Chú ý đến những dấu hiệu xuất tinh sớm ở nam giới

Phòng khám đa khoa âu á

20-04-2024 07:58:19

  

    Một trong những vấn đề khiến cánh đàn ông cảm thấy xấu hổ nhất trong đời sống chăn gối đó chính là chứng xuất tinh sớm vì họ không muốn bị xem là yếu sinh lý nên đây là điều mà không một nam giới nào mong muốn gặp phải. Nhiều nam giới còn không thể nhận biết chứng xuất tinh sớm nên không tiến hành điều trị bệnh sớm nên đã để lại nhiều nguy hại cho sức khỏe, đặc biệt là khả năng sinh sản sau này. Vậy nếu nam giới bị xuất tinh sớm sẽ có những dấu hiệu như thế nào?

 

DẤU HIỆU CHỨNG XUẤT TINH SỚM Ở NAM GIỚI

 

  Theo các chuyên gia nam giới ngoại khoa của Đa Khoa Âu Á cho biết, khi nam giới xuất tinh nhanh trong khoảng thời gian quá ngắn mà không theo chủ đích, lúc cả hai chưa đạt được khoái cảm thì gọi là xuất tinh sớm.

  Tình trạng này nếu không phát hiện sớm mà cứ để lâu thì có thể gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, nam giới luôn có cảm giác tự ti, mệt mỏi, nguy hiểm hơn còn có thể dẫn đến liệt dương. Do đó, nam giới có thể nhận biết chứng xuất tinh sớm để điều trị kịp thời qua một số dấu hiệu dưới đây:

   Vừa đưa “cậu nhỏ” vào bên trong âm đạo của bạn tình là đã xuất tinh ngay.

   Khi xem hình ảnh, video không lành mạnh hoặc chỉ vừa chạm nhẹ vào các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể của phụ nữ thì đã xuất tinh.

   Mới chỉ đưa “cậu nhỏ” vào bên trong cô bé và đưa đẩy vài lần thì đã xuất tinh, thời gian ngắn, dưới 3 phút.

   Nếu xuất tinh trước thời điểm nữ giới đạt được khoái cảm thì đó cũng là dấu hiệu xuất tinh sớm.

   Nhiều trường hợp mới chỉ nghĩ đến chuyện quan hệ tình dục với bạn tình là đã xuất tinh, đây có thể là dấu hiệu cảnh báo bạn đang bị xuất tinh sớm nặng.

  Các bác sĩ Đa Khoa Âu Á lưu ý nam giới nên chú ý đến những dấu hiệu như trên, vì nếu có dấu hiệu như vậy thì có nghĩa là bạn đã mắc chứng xuất tinh sớm. Tuy nhiên, nếu các dấu hiệu này diễn ra liên tục, tái đi tái lại nhiều lần với tần suất ngày càng gia tăng thì đó chính là biểu hiện của hiện tượng xuất tinh sớm.

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hiện đang là một trong những địa chỉ điều trị khá hiệu quả các bệnh nam giới ngoại khoa nói chung trong đó có chứng xuất tinh sớm khá hiệu quả và an toàn. Khi đến với phòng khám bạn sẽ được các bác sĩ có chuyên môn xác định nguyên nhân gây bệnh, dựa vào đó bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp cho bạn.

  Nếu bạn muốn cung cấp thêm thông tin hay thắc mắc bất cứ vấn đề nào khác về chứng xuất tinh sớm, hãy click vào mực tư vấn trực tiếp, các chuyên gia sẽ tư vấn và hỗ trợ thêm thông tin cho bạn.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin