Chi phí nội soi đại tràng hết bao nhiêu tiền ?

Phòng khám đa khoa âu á

02-05-2024 04:57:29

  Nội soi đại tràng là cách dùng để phát hiện các bệnh lý về hậu môn – trực tràng một cách hiệu quả. Vậy chi phí nội soi đại tràng bao nhiêu tiền là vấn đề quan tâm của rất nhiều người khi được chỉ định thực hiện loại kiểm tra này.

Xem Thêm: 

  Bệnh viện nào có khoa hậu môn trực tràng ở TP.HCM?

  Bệnh rò hậu môn và cách điều trị an toàn, hiệu quả

CHI PHÍ NỘI SOI ĐẠI TRÀNG BAO NHIÊU TIỀN ?

  Theo các chuyên gia chia sẻ nội soi đại tràng giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào phương pháp sử dụng. Thông thường, giá nội soi đại tràng đối với bằng ống mềm gây mê có sinh thiết và lấy mẫu bệnh phẩm xét nghiệm hoặc không sinh thiết có giá giao động khoảng 1,5 triệu đến 2 triệu đồng.

        VÌ SAO LẠI PHẢI NỌI SOI HẬU MÔN – TRỰC TRÀNG?

  Nọi soi đại tràng là một cách để sớm tìm ra căn nguyên của bệnh và dựa vào kết quả đó để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Nọi soi đại trực tràng cũng là một cách nhằm tránh chẩn đoán sai bệnh cũng như làm chậm trễ quá trình chữa bệnh.

    Quy trình nội soi đại tràng

  Trước tiên bệnh nhân sẽ được làm sạch ống tiêu hóa bằng cách uống thuốc ngay trước hôm đi nội soi trực tràng đi cầu nhiều lần cho tới khi nước trong.

Nội soi đại tràng là cách dùng để phát hiện các bệnh lý về hậu môn, vậy chi phí nội soi đại tràng bao nhiêu tiền là vấn đề quan tâm của rất nhiều người.

Hình ảnh mô tả nội soi đại tràng

  Sau đó các bác sĩ sẽ tiến hành đưa một dây soi mềm có đường kính khoảng 1,0 cm qua lỗ hậu môn vào trực tràng rồi đi lên toàn bộ đại tràng để soi toàn bộ đại tràng. Thông qua màn hình máy vi tính có độ phân giải cao các bác sĩ xem xét đánh giá mức độ tổn thương của lớp niêm mạc ống hậu môn, trực tràng.

  Thời gian trung bình để nọi soi hậu môn – trực tràng thường là 15 phút, nhưng nếu người bệnh có sức khỏe yếu thì có thể kéo dài thời gian hơn.

ĐỐI TƯỢNG THỰC HIỆN NỘI SOI ĐẠI TRÀNG

  Nội soi đại trực tràng là thủ thuật thăm khám bằng cách đưa một ống mềm đưa qua hậu môn. Dựa vào hình ảnh quan sát để chẩn đoán bệnh.

  Phương pháp nội soi đại tràng được thực hiện trong trường hợp sau:

    Người có dấu hiện xuất huyết tiêu hóa dưới.

    Bệnh lý viêm, u đường tiêu hóa dưới, loét, nhằm xác định chẩn đoán độ lan rộng, mức độ viêm, bản chất u, rà soát biến chứng của bệnh.

    Dùng để phát hiện các triệu chứng bệnh lý tiêu hóa dưới như tiêu chảy kéo dài không lý giải được, đau bụng không rõ nguyên nhân.

Nội soi đại tràng là cách dùng để phát hiện các bệnh lý về hậu môn, vậy chi phí nội soi đại tràng bao nhiêu tiền là vấn đề quan tâm của rất nhiều người.

Đối tượng nào nọi soi đại tràng

    Rà soát ung thư giai đoạn sớm các đối tượng nguy cơ cao: đa polyp đại tràng, theo đõi sau cắt polyp đại tràng ác tính qua nội soi, sau cắt đoạn ruột điều trị đại tràng, viêm loét trực đại tràng…

   Khi có các bất thườngkhung đại tràng khi chụp X Quang nhưng chưa xác định được…

    Xác định các tổn thương hẹp đại tràng.

 

MỘT SỐ BỆNH LÝ CẦN NỘI SOI HẬU MÔN TRỰC TRÀNG ĐỂ KIỂM TRA

  1. Bệnh trĩ

  Bệnh trĩ là một bệnh lý thuộc hậu môn – trực tràng khá phổ biến, hình thành do các đám rối tĩnh mạch bị căn giãn quá mức tạo thành bệnh trĩ. Tùy theo vị trí xuất hiện củ búi trĩ mà được chia thành trĩ ngoại, trĩ nội và trĩ hỗn hợp. Nội soi đại tràng là cách để phát hiện mức độ tổn thương cũng như vị trí xuất hiện của búi trĩ để có cách điều trị phù hợp.

  Triệu chứng điển hình của bệnh trĩ là đi ngoài ra máu tươi, ngứa rát hậu môn, sa búi trĩ,…

  2. Bệnh Polyp hậu môn

  Đây là tình trạng các lớp niêm mạc bên trong hậu môn bị tăng sinh quá mức dẫn đến hình thành các khối u polyp lành tính, trong hậu môn và đường ruột. Triệu chứng của Polyp rất giống với bệnh trĩ, do để để chẩn đoán chính xác brrjnh thì cần phải tiến hành nọi soi đại trực tràng.

  Thông thường người bị polyp hậu môn hay đi ngoài kèm theo máu, có cảm giác đau bụng âm ỉ. Trong một vài trường hợp có thể phát sốt.

  Theo các chuyên gia khuyến cáo Polyp hậu môn hoàn toàn có thể chuyển thành ung thư trực tràng nếu như khối polyp chuyển thành ác tính và không có biện pháp khắc phục sớm.

  3. Ung thư trực tràng

  Thông thường các bác sĩ sẽ sử dụng phương pháp nọi soi để phát hiện ra ung thư trực tràng, theo dõi tiến trình của bệnh.

MỨC ĐỘ NGUY HIỂM KHI NỘI SOI ĐẠI TRÀNG?

  So với trước kia thì nọi soi đại tràng không còn nhiều đau đớn nữa, do có sự hỗ trợ của thuốc gây mê và máy tính hiện đại nên không xảy ra biến chứng gì trong quá trình nọi soi.

  Thông thường sau khi nọi soi trực tràng, bệnh nhân có cảm giác đầy hơi, do bác sĩ có bơm hơi vào đường ruột để nhìn rõ hơn vị trí tổn thương. Chỉ cần bệnh nhân xì hơi vài lần sẽ không còn cảm thấy đầy hơi nữa.

  Khuyến cáo: Khi thực hiện nội soi hậu môn – trực tràng, người bệnh nên tìm đến các phòng khám chuyên khoa để được các bác sĩ có kinh nghiệm trực tiếp thực hiện nhằm giảm thiểu rủi ro.

NÊN NỘI SOI HẬU MÔN – TRỰC TRÀNG Ở ĐÂU ?

  Nội sôi hậu môn – trực tràng là một thủ thuật khó, đòi hỏi cần làm một số xét nghiệm để đảm bảo an toàn. Vì vậy, người bệnh nên tìm đến các cơ sở uy tín để tránh các sự cố xảy ra khi điều trị và cần lưu ý đến chi phí nội soi đại tràng có hợp lý hay không rồi mới tiền hành nội sôi.

   Hiện tại ở khu vực TP.HCM Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được biết đến là một nơi hỗ trợ điều trị hiệu quả các chứng bệnh hậu môn – trực tràng. Tại đây các bác sĩ sử dụng khá thành thạo thủ thuật noi soi đại tràng trong chẩn đoán bệnh.

   Phòng khám có sự đầu tư trang thiết bị máy móc cần thiết để quá trình chẩn đoán bệnh được chính xác hơn.

   Hơn thế nữa nơi đây còn có sự quy tụ của đội ngũ bác sĩ giỏi có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn. Các bác sĩ luôn tâm huyết và giàu tinh thần trách nhiệm đối với người bệnh.

Nội soi đại tràng là cách dùng để phát hiện các bệnh lý về hậu môn, vậy chi phí nội soi đại tràng bao nhiêu tiền là vấn đề quan tâm của rất nhiều người.

An tâm hơn khi nội soi đại tràng ở Đa Khoa Âu Á

   Mọi thủ tục khám chữa bệnh tại Đa Khoa Âu Á luôn được giải quyết một cách nhanh gọn lẹ, bệnh nhân không tốn quá nhiều thời gian để chờ đợi.

   Phòng khám hoạt động liên tục từ 8 đến 20 giờ mọi ngày, giúp người bệnh có thể chủ động hơn về mặt thời gian. Đồng thời thông qua hệ thống đặt lịch hẹn trực tuyến, người bệnh có thể đặt hẹn trước và chỉ định bác sĩ khám cho riêng mình.

   Mô hình khám bệnh 1 bác sĩ 1 bệnh nhân sẽ tạo nên tâm lý thoải mái để người bệnh có an tâm hơn khi chia sẻ bệnh án.

   Mọi thông tin hồ sơ bệnh án được bảo mật tuyệt đối, thông tin chỉ được tiết lộ ra bên ngoài khi có sự đồng ý từ phía người bệnh.

   Giá nội soi đại tràng luôn có sự niêm yết rõ ràng, công khai minh bạch với người bệnh.

  Với tất cả những điểm nổi bật phía trên, nếu bệnh nhân đang có ý định nội soi hậu môn – trực tràng ở một địa chỉ uy tín, cho kết quả chính xác, không đau thì Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một sự lựa chọn tối ưu.

  Một số phản hồi của người bệnh khi nọi soi trực tràng tại Đa Khoa Âu Á

   Chị Kim Ngọc ở Quận 12: “ Khi bác sĩ cho thực hiện nội soi hậu môn- trực tràng, tôi lo lắng vô cùng vì nghĩ rằng nó sẽ rất đau đớn. Nhưng khi được các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á trực tiếp thực hiện thì suy nghĩ của tôi hoàn toàn thay đổi, phương pháp nọi soi có sử dụng thuốc gây mê và không hề đau đớn gì”

   Anh Trần Lâm ở Củ Chi: “ Tôi đã từng thực hiện nội soi đại tràng tại khoa hậu môn – trực tràng Phòng Khám Đa Khoa Âu Á. Các bác sĩ ở đây tay nghề rất cao, máy móc hỗ trợ rất hiện đại. Hầu như tôi không cảm giác đau đớn gì.”

   Anh Xuân Hải ở Quận 5: “ Tôi đi nọi soi để kiểm tra lại tình trạng bệnh của mình, tôi rất hài lòng khi thực hiện thủ thuật tại Đa Khoa Âu Á , các bác sĩ rất tâm lý, có hỗ trợ thuốc gây mê nên tôi không cảm thấy đau đớn nhiều.”

   Chị Tố Vy ở Quận 3: “ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chữa các bệnh lý về hậu môn – trực tràng rất hiệu quả, tôi đã từng nọi soi hậu môn và điều trị bệnh trĩ tại đây. Phương pháp điều trị hiện đại, mức chi phí lại khá hợp lý”

NÊN ĂN GÌ GÌ SAU KHI NỌI SOI ĐẠI TRÀNG?

  Sau khi nội soi đại tràng phần lớn bệnh nhân sẽ có cảm giác chướng bụng do có bơm hơi trong quá trình thực hiện thủ thuật. Để nhanh chóng có thể ổn định lại đại tràng trong vài ngày, bệnh nhân nên thực hiện chế độ ăn uống sữa:

    Sau khi tiến hành thủ thuật nội soi đại tràng bệnh nhân có thể ăn một ích cháo trắng.

     Sau vài tiếng đồng hồ có thể ăn các thực ăn dạng lỏng, mềm, dễ tiêu hóa.

    Sử dụng lô hội, dầu oliu, hạt mã đề, gừng niềng để chế biến thức ăn nhằm giảm đi cảm giác chướng bụng, khó tiêu.

    Nên ăn các thức ăn có nhiệt độ vừa phải, không quá nóng cũng không quá lạnh.

    Nhai thật kỹ trước khi nuốt sẽ giúp cho dạ giày được tiêu hóa tốt hơn.

  Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia về mức chi phí nội soi đại tràng là bao nhiêu tiền ? Hi vọng qua những thông tin này người bệnh có thể an tâm hơn khi dự liệu mức chi phí trước khi thực hiện thủ thuật.

Phòng khám bệnh trĩ ở Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Đồng Nai , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh​ , nội soi hậu môn trực tràng , nội soi hau mon trực tràng bao nhiêu tiền , noi soi truc trang gia bao nhieu , nội soi đại tràng giá bao nhiêu , nội soi đại tràng bao nhiêu tiền , chi phí nội soi đại tràng , giá nội soi đại tràng

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • nội soi hậu môn trực tràng
  • nội soi hau mon trực tràng bao nhiêu tiền
  • noi soi truc trang gia bao nhieu
  • nội soi đại tràng giá bao nhiêu
  • nội soi đại tràng bao nhiêu tiền
  • chi phí nội soi đại tràng
  • giá nội soi đại tràng
  • bảng giá nội soi đại tràng
  • nội soi đại tràng ở bệnh viện bạch mai
  • nội soi đại tràng gây tê
  • nội soi đại tràng ở bệnh viện chợ rẫy
  • nội soi đại tràng ở bệnh viện đại học y hà nội
  • khám đại tràng ở đâu tốt tphcm
  • nội soi đại tràng ở Đồng Nai
  • nội soi đại tràng ở Long An
  • nội soi đại tràng ở Tiền Giang

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin