Đa Khoa Âu Á – địa chỉ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả

Phòng khám đa khoa âu á

24-04-2024 17:05:02

 

  Khám và điều trị xuất tinh sớm trực thuộc nam giới ngoại khoa là một trong những khoa mũi nhọn của Phòng Khám Đa Khoa Âu – Á. Khi người dân đến thăm khám và điều trị tại đây sẽ nhận được kết quả điều trị hiệu quả, mà thái độ chăm sóc tận tâm, nhiệt tình, chuyên nghiệp nhất.

  Quy trình khám và điều trị cho bạn được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Bên cạnh đó, ho các y bác sĩ là các công cụ, máy móc thiết bị tiên tiến, công nghệ hiện đại giúp cho việc chuẩn đoán chính xác hơn, việc điều trị bệnh trở nên dễ dàng và mang lại hiệu quả tốt nhất.

 

 

  Khi đến phòng khám, người bệnh sẽ được khám và điều trị hiệu quả xuất tinh sớm bằng những phương pháp tiên tiến nhất, giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian điều trị.

  Hiện nay, trong việc điều trị chứng xuất tinh sớm các chuyên gia của phòng khám áp dụng Phương pháp cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc đây là phương pháp giải quyết hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới, trong khi các phương pháp dùng thuốc trước đó chỉ mang tác dụng giảm hoặc điều chỉnh trong một thời gian chứ không điều trị hiệu quả bệnh lý được.

 Phương pháp cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc được ứng dụng rộng rãi trên thế giới và kiểm nghiệm về độ an toàn và hiệu quả điều trị với nhiều ưu thế kỹ thuật nổi trội:

 Thời gian ngắn: Thủ thuật chỉ kéo dài 20 – 30 phút, sau 2-3 ngày có thể thay băng, sau một tuần có thể phục hồi, sau 20 ngày có thể quan hệ lại bình thường

 Vết thương cực nhỏ: Sử dụng xâm lấn tối thiểu vết thương cực nhỏ (khoảng 1 đến 2 mm và sâu khoảng 0,5mm), ít chảy máu, nhanh lành.

 Đảm bảo an toàn: Trước khi thủ thuật được gây tê tại chỗ, không gây đau đớn, sử dụng chỉ tự tiêu nên tránh được viêm nhiễm, đồng thời không để lại sẹo lớn sẹo xấu trên dương vật.

 Hiệu quả cao: Theo kết quả khảo sát thực tế cho thấy sau thủ thuật có hơn 90% người bệnh có thể kéo dài thời gian xuất tinh là trên 10 phút (trong đó có 20% đạt trên 30 phút ) 10% người bệnh kéo dài đến 5 phút. Đặc biệt không làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

  Trên đây là những phương pháp điều trị tiên tiến nhất trong việc điều trị xuất tinh sớm mà Đa Khoa Âu – Á đang áp dụng, hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp người bệnh có cái nhìn sáng suốt hơn, lựa chọn cho mình một địa chỉ chữa xuất tinh sớm an toàn, hiệu quả. Đa Khoa Âu - Á là địa chỉ vàng được nhiều bệnh nhân tin tưởng, đến khám và điều trị xuất tinh sớm.

  Nếu còn thắc mắc gì, bạn hãy nhấp chuột vào mục tư vấn để trò truyện trực tiếp với các bác sĩ của chúng tôi.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin