Khám dương vật - hãy lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín

Phòng khám đa khoa âu á

19-04-2024 05:45:14

Dương vật là bộ phận vô cùng nhạy cảm trong bộ cơ quan sinh dục của nam giới, đồng thời là nơi “thu hút” sự tấn công của các vi khuẩn, virus gây bệnh. Vì vậy khám dương vật là việc cần thiết để kiểm tra xem dương vật mình có vấn đề gì không? Để có biện pháp điều trị kịp thời giúp dương vật và các chức năng sinh luôn ở trạng thái tốt nhất. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Nam giới cần khám dương vật ở thời điểm nào?

- Dương vật là bộ phận vô cùng quan trọng đối với sức khỏe nam giới, nó có nhiệm vụ đưa nước tiểu và tinh dịch “về đúng nơi” và thực hiện các chức năng sinh lý, sinh sản. Do đó, các nam giới nằm trong những đối tượng sau cần đến các cơ uy tín thăm khám dương vật để đảm bảo an toàn sức khỏe.

Khám dương vật kịp thời giúp nam giới phát hiện sớm bệnh lý nguy hiểm

 Nam giới đã quan hệ tình dục hay đang trong độ tuổi trưởng thành.

 Mắc phải chứng tiểu khó, tiểu buốt, nước tiểu yếu, tiểu đêm, đi tiểu nhiều lần.

 Dương vật dài ngắn một cách bất thường.

 Trong quan hệ tình dục, dương vật khó cương hoặc tình trạng cương chỉ diễn ra vài phút.

 Dương vật có những triệu chứng bất thường như: nổi mụn nước, mụn thịt, mụn nhọt, mụn đỏ,.. ngứa, đau rát dương vật, đầu dương vật bị nghẹt hoặc có mùi hôi.

Xem thêm:

  Chuyên mục trao đổi cùng các bác sĩ về bệnh nam giới ngoại khoa - bệnh xã hội

  Tìm hiểu về dịch vụ thăm khám dương vật ở nam giới tại Đa Khoa Âu Á

Vì sao nam giới phải đi thăm khám dương vật?

- Theo thống kế cho biết, tỷ lệ nam giới mắc bệnh dương vật đang gia tăng rất nhanh và ngày một phổ biến. Nguyên nhân chính khiến nam giới mắc bệnh dương vật là do lối sống không lành mạnh trong “chuyện chăn gối” , do tâm lý thường xuyên căng thẳng, vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ,…

- Các bệnh lý ở dương vật đều có tính chất nguy hiểm nghiêm trọng bao gồm: dài/hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu, liệt dương, xuất tinh sớm, viêm niệu đạo, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai,…

- Chính vì lẽ đó, việc thăm khám dương vật sẽ giũp nam giới nhận biết được tình trạng sức khỏe hiện tại cũng như bệnh lý đang mắc phải, từ đó đưa ra phương pháp điều trị hợp lý, tránh những hối tiếc về sau.

 NHẤP VÀO ĐÂY để trao đổi cùng các bác sĩ và đặt lịch hẹn trực tuyến.

Đa Khoa Âu Á – Địa chỉ khám dương vật uy tín, chất lượng

- Để lựa chọn địa chỉ thăm khám dương vật uy tín, nam giới cần phải dựa vào những tiêu chí sau: Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, phương pháp điều trị tiên tiến, chi phí rõ ràng minh bạch,…

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á (425 Nguyễn Văn Luông, P12, Q6, TP.HCM, cách vòng xoay Phú Lâm 100m) tự hào là địa chỉ hội tụ đủ các tiêu chí bên trên và sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để khám dương vật tốt nhất tại TP.HCM và các khu vực lân cận.

- Tại đây, đội ngũ bác sĩ chuyên nam giới ngoại khoa có hơn 15 năm nghiệm trong nghề, không chỉ giỏi chuyên môn mà các bác sĩ ở đây còn nắm bắt tốt tâm lý, thấu hiểu người bệnh, đưa ra những lời khuyên chân thành. Kết hợp trang thiết bị y tế hiện đại sẽ giúp cho kết quả chẩn đoán các bệnh ở dương vật chính xác và nhanh chóng. 

Cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại - tối tân

- Bên cạnh đó, mọi khoản chi phí thăm khám, điều trị, tất cả sẽ được báo trước đến ngưới bệnh để họ không phải lo nghĩ nhiều ảnh hưởng đến quá trình khám chữa bệnh. Hiện phòng khám đang làm theo mô hình khép kín khi khám dương vật và áp dụng hình thức “1 bác sĩ – 1 người bệnh” giúp nam giới có thể an tâm hơn.

  Chi tiết từng hạng mục khám dương vật tại Đa Khoa Âu Á

Test tình trạng cương cứng: Kiểm định nguyên nhân chính có phải do rối loạn chức năng cương cứng hay yếu sinh lý gây ra hay không.

Kiểm tra dương vật: Xác định hiện tượng dài/hẹp hay các bệnh viêm nhiễm bao quy đầu.

Xét nghiệm nước tiểu: Tiến hành xét nghiệm để chẩn đoán các bệnh lý ở đường tiết niệu và các bệnh viêm nhiễm nam giới ngoại khoa khác,…

Xét nghiệm các bệnh xã hội bằng PCR: Xét nghiệm nước tiểu, mô bệnh bằng kỹ thuật này có thể phát hiện các bệnh xã hội như: sùi mào gà, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục,…

Lưu ý: Khi đi khám dương vật, nam giới không nên lo lắng, hãy chuẩn bị tâm lý thật tốt. Các bác sĩ tại Đa Khoa Âu Á tại đây thực hiện thăm khám nhanh chóng, an toàn, chính xác nên nam giới hoàn toàn an tâm. Và đừng quên vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục để việc thăm khám diễn ra thoải mái hơn nhé!

  ***Chia sẻ những phản hồi tích cực từ người bệnh khi đến thăm khám dương vật tại Đa Khoa Âu Á:

  Anh Hữu Tâm (26 tuổi, HCM): “Cậu nhỏ của tôi bị ngứa, buốt gần 4 ngày không hết, cứ nghĩ đơn giản do không vệ sinh sạch sẽ nên cũng để vậy. Gần 1 tuần cảm thấy khó chịu, tôi đi thăm khám và chẩn đoán tôi bị viêm do dài bao quy đầu. Bác sĩ Đa Khoa Âu Á đã tiến hành cắt bao quy đầu, giờ đây tôi cảm thấy rất dễ chịu, thoái mái hơn rất nhiều!”

  Minh Tân (30 tuổi, Bình Dương): “Cũng nhờ đọc được bài viết khám dương vật, mà tôi đã đi khám khi cậu nhỏ qua chẩn đoán tôi bị mụn rộp sinh dục và sau đó được các bác sĩ Đa Khoa Âu Á hỗ trợ điều trị khỏi nhanh chóng. Nếu chậm trễ 1 ngày thì bệnh của tôi đã trở nặng rồi. Cảm ơn bác sĩ rất nhiều!”

  Chí Công (20 tuổi, HCM): “Cậu nhỏ của em gần đây cương lên là đau, khó chịu, không thể vệ sinh được do bao quy đầu mỗi lần kéo ra thì rất đau, đi khám mới biết mình bị hẹp bao quy đầu. Nhờ các bác sĩ tận tình hỗ trợ cắt bao quy đầu mà bây giờ em cảm thấy vô cùng thoải mái.”

  …..

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin