Chi phí cắt bao quy đầu bình dân nhất tại TPHCM

Phòng khám đa khoa âu á

27-04-2024 01:42:09

 

  Nam giới khi gặp hai trường hợp hẹp và dài bao quy đầu, đều cần có sự can thiệp từ các chuyên gia y tế tiến hành tiểu phẩu cắt bao quy đầu nhằm loại bỏ những mối nguy hại mà chứng dài và hẹp có thể gây ra như xuất tinh sớm, viêm nhiễm, thậm chí là ung thư dương vật. Khi nói về chi phí cắt bao quy đầu, nam giới rất quan tâm đến con số này, bởi ngoài vấn đề ở độ an toàn, thẩm mỹ, mức giá như thế nào vẫn là mối quan ngại của không ít người.

Chi phí cắt bao quy đầu tại Đa Khoa Âu Á

 

  Về mức chi phí cắt bao quy đầu tại Đa Khoa Âu Á, chúng tôi cần căn cứ thực vào tình trạng mức độ bao quy đầu hiện nay của bạn, dài hay hẹp? có bị viêm nhiễm không? từ đó mới có phác đồ thích hợp. Vì vậy, việc cần làm là bạn nên đến phòng khám sớm để tiến hành khám lâm sàng, trước khi quyết định chọn lựa phương pháp.

Quy trình cắt bao quy trình bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu

 

  Nếu chỉ dài và hẹp bao quy đầu các chuyên gia chỉ cần tiến hành cắt bao quy đầu, còn nếu kéo theo viêm nhiễm các bác sĩ của phòng khám sẽ tiến hành vừa điều trị viêm nhiễm vừa cắt bao quy đầu.

  Hiện nay, phương pháp cắt bao quy đầu được các chuyên gia tại Đa Khoa Âu – Á áp dụng là phương pháp xâm lấn tối thiểu, phương pháp này so với những phương pháp truyền thống đã khắc phục những hạn chế của các phương pháp này như:

   Độ an toàn không nên.

   Không gây đau đớn.

   Chảy máu hay sẹo mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

   Thời gian tiểu phẫu ngắn từ 15 đến 20 phút.

   Không cần nằm bệnh viện và thời gian hồi phục nhanh nhất.

 

  Vì những ưu điểm này mà mức chi phí có cao hơn một chút với các phương pháp truyền thống, nhưng đảm bảo bạn sẽ được các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao trực tiếp tiến hành tiểu phẫu, hơn nữa về cung cách phục vụ bạn sẽ không phải chờ lâu, hay thủ tục rườm rà, sau tiểu phẫu các bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bạn phương pháp chăm sóc để hạn chế những biến chứng. Không chỉ có thể, chúng tôi còn tiến hành cắt bao quy đầu cho bạn bằng nhiều phương pháp khác nhau dựa vào nhu cầu cũng như mức chi phí mà bạn có thể bỏ ra, vì vậy bạn có thể yên tâm về chi phí cắt bao quy đầu tại Âu Á.

  Nếu bạn còn băn khoăn về mức giá này hãy nhấp chuột vào mục tư vấn để trò truyện ngay với các bác sĩ của chúng tôi. Đấy là cách nhanh nhất xác định mức phí cắt bao quy đầu phù hợp cho bạn.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin