Phương pháp điều trị trĩ nội hiệu quả, tái phát thấp

Phòng khám đa khoa âu á

25-04-2024 21:54:30

  

Có những cách điều trị bệnh trĩ nội nào? Làm thế nào để lựa chọn phương pháp điều trị trĩ nội hiệu quả? Đấy chính là những câu hỏi được các bệnh nhân mắc trĩ nội đưa ra. Hiện nay nhờ vào sự phát triển nhanh chóng của y học, có nhiều phương pháp điều trị trĩ nội ra đời dưới dạng thuốc uống, thuốc bôi, phẫu thuật… Hãy tham khảo các phương pháp trị bệnh trĩ nội qua bài viết dưới đây, từ đó bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp với tình trạng hiện tại của mình.

 

 

CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ NỘI NHƯ THẾ NÀO

 

Trĩ nội ở giai đoạn sớm ( trĩ độ 1, trĩ độ 2): có thể sử dụng thuốc Tây y hoặc Đông y để hỗ trợ điều trị. Tuy nhiên việc sử dụng p loại thuốc gì, liều lượng thuốc ra sao phải theo chỉ định của bác sĩ để có kết quả hỗ trợ điều trị tốt nhất.

Trĩ nội ở giai đoạn muộn ( trĩ độ 3, trĩ độ 4): Lúc này búi trĩ đã sa ra ngoài và sưng to nên phương pháp hiệu quả thường được các bác sĩ áp dụng là phẫu thuật cắt trĩ. Hiện nay Phòng khám Đa khoa Âu Á áp dụng thành công phương pháp PPH điều trị trĩ nội an toàn, hiệu quả với nhiều ưu điểm nổi trội như:

 

Thời gian phẫu thuật ngắn: "cắt" trĩ bằng PPH chỉ mất khoảng 20-30 phút tính cả thời gian chuẩn bị thủ thuật.

Ít đau: dùng PPH thắt trĩ do vùng thao tác thủ thuật chỉ  nằm trên đường lược, nơi có rất ít tận cùng thần kinh cảm giác, cho nên giảm đau đớn rất đáng kể cho người bệnh.

 

 

Không cần nằm viện: Sau khi thực hiện thủ thuật khoảng 6h là thời gian theo dõi vấn đề chảy máu, người bệnh sẽ được nghĩ dưỡng sức, truyền dịch tại chỗ sau đó người bệnh có thể ra về ngay trong ngày.

Ít tái phát, đảm bảo tính thẩm mỹ: do cắt trĩ nội bằng PPH đã cắt nguồn cung cấp máu đến các búi trĩ đồng thời tạo hình lại cấu trúc ống hậu môn, ngăn chặn khả năng tái phát và không để lại sẹo xấu như các phương pháp truyền thống.

 

Hiện nay phương pháp PPH là sự chọn lựa hàng đầu để cắt trĩ của các bác sĩ khoa hậu môn trực tràng áp dụng. Tiểu phẫu trĩ bằng phương pháp PPH là một phương pháp đơn giản, dễ thao tác.

 

 

Trên đây là những thông tin về phương pháp cắt trĩ nội bằng PPH đang được áp dụng tại Phòng khám Đa khoa Âu Á. Cùng với đội ngũ y bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất sạch sẽ tiện nghi, chế độ làm việc nhanh nhẹn, ít thủ tục, thăm khám không đợi chờ, chăm sóc hướng dẫn tận tình. Hơn nữa, chi phí chữa trĩ lại công khai, trao đổi rõ ràng... tạo cho người bệnh tâm lý yên tâm, thoải mái khi đến điều trị trĩ nội tại đây.

 

Phòng khám Đa khoa Âu Á trong nhiều năm qua đã chữa trị cho rất nhiều người bị bệnh trĩ và nhận được sự tin tưởng của người bệnh. Nếu cần thêm thông tin tư vấn bạn có thể  NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN để hỏi thêm thông tin kỹ càng từ các bác sĩ của chúng tôi.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin