăng cường phân tán chất trung gian dẫn truyền đau và đồng thời làm căng tuyến tiền liệt.

   Sóng ngắn trị liệu: Sóng ngắn còn được gọi dưới cái tên điện trường cao tần, đây là phương pháp bức xạ nhiệt được tính bằng mét, các sóng ngắn này sẽ chạy trực tiếp trong các điện cực và có nhiệm vụ bức xạ điện từ tương ứng.

  Ưu điểm: tăng cương lưu lượng máu, gia tăng nhiệt, tạo sự thư giản cho cơ, chống viêm, giảm phù nề, tăng tái tạo tế bào.

  Trong suốt quá trình hoạt động, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã không ngừng nổ lực và tự hào là một trong những địa chỉ khám và điều trị viêm bàng quang bằng phương pháp vật lý trị liệu hiệu quả nhất TP.HCM và được nhiều người bệnh tín nhiệm, lựa chọn với các thế mạnh sau:

  Đội ngũ bác sĩ ưu tú: Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, vững tay nghề, giàu kinh nghiệm trong việc thăm khám và chữa trị viêm bàng quang.

   Chi phí hợp lý: Trước khi thăm khám và điều trị, bác sĩ luôn tư vấn trước các chi phí cho người bệnh, các hạng mục đều minh bạch.

   Phương pháp điều trị hiệu quả: Các bác sĩ luôn áp dụng các phương pháp vật lý trị liệu tiên tiến, hiệu quả nhất kết hợp thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất khang trang nhắm mang lại kết quả điêu trị tốt nhất.

   Quy trình thăm khám: Mô hình thăm khám chuyên nghiệp, thủ tục đơn giản, các thông tin đều được bảo mật, thời gian làm việc linh hoạt, không ngày nghỉ, cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin