Nguyên nhân gây bệnh vô sinh ở nam giới

Phòng khám đa khoa âu á

26-04-2024 23:05:09

     Hiện nay, tình trạng vô sinh ở các cặp vợ chồng càng ngày càng tăng. Nguyên nhân có thể đến từ cả hai vợ chồng. Nhưng vì các quan niệm truyền thống, cho nên nam giới lại rất e ngại và khó chấp nhận nguyên nhân vô sinh từ phía bản thân. Hãy cùng các chuyên gia nam giới ngoại khoa Âu Á điểm danh các nguyên nhân có thể dẫn đến vô sinh ở nam giới.

Xem thêm:

 Tinh Trùng Vón Cục: Hiểm Họa Lớn Gây Vô Sinh 

 Phòng Khám Hiếm Muộn Đa Khoa Âu Á

NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH VÔ SINH Ở NAM GIỚI

      Một số nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng vô sinh ở nam giới như:

 Chất lượng tinh trùng không đảm bảo: Nam giới không có hoặc có quá ít tinh trùng, khả năng di chuyển của tinh trùng hoặc tinh trùng dị dạng thì việc thụ tinh sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn.

 Nhiễm khuẩn: Viêm tuyến tiền liệt, tinh hoàn, niệu đạo. Các bệnh này làm ảnh hưởng đến việc sản xuất tinh trùng cũng như sức khỏe tinh trùng.

 Các khối u: Ung thư và các khối u ác tính sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến bộ phận sinh sản của nam giới. Nếu phẫu thuật, xạ trị hoặc hóa trị các khối u thì có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Tỷ lệ vô sinh ở nam giới đang ngày một tăng cao

 Xuất tinh ngược: Là một tình trạng tinh dịch xuất vào bàng quang thay vì ra niệu đạo vì cơ bàng quang đóng nên tinh trùng sẽ không thể ra ngoài.

 Ảnh hưởng từ môi trường: Tiếp xúc với các yếu tố môi trường độc hại như hóa chất công nghiệp, kim loại nặng, bức xạ hay X-quang hay nhiệt độ cao có thể làm giảm chức năng sản xuất tinh trùng và chất lượng tinh trùng.

 Mất cân bằng nội tiết tố: Vô sinh có thể rối loạn tinh hoàn hoặc do sự ảnh hưởng đến hệ thống nội tiết tố khác bao gồm tuyến yên, tuyến giáp và tuyến thượng thận.

 Căng thẳng: Căng thẳng có thể ảnh hưởng đến một số hormone cần thiết để sản xuất tinh trùng. Căng thẳng quá mức sẽ ảnh hưởng lớn đến số lượng tinh trùng.

 Sử dụng cách chất kích thích: Rượu bia, thuốc lá, ma túy và các chất kích thích khác…làm giảm testosterone gây ra rối loạn cương dương, giảm khả năng sỉnh sản.

 Bệnh tật:Tình trạng các bệnh tiểu đường,HIV/AIDS, thiếu máu, nhồi máu cơ tim, suy gan, suy thận... đều có ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh sản.

ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA BỆNH VÔ SINH UY TÍN TẠI TPHCM

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã ra đời và phát triển mạnh trong lĩnh vực khám, chữa bệnh vô sinh được đông đảo nam giới tin tưởng lựa chọn.

Với mong muốn mang đến mô hình khám chữa bệnh nhanh chóng – hiệu quả - đơn giản – tiết kiệm thời gian của người bệnh, phòng khám chúng tôi hội tụ những điểm mạnh sau:

 ​Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn tay nghề cao kết hợp thiết bị y tế hiện đại giúp cho việc chẩn đoán bệnh chính xác, nhanh chóng.

 Luôn áp dụng những kỹ thuật tiên tiến trong quá trình khám chữa bệnh.

 Chi phí điều trị được báo cho người bệnh trước khi điều trị, các hạng mục niêm yết đúng giá. Điều trị càng sớm chi phí càng thấp và hiệu quả càng cao.

 Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, tiện lợi, đơn giản, thời gian làm việc linh hoạt không ngày nghỉ.

 Hệ thống tư vấn đặt hẹn ONLINE miễn phí, đội ngũ tư vấn sức khỏe nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc 24/24.

 Phòng khám luôn triển khai các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hàng tháng và chính sách hỗ trợ người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.

Địa chỉ chữa vô sinh - hiếm muộn an toàn, hiệu quả cao

  Trên đây là một số nguyên nhân chủ yếu gây vô sinh ở nam giới, hy vọng qua bài viết này nam giới có thể nắm rõ nguyên nhân gây bệnh, từ đó có cách phòng tránh cũng như là hướng điều trị hiệu quả. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn đừng nên ngại ngùng hãy nhấp chuột vào Tư vấn trực tiếp, các chuyên gia sẽ hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo cho bạn.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin