Phòng khám nam giới ngoại khoa ngoài giờ tại TPHCM uy tín hiện nay

Phòng khám đa khoa âu á

26-04-2024 05:35:16

  Theo số liệu thống kê mới nhất của các chuyên gia y tế, các bệnh nam giới ngoại khoa đang có tỷ lệ gia tăng đến mức báo động, có hơn 60% nam giới mắc phải các bệnh viêm nhiễm nam giới ngoại khoa, 40% còn lại phải đối mặt với những chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và các bệnh bao quy đầu. Tuy nhiên, do bận rộn với công việc, cuộc sống, nhiều nam giới không có thời gian để tiến hành thăm khám, chữa trị.

  Vì vậy, việc tìm địa chỉ phòng khám nam giới ngoại khoa ngoài giờ tại TPHCM uy tín là điều hết sức cần thiết mà nam giới đang quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giúp nam giới giải đáp những thắc mắc trên.

Việc tìm địa chỉ phòng khám nam giới ngoại khoa ngoài giờ tại TPHCM uy tín là điều hết sức cần thiết cho những nam giới có tần suất công việc, cuộc sống bận rộn.

Tìm địa chỉ phòng khám nam giới ngoại khoa ngoài giờ tại TPHCM uy tín là điều cần thiết

TÌM KIẾM PHÒNG KHÁM nam giới ngoại khoa NGOÀI GIỜ TẠI TP.HCM Ở ĐÂU TỐT?

 

  Anh Nguyễn V.T (45 tuổi, ngụ tại Tân Bình) cho biết “Dạo gần đây cơ thể tôi xuất hiện các dấu hiệu bất thường như tiểu khó, tiểu phải rặn, tiểu buốt, tiểu rắt, muốn đi khám nhưng do bận rộn công việc nên không thể đi khám vào giờ hành chính. Mà khám ngoài giờ tại các phòng tư thì lại sợ không đảm bảo chất lượng. Đắn đo suy nghĩ mãi mà vẫn không quyết định được”.

  Cũng giống với anh V.T, anh Đặng.T.H (24 tuổi, ngụ tại Bình Chánh) chia sẻ “ Do trước đây có quan hệ tình dục không an toàn với bạn tình. Mới đây, lại thấy có nhiều mụn rộp, ngứa rát ở bao quy đầu. Nên tôi muốn đi khám bệnh nhưng hiện tại tôi vẫn còn lo lắng vì chưa biết đến phòng khám nam giới ngoại khoa ngoài giờ nào cho uy tín”.

  Những lo lắng, băn khoăn này còn được các đấng mày râu chia sẻ lên các trang diễn đàn, blog nam giới ngoại khoa nhằm tìm cho mình phòng khám nam giới ngoại khoa uy tín tphcm có khám chữa ngoài giờ. Tuy nhiên, sau khi chia sẻ xong thì “9 người 10 ý” khiến họ lại hoang mang hơn khi lựa chọn.

  Theo các chuyên gia y tế, để tìm được một phòng khám nam giới ngoại khoa uy tín trên địa bàn TP.HCM hiện nay có khám chữa ngoài giờ là không quá khó khăn. Tuy nhiên, nam giới phải thật sự tỉnh táo trước nhiều thông tin, nhất là không nên có tâm lý chủ quan, ham rẻ.

    Các chuyên gia cũng chia sẻ thêm, một trong những phòng khám nam giới ngoại khoa ngoài giờ tại TPHCM uy tín đó là Phòng Khám Đa Khoa Âu Á. Tọa lạc tại địa chỉ : 425, Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TPHCM là địa điểm khám chữa nam giới ngoại khoa ngoài giờ tối ưu nhất từ chất lượng khám chữa cho đến chất lượng y tế. Được đông đảo nam giới không chỉ tại TP.HCM mà các tỉnh lân cận tin tưởng.

TẠI SAO KHÁM nam giới ngoại khoa NGOÀI GIỜ TẠI ĐA KHOA ÂU Á ĐƯỢC NHIỀU NAM GIỚI TIN TƯỞNG LỰA CHỌN?

  Với số lượng dân cư đông đúc, cùng với đó những bệnh nam giới ngoại khoa ngày gia tăng. Vì vậy, tại TPHCM hiện nay có rất nhiều bệnh viện, phòng khám nam giới ngoại khoa ở TP.HCM thiết lập dịch vụ khám chữa bệnh ngoài giờ để phục vụ bệnh nhân nhằm giảm thiểu tình trạng tải cũng như tiết kiệm được thời gian. Tuy nhiên, điều quan trọng vẫn là vấn đề chất lượng, đâu là phòng khám uy tín và đáng tin cậy.

  Trong số tất cả các phòng khám hiện nay, Đa Khoa Âu Á là phòng khám nam giới ngoại khoa ngoài giờ tại TPHCM chất lượng, uy tín được nhiều chuyên gia đánh giá cao với những ưu điểm nổi trội sau:

    Thời gian khám chữa bệnh linh động: Nếu như các bệnh viện chỉ làm việc trong giờ hành chính thì tại Đa Khoa Âu Á thực hiện khám chữa bệnh từ 8h – 20h hằng ngày kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ. Bệnh nhân có thể đến phòng khám bất cứ lúc nào rảnh để thăm khám.

    Bác sĩ chuyên môn cao túc trực thường xuyên: Để phục vụ được tốt nhất, tại Đa Khoa Âu Á luôn có các bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm túc trực để thăm khám, chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân.

Việc tìm địa chỉ phòng khám nam giới ngoại khoa ngoài giờ tại TPHCM uy tín là điều hết sức cần thiết cho những nam giới có tần suất công việc, cuộc sống bận rộn.

Đa Khoa Âu Á  - phòng khám nam giới ngoại khoa ngoài giờ số 1 TPHCM

    Mức chi phí khám nam giới ngoại khoa ngoài giờ hợp lý, niêm yết: Mặc dù khám ngoài giờ nhưng các khoản chi phí khám chữa bệnh, xét nghiệm đều bằng với khám giờ hành chính. Không có hiện tượng tăng giá khám bệnh ngoài giờ nên bệnh nhân có thể an tâm đến khám và điều trị.

    Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được trang bị đầy đủ các trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại, các phương pháp tiên tiến để mang lại hiệu quả cao nhất cho quá trình điều trị. Đồng thời, môi trường sạch sẽ giúp bệnh nhân an tâm hơn khi điều trị.

    Bảo mật thông tin: Các thông tin cá nhân, bệnh tình của bệnh nhân sẽ được phòng khám bảo mật an toàn để đảm bảo quyền riêng tư.

    Qua một số thông tin trên hẳn nam giới đã được cho mình phòng khám nam giới ngoại khoa ngoài giờ tại TPHCM uy tín nhất hiện nay. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 028 3817 0026 để được tư vấn, hỗ trợ khám và chữa bệnh tốt nhất.

LỢI ÍCH KHI ĐI THĂM KHÁM nam giới ngoại khoa NGOÀI GIỜ

  Khám nam giới ngoại khoa ngoài giờ có nghĩa là nam giới có thể tiến hành thăm khám, chữa trị ngoài khung giờ hành chính, thứ 7 và cả chủ nhật, lễ tết. Có thể kể đến một số lợi ích khi khám nam giới ngoại khoa ngoài giờ như:

    Chủ động thời gian: Những bệnh viện nhà nước chỉ hoạt động vào khung giờ hành chính và sự quá tải khiến cho việc thăm khám, chữa trị tốn rất nhiều thời gian. Nếu nam giới chọn phòng khám nam giới ngoại khoa nào uy tín thăm khám ngoài giờ sẽ dễ dàng có thể sắp xếp thời gian và công việc của mình để vào buổi tối khi đã tan làm hoặc ngày cuối tuần, ngày lễ.

    Hiệu quả cao, an toàn: Khám ngoài giờ tại những phòng khám nam giới ngoại khoa uy tín TPHCM sẽ luôn áp dụng theo phương châm “1 bác sĩ - 1 bệnh nhân” nên bác sĩ sẽ có nhiều thời gian chăm sóc, kiểm tra chi tiết và kỹ lưỡng cho từng bệnh nhân, đảm bảo kết quả chuẩn xác nhất. Bệnh nhân cũng có thể chia sẻ tâm tư, nguyện vọng của mình mà không e ngại hay bị hạn chế thời gian.

Việc tìm địa chỉ phòng khám nam giới ngoại khoa ngoài giờ tại TPHCM uy tín là điều hết sức cần thiết cho những nam giới có tần suất công việc, cuộc sống bận rộn.

Thăm khám nam giới ngoại khoa ngoài giờ mang lại nhiều tiện ích cho người bệnh

    Thủ tục thăm khám dễ dàng, nhanh chóng: Bệnh nhân sẽ không phải đối diện với những thủ tục hành chính phức tạp, không phải xếp hàng chờ đợi tới lượt. Khi tới phòng khám nam giới ngoại khoa uy tín ở tphcm như Đa Khoa Âu Á, mọi quá trình dịch vụ được nhân viên y tế chỉ dẫn tường tận và chu đáo, không làm cho bệnh nhân cảm thấy phiền phức.

    Có thể thấy, việc thăm khám nam giới ngoại khoa ngoài giờ mang lại rất nhiều tiện ích. Không chỉ giúp người bệnh chủ động được thời gian mà còn giúp quá trình thăm khám điều trị được thuận lợi, hiệu quả hơn.

NHỮNG ĐIỀU NAM GIỚI CẦN LƯU Ý KHI KHÁM NAM KHI NGOÀI GIỜ TẠI TPHCM

    Chọn địa chỉ uy tín, an toàn

  Hiện nay, với rất nhiều phòng khám nam giới ngoại khoa tại thành phố hồ chí minh có khám chữa ngoài giờ thành lập. Vì vậy, nam giới hãy chủ động tìm hiểu thông tin qua báo đài, internet, bạn bè, người thân, lắng nghe những lời khuyên của chuyên gia để lựa chọn cho mình được một địa chỉ uy tín - chất lượng - an toàn.

   ​ Không quan hệ tình dục, thủ dâm trước khi khám nam giới ngoại khoa

  Đây là một trong những điều cần lưu ý khi đi khám và điều trị bệnh nam giới ngoại khoa để quá trình chẩn đoán, xét nghiệm bệnh được chính xác, đặc biệt là những người mắc bệnh vô sinh, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm,…

 

Việc tìm địa chỉ phòng khám nam giới ngoại khoa ngoài giờ tại TPHCM uy tín là điều hết sức cần thiết cho những nam giới có tần suất công việc, cuộc sống bận rộn.

Nam giới cần lưu ý trước khi đi thăm khám ngoài giờ để đạt được hiệu quả tốt nhất

 

   ​ Không nên vệ sinh bộ phận sinh dục quá kỹ khi đi khám

  Việc vệ sinh quá kỹ bộ phận sinh dục sẽ làm cho những tổn thương lúc này mất đi tình trạng ban đầu, rất khó để các bác sĩ chẩn đoán mực độ và tình trạng của bệnh.

  ​  Không nên uống quá nhiều nước trước khi đi khám

  Với những người mắc bệnh về đường tiết niệu, lúc này việc xét nghiệm nước tiểu là cần thiết. Nếu uống quá nhiều nước trước khi làm xét nghiệm sẽ ảnh đến kết quả xét nghiệm.

     ​  Đảm bảo chế độ dinh dưỡng hợp lý

  Tùy vào tình trạng của người bệnh và căn bệnh mà họ đang mắc phải, sẽ có những chế độ bổ sung dinh dưỡng và kiêng cử khác nhau. Vì thế, nam giới nên tuân thủ đúng theo phác đồ điều trị và hướng dẫn của bác sĩ. Nên luyện tập thể thao để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

    Tuyệt đối không nên tự ý mua thuốc hoặc điều trị tại những phòng khám nam giới ngoại khoa ngoài giờ “chui”, kém chất lượng. Để tránh tình trạng chẩn đoán sai bệnh, điều trị sai cách gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng, “tiền mất tật mang”.

    Trên đây là những chia sẻ của chuyên gia nhằm giúp các cánh mày râu có sự lựa chọn Phòng khám nam giới ngoại khoa ngoài giờ tại TPHCM tốt hiện nay để việc thăm khám điều trị được thuận lợi, hiệu quả hơn.

  Nếu có thắc mắc thêm thông tin, nam giới có thể liên hệ trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để được các chuyên gia thăm khám, chuẩn đoán, xét nghiệm để được chữa trị kịp thời, hiệu quả.

Phòng khám bệnh nam giới ngoại khoa ở Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Đồng Nai , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh

Chỉ đường đến phòng khám nam giới ngoại khoa Âu Á:

 

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin