Khám bệnh đi ngoài ra máu ở đâu?

Phòng khám đa khoa âu á

20-04-2024 01:51:07

  Song song với việc tìm hiểu nguyên nhân, triệu chứng bệnh thì khám bệnh đi ngoài ra máu ở đâu? Là điều được nhiều bệnh nhân chú ý đến. Nhằm cung cấp một số thông tin hữu ích liên quan đến vấn đề này, các chuyên gia hậu môn – trực tràng có những chia sẻ tổng quan sau đây.

Xem thêm:

  Đi cầu ra máu có sao không?

  Hiện tượng đi cầu khó và ra máu cách điều trị

 

ĐI CẦU RA MÁU KHÁM Ở ĐÂU UY TÍN

  Theo thống kê chung hiện nay trên khu vực TP.HCM có hơn 100 cơ sở chữa bị các bệnh hậu môn – trực tràng. Điều này khiến cho bệnh nhân gặp không ít khó khăn trong lựa chọn. Vậy đi cầu ra máu khám ở đâu TPHCM? Là câu hỏi được nhiều người quan tâm.

  Để trả lời cho câu hỏi đi ngoài ra máu tươi khám ở đâu? là uy tín chất lượng các bác sĩ có những chia sẻ sau.

  Theo các chuyên gia hậu môn – trực tràng, để lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh uy tín, bệnh nhân nên lưu ý một số vấn đề sau đây:

    Phòng khám đó phải hoạt động công khai và được cấp phép.

    Có chuyên khoa khám chữa bệnh hậu môn – trực tràng.

    Mức chi phí được công khai, niêm yết rõ ràng.

    Đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm và thâm niên trong điều trị đi ngoài ra máu.

  Để lựa chọn một nơi điều trị chất lượng, uy tín bệnh nhân cần dựa vào các tiêu chí trên và nên tìm hiểu kỹ càng cơ sở khám chữa bệnh trước khi ra quyết định nhằm tránh trường hợp tiền mất tật mang.

  Và hiện nay trên khu vực TP. HCM Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những nơi chữa trị chứng đau rát, chảy máu hậu môn khi đi cầu hiệu quả, được nhiều bệnh nhân tín nhiệm.

  Trong suốt thời gian hoạt động vừa qua Đa Khoa Âu Á cố gắng cải thiện chất lượng phục vụ cũng như nâng cao tay nghề các bác sĩ chuyên môn nhằm mang lại một nơi chữa bệnh tốt nhất.

Song song với việc tìm hiểu nguyên nhân, triệu chứng bệnh thì khám bệnh đi ngoài ra máu ở đâu? Là điều được nhiều bệnh nhân chú ý đến.

Hỗ trợ chữa đi cầu ra máu tại Đa Khoa Âu Á

  Các công nghệ máy móc của phòng khám luôn được cập nhập và cải tiến không ngừng, các trang thiết bị đều được nhập khẩu toàn bộ từ những quốc gia có nền y học phát triển như Mỹ, Nhật, Hàn,..

  Hơn thế nữa, khi đến thăm khám tại Đa Khoa Âu Á người bệnh sẽ được chăm sóc tận tình bởi những bác sĩ có kinh nghiệm với mức chi phí vô cùng phải chăng. Thông thường mức thu phí được tính dựa trên mức độ bệnh và phương pháp chữa trị mà bệnh nhân lựa chọn.

  Hiện nay hai công nghệ và Đa Khoa Âu Á áp dụng khá thành công trong chữa trị các chứng bệnh liên quan đến hậu môn – trực tràng là kỹ thuật PPH và HCPT.

  Dựa trên nguyên lý sản sinh nhiệt của điện trường dưới hình thức sóng cao tần, và máy khâu tác động vào vùng bị tổn thương, cắt bỏ lớp niêm mạc hậu môn trực tràng bị phình ra và chặn động tĩnh mạch ở cuối trực tràng.

  So với các kỹ thuật điều trị truyền thống thì hai công nghệ này có nhiều ưu điểm nổi trội:

    Phạm vi chữa trị rộng, có thể điều trị được nhiều bệnh lý như trĩ, polyp trực tràng,…

    Khả năng hồi phục nhanh chóng, bệnh nhân không cần phải nằm viện.

    Ngăn chặn được nguồn cơn gây bệnh, hạn chế được khả năng tái phát bệnh.

    Trong quá trình điều trị có sự hỗ trợ của máy tính công nghệ cao nên có thể định vị chính xác vị trí tổn thương.

  Với những ưu điểm nổi trội trên, nếu người bệnh còn phân vân đi cầu ra máu thì khám ở đâu thì Đa Khoa Âu Á là một sự lựa chọn hoàn hảo mà người người bệnh có thể an tâm chữa trị.

NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN HIỆN TƯỢNG ĐI NGOÀI RA MÁU

  Đi cầu ra máu là một hiện tượng nguy hiểm ở khu vực hậu môn- trực tràng mà người bệnh cần phải đề phòng cảnh giác.

  Theo các bác sĩ chuyên khoa hậu môn – trực tràng của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á thì dấu hiệu ra máu khi đi đại tiện Số lượng máu có thể ít khi chỉ thấy qua giấy vệ sinh, có thể nhiều khi chảy thành giọt, thậm chí thành tia.

  Tuy nhiên, bệnh nhân thường ít quan tâm đến nguyên nhân gây nên bệnh bởi đa phần mọi người đều nghĩ rằng do táo bón gây ra. Nhưng theo các bác sĩ, đây có thể là triệu chứng lâm sàn của nhiều bệnh lý về hậu môn – trực tràng khác.

        ĐI NGOÀI RA MÁU DO BỆNH TRĨ

  Thông thường bệnh nhân mắc bệnh trĩ thường đi ngoài kèm theo máu lẫn vào trong phân, hoặc dính trên giấy vệ sinh. Càng để lâu thì bệnh càng nặng, máu chảy ngày càng nhiều. Bệnh trĩ có thể dẫn đến ung thư trực tràng nếu không chữa trị.

Song song với việc tìm hiểu nguyên nhân, triệu chứng bệnh thì khám bệnh đi ngoài ra máu ở đâu? Là điều được nhiều bệnh nhân chú ý đến.

Biểu hiện của bệnh trĩ

        ĐI NGOÀI RA MÁU DO POLYP ĐẠI TRÀNG

  Đây là một chứng bệnh do sự tăng sinh lớp niêm mạc trực tràng làm xuất hiện các khối u lành tính. Triệu chứng thường thấy của bệnh là khó đi đại tiện, xuất hiện máu lẫn trong phân.

        ĐI NGOÀI RA MÁU DO VIÊM LOÉT ĐẠI TRÀNG

  Bệnh nhân thường có cảm giác đau vùng bụng dưới, đặc biệt là sau khi ăn xong. Khi đi đại tiện thường kèm theo máu và dịch nhầy.

         ĐI NGOÀI RA MÁU DO NỨT KẼ HẬU MÔN

  Nguyên nhân chính dẫn đến nứt kẽ hậu môn là táo bón, người bệnh dùng sức rặn để tống phân ra bên ngoài, làm cho hậu môn chịu tác dụng của một lực lớn dẫn đến rách hậu môn.

  Đi cầu ra máu là dấu hiệu của một bệnh lý nào đó về hậu môn- trực tràng, do đó để có cách điều trị hiệu quả thì cần xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh.

NHỮNG NGUY HIỂM CỦA HIỆN TƯỢNG ĐI NGOÀI RA MÁU

  Song song với việc quan tâm đến đi ngoài ra máu nên khám ở đâu? thì chuyên mục tư vấn sức khỏe còn nhận nhiều câu hỏi liên quan đến nhưng nguy hiểm mà hiện tượng này mang lại.

    Đi ngoài ra máu khiến bệnh nhân bị suy nhược cơ thể do lượng máu chảy rất nhiều.

    Mệt mỏi, da xanh xao, suy giảm sức đề kháng, huyết áp không ổn định,…

Song song với việc tìm hiểu nguyên nhân, triệu chứng bệnh thì khám bệnh đi ngoài ra máu ở đâu? Là điều được nhiều bệnh nhân chú ý đến.

Đi cầu ra máu có nguy hiểm gì?

    Đau rát, ngứa ngáy vùng hậu môn tạo điều kiện cho các vi khuẩn xâm nhập gây bệnh.

    Ngoài ra, đi ngoài ra máu còn có nhiều biến chứng nguy hiểm khác như lở loét hậu môn, ung thư trực tràng.

  Chính vì những tác hại mà bệnh đem lại, nên các bác sĩ khuyến cáo, bệnh nhân không nên tự ý mua thuốc điều trị tại nhà, hoặc áp dụng các mẹo dân gian chưa được kiểm chứng mà cần phải đến các phòng khám chuyên khoa để được các bác sĩ chuyên môn hỗ trợ

.

CÁCH PHÒNG TRÁNH HIỆN TƯỢNG ĐI CẦU RA MÁU?

  Hiện tượng đi cầu ra máu có thể xuất hiện ở mọi độ tuổi, do đó mọi người cần nên cảnh giác đề phòng. Dưới đây là một số cách phòng tránh hiện tượng đi cầu ra máu mà các bác sĩ Đa Khoa Âu Á chia sẻ.

    Chế độ ăn: Chế độ ăn khoa học, hạn chế ăn nhưng thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, ăn các loại thực phẩm có nhiều chất xơ như rau xanh, trái cây , ăn ít đồ cay, ăn sáng hàng ngày giúp đi đại tiện dễ dàng. Không uống các chất kích thích như rượu, bia.

    Đi đại tiện hàng ngày: Tập thói quen đi đại tiện hàng ngày, giữ vệ sinh sạch sẽ vùng hậu môn, khi đi đại tiện không ngồi xổm lâu hoặc rặn mạnh, không nên đọc sách báo trong lúc đi cầu. Giảm bớt các tác động lên vùng hậu môn, trực tràng , dùng giấy vệ sinh mềm, sạch sẽ.

    Thể dục, thể thao: Có chế độ luyện tập thể dục thể thao hợp lý để thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa và sự lưu thông máu. Một số môn thể thao như bơi lội, cầu lông rất tốt cho sức khỏe của người bệnh. Tăng cường vận động cho cơ thắt hậu môn, đặc biệt là vận động hậu môn, khi bị sưng tấy do trĩ, chảy máu nhiều thì nên đi khám và điều trị kịp thời.

    Làm việc khoa học: Tránh khuân vác quá nặng, tránh đứng hoặc ngồi liên tục trong thời gian dài. Với những người phải ngồi làm việc liên tục, sau khoảng 1h nên đứng dậy đi lại, vận động nhẹ nhàng vài phút để cơ thể được lưu thông máu.

NHỮNG LOẠI THỰC PHẨM TỐT CHO NGƯỜI ĐI NGOÀI RA MÁU

  Theo các bác sĩ chuyên khoa hậu môn – trực tràng chia sẻ, người hay đi cầu chảy máu nên có chế độ ăn phù hợp, ăn những thực phẩm có lợi cho đường ruột, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đào thải các chất độc hại ra ngoài cơ thể.

    Quả lê: Theo nghiên cứu cho thấy trong lê có chứa một lượng lớn chất xơ trung bình 1 quả lê chứa từ 5 – 6 g chất xơ cùng 1 lượng vitamin và lượng nước giúp nhuận tràng.

    Quả mận: Trong mận chứa nhiều chất xơ không hòa tan, đây là một chất chữa táo bón hiệu quả.

    Các loại đậu: Trong các loại đậu chứa nhiều vitamin và một lượng chất xơ cần thiết cho cơ thể giúp phòng tránh chứng đi cầu khó.

    Kiwi: Trong quả kiwi chứa nhiều vitamin và dưỡng chất quan trọng có lợi cho bộ máy tiêu hóa và sức khỏe.

    Uống nhiều nước: cần uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, nước giúp làm mềm phân, dễ đại tiện nên tránh phân cứng gây áp lực cho trực tràng.- Các loại rau: Nên ăn nhiều rau, các loại rau có tác dụng phòng tránh chứng đi cầu ra máu hiệu quả như rau mồng tơi, rau rền, rau bó xôi,…

  Trên đây là một số loại thực phẩm mà người bị chứng đi ngoài ra máu nên sử dụng. Bên cạnh đó, các bác sĩ khuyến cáo bệnh nhân khi có dấu hiệu đi cầu kèm theo máu nên đi khám lập tức nhằm phát hiện và điều trị bệnh kịp thời.

  Những chia sẻ của các bác sĩ Đa Khoa Âu Á về đi cầu ra máu tươi khám ở đâu? Phần nào giúp người bệnh có thêm định hướng để trước khi lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh. Nếu có thắc mắc gì muốn biết thêm, có thể liên hệ với các chuyên gia bằng cách nhấp vào khung chat hoặc qua số hotline : 028 3817 0026 để được tư vấn miễn phí.

Phòng khám bệnh trĩ ở Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Đồng Nai , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh

 

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin