Bệnh viện nam giới ngoại khoa uy tín, chi phí điều trị hợp lý tại TPHCM

Phòng khám đa khoa âu á

26-04-2024 15:42:03

 

Trong những năm gần đây tỷ lệ nam giới mắc các bệnh nam giới ngoại khoa ngày càng gia tăng. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do những thói quen sinh hoạt không tốt như: uống rượu, bia, hút thuốc lá, quan hệ tình dục không an toàn, lạm dụng thủ dâm…khiến nam giới phải đối diện với các loại bệnh nam giới nhiều hơn. Các bệnh nam giới ngoại khoa nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản và tiềm ẩn nhiều mối đe dọa nghiêm trọng khác.

 

 

BỆNH VIỆN nam giới ngoại khoa CHẤT LƯỢNG, UY TÍN TẠI TPHCM

 

Cũng tương tự như nữ giới, sức khỏe sinh sản của phái mạnh luôn chịu rất nhiều tác động từ những nguyên nhân chủ quan hoặc khách quan. Do đó, nếu không hỗ trợ chữa các bệnh nam giới ngoại khoa này kịp thời sẽ gây nên nhiều biến chứng dẫn đến vô sinh, nguy hiểm hơn có thể dẫn đến tử vong.

Tuy nhiên, bởi tâm lý chủ quan, thờ ở với bệnh tật, một số khác lại không có kiến thức chuyên khoa, thì lý do xuất phát từ việc các bệnh viện nam giới ngoại khoa công lập quá tải, chất lượng phục vụ kém cũng khiến nam giới nản lòng mà không dám đi khám chữa sớm.

 

 

Với mong muốn trở thành bạn đồng chăm sóc sức khỏe cho phái mạnh, cùng như phái mạnh, trong những năm qua Phòng khám nam giới ngoại khoa Âu Á luôn nỗ lực trong mọi phương diện. Bao gồm các giải pháp hỗ trợ khám chữa cùng các dịch vụ y tế chuyên biệt, nhằm tạo một môi trường thăm khám và hỗ trợ điều trị chất lượng cao.

Hiện nay, Phòng khám nam giới ngoại khoa Âu Á được xây dựng theo mô hình bệnh viện nam giới ngoại khoa chuyên điều trị các bệnh mà nam giới thường mắc phải bao gồm:

+ Bệnh lý về tinh hoàn.

+ Bệnh lý về hệ tiết niệu.

+ Bệnh lý về chức năng tình dục như: rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương

+ Bệnh lý về bao quy đầu.

+ Bệnh lây truyền qua đường tình dục

+ Khám chữa bệnh vô sinh hiếm muộn.

 

6 LÝ DO ĐỂ LỰA CHỌN BỆNH VIỆN nam giới ngoại khoa ÂU Á

 

Kể từ khi thành lập đến nay, Phòng khám nam giới ngoại khoa Âu Á được xây dựng theo mô hình bệnh viện nam giới ngoại khoa đã hằng năm phòng khám đã tiếp nhận hàng nghìn bệnh nhân và đã chưa trị thành công cho rất nhiều ca, tạo dựng uy tín, chất lượng bởi:

1. Đội ngũ chuyên gia y khoa, bác sĩ giàu kinh nghiệm

Phòng khám nam giới ngoại khoa Âu Á được xây dựng theo mô hình bệnh viện nam giới ngoại khoa nên chúng tôi rất chú trọng đến đội ngũ y bác sĩ, do đó:

 

 

+ Có đội ngũ y bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và hỗ trợ điều trị các bệnh về nam giới ngoại khoa, phụ khoa, đặc biệt là các bệnh vô sinh hiếm muộn và bệnh xã hội… đã hỗ trợ khám chữa cho rất nhiều bệnh nhân và mang lại kết quả tối ưu.

+ Bác sĩ dành thời gian lắng nghe, chia sẻ, không ít người bệnh qua quá trình tương tác với bác sĩ đã được trải lòng những căn bệnh khó nói của mình bởi sự nhiệt tình, tận tụy của đội ngũ lương y tại đây.

2. Môi trường hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến

+ nam giới ngoại khoa Âu Á trang bị hệ thống máy móc, cơ sở vật chất cùng với công nghệ hiện đại. Các thiết bị này toàn bộ được nhập khẩu từ các nền y tế tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Châu Âu nhằm hỗ trợ khám chữa hiệu quả, chuẩn xác từ đó rút ngắn thời gian hỗ trợ chữa trị bệnh cũng như giảm nhẹ chi phí điều trị cho bệnh nhân.

+ Một số máy móc hiện nay như: máy ALA – PDT, máy CT, X-quang, máy nội soi, máy Viba, sóng ngắn, sóng không gian….

+ Hệ thống phòng tiểu phẫu vô trùng, phòng xét nghiệm, phòng nghĩ sức, phòng thuốc, truyền dịch….

 

 

3. Chất lượng dịch vụ tốt, linh hoạt

- Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, thời gian làm việc linh động từ 8h sáng – 20h đêm.

+ Xây dựng hệ thống đặt hẹn khám chữa trước, khám chữa ngoài giờ hành chính, khám ngoài khung giờ vắng khách, được lựa chọn thời gian khám và điều trị bệnh nam giới ngoại khoa phù hợp với công việc của mình.

+ Được khám chữa ngay, không đợi chờ, không làm thủ tục rườm rà.

4. Bảo mật quyền riêng tư, hồ sơ bệnh án

- Thực hiện bảo mật thông tin bệnh án.

- Xây dựng phòng khám riêng biệt: 1 bệnh nhân – 1 bác sĩ – 1 y tá để đảm bảo tế nhị cho người bệnh.

 

 

5. Chi phí khám và điều trị bệnh nam giới ngoại khoa công khai

Trao đổi tất cả các mức phí cho người bệnh trước khi có quyết định khám chữa. Ngoài ra phòng khám còn thực hiện rất nhiều chương trình hỗ trợ chi phí khám và điều trị cho người bệnh.

6. Phương pháp điều trị tiên tiến

 

Phương pháp Hỗ trợ điều trị
ALA - PDT

Sùi mào gà

DHA

Lậu

Cắt bao quy đầu không đau Hàn Quốc

Hẹp và dài bao quy đầu, viêm bao quy đầu

Chặn dây thần kinh lưng dương vật kiểu Châu Âu

Xuất tinh sớm

 

Trên đây là những thông tin về bệnh viện nam giới ngoại khoa – phòng khám nam giới ngoại khoa Âu Á, hy vọng với những thông tin kể trên sẽ giúp mọi người có thêm cơ sở và đưa ra quyết định sáng suốt nhất. NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN nếu bạn cần được giúp đỡ thêm.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin