Khám các bệnh hậu môn tại Phòng Khám Âu Á

Phòng khám đa khoa âu á

19-03-2024 15:31:12

  Hậu môn là bộ phận thường xuyên tiếp xúc với nhiều chất thải chứa nhiều yếu tố gây bệnh, chính vì thế nên sẽ rất dễ bị tổn thương và gây nên các bệnh lý nguy hiểm. Theo số liệu thống kê, có khoảng 50% dân số Việt Nam mắc phải bệnh hậu môn. Để giúp người bệnh hiểu rõ hơn về các bệnh hậu môn , bài viết sau xin chia sẻ về tổng hợp những bệnh hậu môn và địa chỉ khám hậu môn uy tín, chất lượng để bạn tham khảo.

Tổng hợp các căn bệnh hậu môn thường gặp hiện nay

  Bệnh hậu môn luôn là nỗi ám ảnh cho những ai mắc phải vì nó gây ra nhiều khó khăn, phiền toái cũng như ảnh hưởng đến công việc và sức khỏe thậm chí đe dọa đến tình mạng người bệnh. Sau đây là tổng hợp các bệnh hậu môn thường gặp và dấu hiệu, nguy hại của chúng:

  BỆNH TRĨ

  Là căn bệnh phổ biến thường gặp nhất, chiếm hơn nửa các vấn đề về bệnh hậu môn. Trĩ được chia làm 3 loại: trĩ nội (búi trĩ nằm trong hậu môn), trĩ ngoại (búi trĩ nằm trên đường lược – rìa hậu môn), trĩ hỗn hợp (kết hợp giữa trĩ nội và trĩ ngoại).

  Dấu hiệu nhận biết:

   Gây táo bón, đại tiện ra máu, có thể chảy nhiều hoặc chảy thành tia.

   Ngứa ngáy, đau rát hậu môn, nhất là khi đi đại tiện cơn đau sẽ rất khủng khiếp.

   Hậu môn tiết ra chất nhầy, bị viêm nhiễm, vi khuẩn xậm nhập gây lở loét, ngứa ngáy.

   Sa búi trĩ xuống hậu môn nhưng có thể co lên được, nặng dần thì phải dùng tay đẩy lên.

  Nguy hại: Nếu bệnh trị không được thăm khám hậu môn và hỗ trợ điều trị sẽ dẫn đến các viêm nhiễm trong sinh hoạt và quan hệ tình dục, gây thiếu máu, suy nhược thần kinh, dẫn đến các biến chứng khác như apxe hậu môn, hoại tử da,…

  RÒ HẬU MÔN

  Bệnh phát triển ở vùng trực tràng và da hậu môn và ở các tuyến giữa hai cơ thắt hậu môn.

  Dấu hiệu nhận biết: Sốt đau đột ngột, chảy mủ ở tầng sinh môn, có mụn ở cạnh hậu môn và đau, ngứa ở vùng hậu môn.

  Nguy hại: Bệnh rò hậu môn gây đau đớn,suy nhược cơ thể, tìm ẩn nguy cơ ung thư cao.

Hình ảnh tổng hợp các bệnh hậu môn thường gặp nhất 

  ÁP XE HẬU MÔN

  Bệnh có thể do nhiễm trùng từ các vết nứt hậu môn gây nên, lây lan chủ yếu qua đường tình dục hoặc do tuyến hậu môn bị chặn lại.

  Dấu hiệu nhận biết:

   Đau rát, ngứa ngáy khó chịu ở vùng áp xe hậu môn.

   Xung quang vùng hậu môn xuất hiện các khối mềm, cứng, bên trong có mủ.

   Đại tiện ra máu, dịch nhầy mủ bám vào phân, vết thương chảy mủ, khó liền dễ tái phát.

   Toàn thân mệt, mỏi, ớn lạnh, nóng sốt, khó chịu, đứng ngồi không yên.

  Nguy hại: Nếu bệnh để lâu sẽ dẫn đến các biến chứng nặng như nhiễm trùng mủ, rò hậu môn, viêm nang lâu,… gây ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống người bệnh, thậm chí gây ra ung thư trực tràng.

  POLYP HẬU MÔN

  Có ba dạng polyp là dạng viêm, dạng bạch huyết, dạng u tuyến.

  Dấu hiệu nhận biết:

   Đại tiện ra máu ít, tiêu chảy có dịch nhầy trong phân.

   Đi đại tiện liên tục và đau vùng bụng dưới.

   Khi polyp hậu môn lớn, các cuống polyp sẽ sa xuống, nhất là khi đại tiện.

  Nguy hại: Theo nghiên cứu, có khoảng hơn 80% người bị polyp hậu môn rất dễ dẫn đến biến chứng ung thư vì không hỗ trọ điều trị kịp thời.

  Người bệnh nếu còn điều gì thắc mắc về các căn bệnh hậu môn kể trên, đừng ngần ngại chat với các bác sĩ chuyên khoa khám hậu môn bằng cách NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới.

Phòng Khám Âu Á – Địa chỉ khám các bệnh hậu môn uy tín, chất lượng

  Tại khu vực phía Nam nói chung và TP.HCM, Phòng Khám Âu Á đang là địa chị khám bệnh hậu môn uy tín, chất lượng hàng đầu. Minh chứng cho điều này, phòng khám đã hỗ trợ điều trị thành công cho nhiều trường hợp, đem đến sự hài lòng và tin tưởng cho những người bệnh đã từng điều trị ở đây.

  Tùy vào mức độ các bệnh và thể trạng của từng người bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp:

    PHƯƠNG PHÁP NỘI KHOA (BẢO TỒN)

  Phương pháp hỗ trợ điều trị này áp dụng khi các bệnh hậu môn ở giai đoạn nhẹ, người bệnh còn ít chảy máu. Các bác sĩ sẽ chỉ định dùng các loại thuốc đặc trị phù hợp.

  Thuốc có công dụng làm giảm đau nhức, các vết phù nề, sưng đau. Tuy vậy, thuốc sẽ có thể gây ra tác dụng phụ nếu người bệnh kết hợp chung với nhiều loại thuốc hoặc sử dụng khi không có sự chỉ định của bác sĩ.

    PHƯƠNG PHÁP NGOẠI KHOA (XÂM LẤN TỐI THIỂU)

  Hiện nay có rất nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh hậu môn hiện đại, nhưng Phòng Khám Âu Á ưu tiên sử dụng 2 phương pháp là PPH và HCPT, bởi các phương pháp này được các chuyên gia đánh giá cao hơn những phương pháp khác nhờ vào những ưu điểm vượt trội như:

   Tiểu phẫu an toàn, xâm lấn tối thiểu: Đảm bảo toàn bộ chức năng của hậu môn, ít gây đau, không gây viêm nhiễm, không để lại biến chứng, tái phát.

   Vết thương nhỏ, hồi phục nhanh: PPH và HCPT loại bỏ các niêm mạc không làm toạc miệng vết thương, nên ít làm mất máu, giúp người bệnh mau chóng hồi phục bình thường.

   Thủ thuật nhanh chóng, không cần nằm viện: Thời gian tiểu phẫu ngắn (15 – 20 phút) sau khi tiểu phẫu chỉ cần theo dõi 10 – 24h để xác nhận vấn đề chảy máu và gây tê.

   Thích hợp nhiều đối tượng: Hai phương pháp này rất an toàn, ít gây tổn thương nên thích hợp cho mọi đối tượng, đặc biết là người trung niên, người bị tái phát lại.

Kỹ thuật PPH và HCPT đã và đang được Phòng Khám Âu Á áp dụng rất thành công

   Ngoài những phương pháp hiện đại tối tân trên, Phòng Khám Âu Á còn quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại các nước có nền y khoa phát triển mạnh, tập thể nhân viên thân thiện, cơ sở vật chất khang trang, mọi hạng mục chi phí khám hậu môn và điều đều được thông báo trước đến người bệnh.

   Bên cạnh đó, thời gian làm việc linh hoạt không ngày nghỉ, thích hợp cho người bận rộn. Đặc biệt. phòng khám còn có hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24 kết hợp lịch đặt hẹn online vô cùng tiện lợi, cùng nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn hàng tháng, hàng năm.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin