Kéo dài thời gian quan hệ tự nhiên không có hại cho cơ thể

Phòng khám đa khoa âu á

25-04-2024 01:35:51

Hầu hết nam giới muốn kéo dài thời gian xuất tinh khi quan hệ, quan hệ lâu thường nghĩ đến các phương diện khác như ăn uống, dùng bao cao su có chất kích thích để quan hệ lâu, thuốc uống, thuốc xịt... nhưng hiệu quả cũng không cao, ngược lại nếu lạm dụng chúng trong một thời gian dài còn có thể dẫn đến giảm ham muốn tình dục, rối loạn khoái cảm tình dục thậm chí có thể dẫn đến rối loạn cương dương.

KÉO DÀI THỜI GIAN QUAN HỆ TỰ NHIÊN KHÔNG CÓ HẠI CHO CƠ THỂ BẰNG CÁCH NÀO?

Cắt bao quy đầu không đau Hàn Quốc

Ngoài cách kéo dài thời gian quan hệ tự nhiên không có hại cho cơ thể này, thì đối với những nam giới bị hẹp và dài bao quy đầu mà thực hiện cắt bao quy đầu cũng là phương pháp nữa mà nam giới có thể cân nhắc.

Các chuyên gia y tế cho biết, quy đầu là nơi tập trung rất nhiều các dây thần kinh cảm giác giúp nam giới đạt được khoái cảm khi quan hệ tình dục. Khi bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp sẽ làm cho lớp da bao quy đầu vẫn còn bao bọc quy đầu khiến cho các dây thần kinh cảm giác của niêm mạc dương vật trở nên rất nhạy cảm, khi quan hệ tình dục sẽ dễ bị xuất tinh sớm.

Vì vậy, việc cắt bao quy đầu sẽ làm cho phần quy đầu lộ ra bên ngoài, đồng thời giảm tính mẫn cảm của quy đầu, từ đó giúp cho nam giới tăng khoái cảm và kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Âu Á đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu trong việc thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu. Đây là kỹ thuật cắt bao quy đầu tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội như:

An toàn

Ít chảy máu, ít tổn thương

Không để lại sẹo

Thời gian diễn ra thủ thuật ngắn chỉ khoảng 15 – 20 phút.

Phục hồi nhanh, không cần nằm viện.

Nếu bạn cần được tư vấn và tìm hiểu thêm về phương pháp, cũng như đặt hẹn trước nhận thêm ưu đãi từ Phòng khám Đa khoa Âu Á, vui lòng NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin