Cách lột bao quy đầu an toàn, hiệu quả

Phòng khám đa khoa âu á

26-04-2024 18:24:23

 

Lột bao quy đầu đúng cách luôn là vấn đề được đa số nam giới quan tâm, bởi những vấn đề liên quan đến bao quy đầu (dài – hẹp – nghẹt bao quy đầu) nếu xử lý không đúng cách  sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng đến đời sống tình dục nam giới. Dưới đây các bác sĩ Đa khoa Âu Á sẽ hướng dẫn nam giới những cách lột bao quy đầu an toàn, hiệu quả.

 

 

VÌ SAO PHẢI LỘT BAO QUY ĐẦU?

 

Khi nam giới ở độ tuổi trưởng thành bao quy đầu không thể tự lột xuống dù dương vật ở trạng thái bình thường hay cương cứng.

Nguyên nhân khiến cho bao quy đầu không tuột xuống được thường là do nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu. Tình trạng này kéo dài gây nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng như:

Vệ sinh dương vật khó khăn, khiến cặn bã tích tụ, dẫn đến những viêm nhiễm nam giới ngoại khoa khác (viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt…)

Hạn chế sự phát triển kích cỡ dương vật

 

 

Bao quy đầu luôn trong tình trạng viêm nhiễm, khiến việc giao hợp đau đớn, khó đạt được khoái cảm

Dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm, làm cuộc yêu gián đoạn, cản trở sự thụ thai

Ảnh hưởng đến tâm lý phái mạnh: mặc cảm, tự ti, cảm giác kém cõi trước bạn tình…

Chính vì những tác hại nêu trên, khi bị dài – hẹp bao quy đầu nam giới nên có những biện pháp lột bao quy đầu càng sớm càng tốt.

 

HƯỚNG DẪN CÁCH LỘT BAO QUY ĐẦU AN TOÀN, HIỆU QUẢ

 

Bao quy đầu là bộ phận khá nhạy cảm và có thể bị xây xước, nếu thực hiện lột bao quy đầu không đúng cách: thủ dâm, dùng thuốc, đưa những vật dụng lạ vào cậu nhỏ… có thể gây rách bao quy đầu, cảm giác đau đớn, khó chịu, gây viêm nhiễm dương vật… ảnh hưởng đến chức năng tình dục nam.

Chính vì vậy, việc lột bao quy đầu trước khi thực hiện cần phải có sự thăm khám từ các bác sĩ. Theo các bác sĩ Đa khoa Âu Á, với những trường hợp nam giới bị dài – hẹp – nghẹt bao quy đầu phải tiến hàng cắt bao quy đầu mới có thể khắc phục hiệu quả.

 

 

Cắt bao quy đầu là gì? Thực tế đây chỉ là một cuộc tiểu phẫu đơn giản nhằm loại bỏ lớp bao da quy đầu dài hoặc hẹp giúp phần quy đầu lộ ra ngoài như bình thường. Tuy nhiên, dương vật là bộ phận khá nhạy cảm, đảm nhận nhiều chức năng quan trọng, do đó, để đảm bảo an toàn, hiệu quả nam giới nên đến các địa chỉ uy tín và lựa chọn phương pháp tiên tiến để thực hiện cắt bao quy đầu nhanh chóng.

Hiện nay tại Phòng khám Đa khoa Âu Á đang áp dụng phương pháp lột bao quy đầu – cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc với nhiều ưu điểm nổi trội, được áp dụng rộng rãi trên thế giới và kiểm định về độ an toàn cao:

 

Nhanh chóng: Thủ thuật chỉ diễn ra từ 15 – 20 phút, sau thủ thuật người bệnh có thể đi lại bình thường, nghỉ dưỡng và ra về ngay trong ngày, vết thương sẽ phục hồi sau 7 – 10 ngày, quan hệ tình dục bình thường ngay sau khi khi vết thương lành hẳn.

 An toàn: Trước khi thực hiện thủ thuật các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ nên ít gây đau đớn, ít mất máu, sử dụng chỉ tự tiêu nên tránh được các viêm nhiễm.

 Hiệu quả cao: Thực hiện xâm lấn tối thiểu với vết thương cực nhỏ (1 - 2 cm, sâu 0,5 cm), không để lại sẹo lớn, sẹo xấu trên dương vật, không ảnh hưởng đến các cơ quan lân cận, kích cỡ dương vật cũng như chuyện chăn gối sau này.

 

Bên cạnh đó, khi đến Đa khoa Âu Á thực hiện lột bao quy đầu bạn có thể yên tâm bởi đội ngũ bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm, thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài (Anh, Pháp, Nhật Bản…), thủ tục cũng rất đơn giản, thái độ phục vụ tận tình, thân thiện, chi phí phải chăng, hợp lý.

Nếu bạn còn băn khoăn thắc mắc về cách lột bao quy đầu hoặc muốn được đặt lịch hẹn lột bao quy đầu tiết kiệm thời gian và nhận thêm ưu đãi, hãy nhấp vào mục tư vấn để các chuyên gia hướng dẫn cụ thể hơn.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin