Điều trị trĩ ngoại hiệu quả - Chi phí không còn là vấn đề đáng lo ngại

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

09-05-2024 04:27:56

 

  So với trĩ nội, trĩ ngoại dễ nhận biết và dễ điều trị hơn vì bệnh xảy ra bên ngoài hậu môn. Tuy nhiên, tùy vào mức độ bệnh nặng nhẹ khác nhau mà có phương pháp điều trị thích hợp, do đó chi phí hỗ trợ điều trị cũng khác nhau.

 

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ TRĨ NGOẠI KHÔNG ĐẮT NHƯ BẠN NGHĨ

 

  Trĩ ngoại là tình trạng vùng da xung quanh hậu môn bị sưng đau hoặc viêm nhiễm khiến cho những tĩnh mạch hậu môn bị giãn nở quá mức, sau đó gấp khúc lại thành búi trĩ. Các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Âu Á cho biết, trĩ ngoại xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau như: thường xuyên bị táo bón, mắc các bệnh lý hậu môn – trực tràng…

  Trĩ ngoại tuy không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng gây cho người bệnh nhiều phiền toái trong sinh hoạt, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Việc chủ quan không điều trị trĩ ngoại có thể dẫn đến những biến chứng vô cùng nguy hiểm như: thiếu máu, viêm nhiễm hậu môn, giảm ham muốn tình dục, ung thư trực tràng, suy giảm trí nhớ…

 

 

  Về chi phí hỗ trợ điều trị trĩ ngoại, các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Âu Á cho biết, không thể đưa ra một mức chi phí cụ thể, chính xác nào nếu chưa xác định được nguyên nhân, mức độ bệnh cũng như tình trạng sức khỏe bệnh nhân. Để biết được chính xác về chi phí điều trị trĩ ngoại, bệnh nhân phải đi thăm khám, nội soi hậu môn, trực tràng. Dựa trên kết quả chẩn đoán, các bác sĩ mới đưa ra một mức phí cụ thể. Thông thường, mức phí hỗ trợ điều trị bệnh trĩ phụ thuộc vào những yếu tố sau:

  Mức độ bệnh: Theo các bác sĩ phòng khám Đa khoa Âu Á cho biết, trĩ ngoại chia thành 4 giai đoạn khác nhau. Ở giai đoạn 1, 2 có thể dễ dàng điều trị, thời gian ngắn, phương pháp đơn giản hơn nên chi phí sẽ thấp hơn giai đoạn 3, 4. Vì vậy, tùy vào mức độ bệnh mà các bác sĩ sẽ đưa ra lộ trình điều trị thích hợp nên chi phí cũng khác nhau. Do đó, nếu phát hiện sớm, mọi người nên đi hỗ trợ điều trị sớm để giảm bớt chi phí mà hiệu quả hỗ trợ điều trị nhanh hơn và ngược lại.

  Cơ sở hỗ trợ điều trị: Những phòng khám có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm… Đảm bảo hiệu quả, an toàn khi khám chữa bệnh sẽ có mức chi phí cao hơn so với những địa chỉ nhỏ lẻ, cơ sở vật chất sơ sài, dụng cụ y tế không đảm bảo chất lượng.

 

 

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ TRĨ NGOẠI Ở CHUYÊN KHOA HẬU MÔN TRỰC TRÀNG ĐA KHOA ÂU Á

 

  Nói về chi phí hỗ trợ điều trị trĩ ngoại tại Phòng khám Đa khoa Âu Á, các bác sĩ cho biết, thông thường bệnh trĩ ngoại ở giai đoạn đầu hỗ trợ điều trị đơn giản bằng các phương pháp truyền thống thì chi phí sẽ thấp hơn. Tuy nhiên nếu bệnh nặng, phải can thiệp ngoại khoa bằng phương pháp HCPT để điều trị thì chi phí sẽ cao hơn.

  Cho đến nay đã có nhiều phương pháp điều trị trĩ truyền thống như: thắt trĩ bằng vòng cao su, cắt bỏ búi trĩ như đốt lạnh, khâu kim giữ thành hậu môn… Tuy nhiên những phương pháp này còn nhiều hạn chế như: gây mất máu, đau đớn cho người bệnh và kéo dài thời gian phục hồi, sau điều trị không chăm sóc tốt dễ dẫn đến viêm nhiễm. Để khắc phục những nhược điểm này, Đa Khoa Âu Á đã áp dụng công nghệ HCPT trong hỗ trợ điều trị trĩ ngoại, đây là phương pháp dùng sóng điện cao tần để cắt trĩ, thu mạch máu, tiêu viêm, với nhiều ưu điểm vượt bậc như:

 

  Ưu điểm của phương pháp HCPT trong hỗ trợ điều trị trĩ ngoại

     Thời gian nhanh chóng: Thời gian thực hiện thủ thuật chỉ từ 15 – 20 phút, bệnh nhân có thể về nhà ngay sau thời gian nghỉ dưỡng và không cần phải nằm viện. Đặc biệt, thời gian phục hồi nhanh chóng, người bệnh chỉ cần duy trì chế độ ăn uống, nghỉ dưỡng hợp lí.

  Đảm bảo an toàn: Dùng sóng điện cao tần nên không đụng đến dao kéo nên hạn chế được những tổn thương không cần thiết, không để lại sẹo, ít đau, ít chảy máu, giảm thiểu những viêm nhiễm…

    Khả năng tái phát thấp: HCPT là phương pháp được áp dụng rộng rãi trên thế giới, không để lại biến chứng như các phương pháp truyền thống, hạn chế tối thiểu khả năng tái phát

  

  Cùng với phương pháp hiện đại, đảm bảo an toàn được thực nghiệm ở nhiều nước trên thế giới, Đa khoa Âu Á còn quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, thái độ làm việc chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, là nơi để bệnh nhân an tâm điều trị. Đây là một trong những yếu tố chi phối đến chi phí điều trị cao hơn so với những địa chỉ nhỏ lẽ, không đảm bảo an toàn khác. Tuy nhiên bạn có thể yên tâm về hiệu quả điều trị, cũng như khả năng phục hồi nhanh chóng.

  Mọi chi phí khám chữa bệnh tại Đa Khoa Âu Á cũng được thỏa thuận trước với bệnh nhân, nếu bệnh nhân đồng ý mới tiến hành điều trị.

  Mọi thông tin còn thắc mắc, bệnh nhân hãy nhanh chóng liên hệ với các bác sĩ của chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời bằng cách nhấp chuột vào mục TƯ VẤN TRỰC TIẾP bên dưới.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin