Bệnh viện nào có khoa hậu môn trực tràng ở TPHCM tốt?

Phòng khám đa khoa âu á

19-04-2024 23:40:49

  Theo thống kê chung trên khu vực phía Nam có trên 200 cơ sở chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng có chuyên khoa hậu môn – trực tràng. Chính vì vậy, việc tìm kiếm, bệnh viện nào có khoa hậu môn- trực tràng ở TPHCM là điều đáng được quan tâm.

Xem thêm: 

  Bị đau hậu môn khi đi vệ sinh là do đâu?

  Bệnh sa hậu môn trực tràng là gì? Có nguy hiểm không?

BỆNH VIỆN NÀO CÓ KHOA HẬU MÔN TRỰC TRÀNG Ở TPHCM ?

  Để giải đáp cho câu hỏi bệnh viện chuyên khoa hậu môn trực tràng ở TPHCM các chuyên gia có những chia sẻ sau đây.

  Theo các chuyên gia cho biết những bệnh lý về hậu môn – trực tràng thường có diễn biến khá phức tạp, dễ tái phát nhiều lần nếu như điều trị không đúng nơi, đúng phương pháp.

  Hiện nay tại TP.HCM có các rất nhiều bệnh viện nhà nước có chuyên khoa hậu môn – trực tràng:

1. Khoa hậu môn trực tràng bệnh viện Y Dược

  Khoa hậu môn – trực tràng bệnh viện Y Dược được thành lập vào 9/2003 là một phân khoa hậu môn được thành lập đầu tiên ở Việt Nam. Nơi đây hội tụ đầy đủ các máy móc, thiết bị cần thiết hỗ trợ cho quá trình điều trị bệnh lý như đo áp lực ống hậu môn, đo áp lực trực tràng, đo dẫn truyền thần kinh thẹn. Theo nhiều người nhìn nhận, đây là một nơi chữa bệnh chất lượng, được đông đảo bệnh nhân tìm đến.

Việc tìm kiếm, bệnh viện nào có khoa hậu môn- trực tràng ở TP.HCM là điều  được nhiều bệnh nhân mắc bệnh hậu môn - trực tràng quan tâm.

Hình ảnh bệnh viện Y Dược TP.HCM

  2. Khoa hậu môn trực tràng bệnh viện chợ rẫy

  Đây là một trong những bệnh viện lâu đời ở TP.HCM với đầy đủ các chuyên khoa hoàn chỉnh. Tại nơi đây, đã tiếp nhận và chữa trị thành công cho hàng trăm bệnh nhân mắc các chứng bệnh liên quan đến hậu môn – trực tràng. Bệnh viện luôn phấn đấu nổ lực không ngừng nâng cao y đức cũng như tay nghề đội ngũ y bác sĩ.

  3. Khoa hậu môn trực tràng bệnh viện An Sinh

  Bệnh viện An Sinh là một trong những bệnh viện nhà nước có chuyên khoa hậu môn – trực tràng, nơi đây hàng năm có rất nhiều bệnh nhân đến và điều trị bệnh lý về hậu môn – trực tràng.

  4. Khoa hậu môn trực tràng bệnh viện Bình Dân

  Ở bệnh viện Bình Dân khoa hậu môn - trực tràng tập hợp nhiều chuyên khoa hàng đầu về lĩnh vực chuyên môn. Nơi đây được biết đến là một bệnh viện lớn chuyên thực hiện phẫu thuật trong đó có tiểu phẫu thắt trĩ.

  Tại đây phương pháp thắt trĩ được sử dụng phổ biến là kỹ thuật thắt trĩ logo, đây là kỹ thuật thắt trĩ bằng cách sử dụng thiết bị ngoại khoa can thiệp, cắt và khâu khoanh niêm mạc có kích thức từ 3 đến 4 cm nằm trên đường lược.

   Việc khám và điều trị các bệnh lý tại các bệnh viện này theo đánh giá của nhiều người là hơi bất tiện. Bởi vì, đây là những bệnh viện lớn và có số lượng bệnh nhân rất là đông, điều này làm cho công tác tiếp đoán bệnh nhân không được chu đáo. Hầu hết, thủ tục khám chữa bệnh được giải quyết chậm rãi, tốn nhiều thời gian của người bệnh.

VÌ SAO CHỌN ĐA KHOA ÂU Á ĐỂ KHÁM BỆNH HẬU MÔN - TRỰC TRÀNG?

  Để tìm kiếm bệnh viện chuyên khoa hậu môn- trực tràng uy tín chất lượng trên khu vực TP.HCM người bệnh có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 - TP.HCM.

  Đây được xem là một trong địa chỉ chất lượng chuyên hỗ trợ các chứng bệnh như trĩ, polyp trực tràng, rò hậu môn,…Được nhiều bệnh nhân tin tưởng, đánh giá cao.

    Phòng khám là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi có thâm niên trong nghề, luôn đề cao tinh thần trách nhiệm với mọi bệnh nhân.

    Hơn thế nữa mọi thủ tục khám chữa bệnh tại Đa Khoa Âu Á luôn được giải quyết một cách nhanh chóng, bệnh nhân không cần phải mất hàng tiếng đồng hồ chờ đợi như những bệnh viện khác.

    Áp dụng các phương pháp tân tiến nhất trong hỗ trợ và điều trị các bệnh lý về hậu môn – trực tràng.

Việc tìm kiếm, bệnh viện nào có khoa hậu môn- trực tràng ở TP.HCM là điều  được nhiều bệnh nhân mắc bệnh hậu môn - trực tràng quan tâm.

An tâm hơn khi điều trị bệnh hậu môn - trực tràng tại Đa Khoa Âu Á

    Các trang thiết bị dùng trong khám chữa bệnh luôn được chú trọng đầu tư, hầu hết các máy móc mà Đa Khoa Âu Á đang sử dụng đều nhập khẩu toàn bộ từ những nước có nền y học tân tiến và điều đạt các tiêu chuẩn quốc tế.

    Hơn thế nữa người bệnh hoàn toàn có thể an tâm điều trị tại Đa Khoa Âu Á vì mọi thông tin khám bệnh luôn được bảo mật tuyệt đối nhằm đảm bảo quyền riêng tư cá nhân.

    Chi phí khám chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á luôn được niêm yết rõ ràng và chịu sự quản lý của cấp trên. Đồng thời, luôn có sự công khai với người bệnh trước khi điều trị.

    Mô hình khám bệnh 1 bác sĩ 1 bệnh nhân sẽ tạo nên sự thoải mái hơn cho bệnh nhân chia sẻ bệnh tình.

    Phòng khám hoạt động liên tục từ 08 đến 20 giờ mỗi ngày, kể cả ngày nghỉ và lễ nên bệnh nhân có thể chủ động hơn về mặt thời gian.

  Với những điểm nổi bật phía trên Phòng Khám Đa Khoa Âu Á xứng đáng là một phòng khám có chuyên khoa hậu môn – trực tràng chất lượng trên khu vực HCM.

TỔNG HỢP CÁC BỆNH HẬU MÔN – TRỰC TRÀNG THƯỜNG GẶP

  1. Bệnh trĩ

  Đây là một bệnh lý thuộc hậu môn trực tràng và thường gây nhiều đau đớn cho bệnh nhân, tùy theo vị trí xuất hiện ở phía trên hoặc bên dưới đường lược và được chia thành các dạng trĩ khác nhau. Theo các chuyên gia cho biết trĩ gồm trĩ nội, ngoại và trĩ hỗn hợp trong đó bệnh trĩ hỗn hợp là khó điều trị nhất.

Việc tìm kiếm, bệnh viện nào có khoa hậu môn- trực tràng ở TP.HCM là điều  được nhiều bệnh nhân mắc bệnh hậu môn - trực tràng quan tâm.

Hình ảnh bệnh trĩ 

  Biểu hiện thường thấy của bệnh là đi ngoài ra máu tươi, kèm theo cảm giác nóng rát hậu môn. Ban đầu chỉ xuất hiện cục thịt nhỏ có thể tự co vào, tuy nhiên về sau búi trĩ phát triển lớn hơn gây chèn ép hậu môn và không thể tự động co vào được.

  Bệnh trĩ có khả năng tái phát nhiều lần nếu như điều trị không đúng phương pháp. Chính vì vậy, các bác sĩ khuyên bệnh nhân khi có các dấu hiệu của bệnh thì nên tìm đến những phòng khám chuyên khoa để được hỗ trợ sớm.

  2. Bệnh Polyp trực tràng

  Đứng thứ hai sau bệnh trĩ là bệnh polyp trực tràng, đây là tình trạng xuất hiện các khối polyp do sự tăng sinh quá mức lớp niêm mạc trực tràng. Các khối polyp này hoàn toàn có thể biến chứng thành ung thư nếu như không điều trị sớm.

  Dấu hiệu của bệnh polyp trực tràng rất giống với bệnh trĩ, do đó để chẩn đoán bệnh chính xác bệnh nhân nên tìm đến các chuyên khoa hậu môn – trực tràng ở nhưng phòng khám, bệnh viện lớn để được hỗ trợ.

  3. Bệnh rò hậu môn

  Bệnh do vi khuẩn E.coli, liên cầu trùng gây nên. Biểu hiện dễ nhận biết của bệnh là xuất hiện các mụn mủ ở hậu môn, một thời gian sau các tụ mủ này phá miệng hình thành nên những đường rò có mùi hôi thối vô cùng.

  Bệnh nhân bị rò hậu môn, nếu không điều trị sớm, các đường rò lan rộng gây viêm nhiễm nguy hiểm đến sức khỏe.

  4. Bệnh apxe hậu môn

  Là tình trạng các mô mềm xung quanh hậu môn bị nhiễm khuẩn, chứa nhiều mủ. Người bị apxe hậu môn luôn có cảm giác đau rát tại vị trí xuất hiện các ổ áp xe. Tại hậu môn luôn xuất hiện các dịch nhầy ẩm ướt gây ngứa ngáy vô cùng.

  Bên cạnh đó, khi bị apxe hậu môn người bệnh đại tiện thường kèm theo máu, toàn thân mệt mỏi, một số trường hợp còn bị phát sốt.

  Để có thể chẩn đoán chính xác bệnh lý về hậu môn – trực tràng, người bệnh nên tìm đến các phòng khám chuyên khoa để được các bác sĩ hỗ trợ. Đừng vì mặc cảm, e ngại mà để gia tăng tình trạng bệnh gây nguy hiểm đến sức khỏe.

NHỮNG BIẾN CHỨNG KHÔN LƯỜNG CỦA BỆNH HẬU MÔN – TRỰC TRÀNG

  Đa số bệnh nhân khi mắc bệnh hậu môn – trực tràng đều có tâm lý ngại đến bệnh viện điều trị, do đó một số người đã chọn cách tự mua thuốc chữa bệnh tại nhà. Tuy nhiên theo các chuyên gia, việc làm đó có thể để lại di chứng nguy hiểm.

    Gây mất máu do đại tiện ra máu, sức đề kháng cơ thể suy giảm, luôn trong tình trạng mệt mỏi, chán nản.

    Cảm giác đau đớn khiến người bệnh không thể tập trong hoàn toàn vào công việc.

    Giảm ham muốn tình dục, ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng.

    Gây viêm nhiễm cục bộ do vi khuẩn tấn công vào vị trí vết thương.

    Biến chứng thành ung thư hậu môn – trực tràng nếu như cứ để gia tăng tình trạng bệnh.

  Để tránh tác hại của bệnh, cách tốt nhất là nên thăm khám ngay lập tức khi phát hiện những dấu hiệu bất thường của cơ thể. Và trong quá trình chọn lựa cơ sở chăm sóc, bệnh nhân nên tìm hiểu kỹ càng để tránh trường hợp “ Tiền mất, tật mang”

LÝ DO MẮC CÁC BỆNH LÝ HẬU MÔN – TRỰC TRÀNG LÀ GÌ ?

  Hầu hết các bệnh lý hậu môn - trực tràng đều xuất phát từ các thói quen xấu trong cuộc sống. Sau đây là nhưng nguyên nhân gây ra bệnh mà được các chuyên gia thống kê:

    Chế độ ăn uống không phù hợp, sử dụng nhiều thực phẩm cay nóng, ăn ít chất xơ.

    Thói quen lười vận động khiến quá trình tuần hoàn máu không được tốt.

    Thường xuyên sử dụng rượu, bia các chất kích thích.

    Thói quen nhịn đại tiện, đọc sách báo khi đi ngoài.

    Quan hệ tình dục bằng “ cửa sau” là nguyên nhân khiến vùng hậu môn bị tổn thương, nứt kẽ.

    Thường xuyên căng thẳng cũng là một tác nhân gây nên bệnh.

  Để tránh mắc bệnh, mọi người nên chủ động phòng ngừa bằng cách xây dựng cho mình chế độ ăn uống khoa học, làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để tăng cường sức đề kháng.

  Trên đây là những chia sẻ về bệnh viện nào có chuyên khoa hậu môn- trực tràng tại TP.HCM. Hi vọng người bệnh có thêm định hướng trong việc lựa chọn một bệnh viện uy tín để điều trị các bệnh lý hậu môn - trực tràng.

Phòng khám bệnh trĩ ở Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Đồng Nai , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh

bệnh viện bình dân khoa hậu môn trực tràng
bệnh viện chuyên khoa hậu môn trực tràng
bệnh viện nào có khoa hậu môn trực tràng
khoa hậu môn trực tràng bệnh viện an sinh
khoa hậu môn trực tràng bệnh viện bạch mai
khoa hậu môn trực tràng bệnh viện việt đức
khoa hậu môn thực tràng bệnh viện đại học y dược tphcm
khoa hậu môn trực tràng bệnh viện bình dân
khoa hau mon truc trang benh vien cho ray
khoa hậu môn trực tràng bệnh viện đại học y dược
khoa hau mon truc trang benh vien y duoc

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin