Chuyên gia tư vấn điều trị bệnh trĩ trực tuyến online 24h

Phòng khám đa khoa âu á

19-03-2024 17:19:29

  Hiện nay hầu như các bệnh viện, phòng khám lớn đều đã xây dựng hệ thống tư vấn bệnh trĩ online, đều này rất thuận lợi, giúp người bệnh trĩ có thể tìm hiểu bệnh mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải tốn thời gian đến gặp bác sĩ. Điều quan trọng là người bệnh trĩ cần nhớ số điện thoại tư vấn bệnh trĩ nội trĩ ngoại của đơn vị khám chữa bệnh uy tín để nhận được những lời khuyên hữu ích. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin số điện thoại tư vấn của một phòng khám chuyên khoa trĩ uy tín.

Xem thêm:

Địa chỉ khám bệnh trĩ nội trĩ ngoại ở đâu là tốt nhất tại tphcm?

Bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi tại TPHCM

 

Tư vấn trực tuyến về bệnh trĩ online 24giờ

1. Đa khoa Âu Á thực hiện tư vấn bệnh trĩ qua số điện thoại hoặc chat online

Là một trong số ít phòng khám có đầu tư mạnh ở Khoa Hậu môn – trực tràng nên Đa khoa Âu Á luôn mang đến kết quả điều bệnh trĩ hiệu quả cao, trở thành địa chỉ tin cậy của hầu hết các bệnh nhân trĩ trên địa bàn thành phố HCM cũng như các tỉnh lân cận.

Bệnh trĩ được chia thành 3 loại: trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp. Các bác sĩ cho biết, bệnh trĩ ở giai đoạn đầu chữa trị bằng thuốc kháng sinh. Tuy nhiên, nếu đã chuyển qua giai đoạn nặng cần phải áp dụng những công nghệ hiện đại như: công nghệ PPH, HCPT để chữa trị.

Số điện thoại tư vấn bệnh trĩ nội trĩ ngoại nào uy tín?

Số điện thoại tư vấn bệnh trĩ nội trĩ ngoại nào uy tín?

Bác sĩ chuyên khoa khuyên người bệnh nên chữa trị khi bệnh ở giai đoạn đầu, vì việc chữa trị sẽ đơn giản, chi phí sẽ rẻ hơn. Đầu tiên, khi thấy những biểu hiện nghi ngờ của bệnh trĩ nhưng không có thời gian đi khám. Thì ngay tại nhà bạn có thể tư vấn với bác sĩ theo 2 cách.

    Gọi đến số điện thoại tư vấn bệnh trĩ của phòng khám 02838 77 99 66 các bác sĩ thông qua những triệu chứng mà bạn chia sẽ sẻ đưa ra những lời khuyên hữu ích.

    Vào trang web dakhoaaua.vn và vào khung chat online để đặt câu hỏi tư vấn điều trị bệnh trĩ online với bác sĩ, tại đây bác sĩ cũng sẽ trả lời nghi vấn của bạn nhanh chóng.

2. Bác sĩ Đa khoa Âu Á khuyên người bệnh trĩ nên chữa trị bệnh sớm

Tư vấn điều trị bệnh trĩ ngay khi có triệu chứng của bệnh để bác sĩ hướng dẫn cách điều trị phù hợp luôn là điều cần thiết. Bởi bệnh trĩ nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời người bệnh sẽ đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản thậm chí là tính mạng.

+ Giảm ham muốn tình dục:

Khi bị bệnh trĩ vùng hậu môn của người bệnh luôn bị ẩm ướt, đau đớn, chảy máu gây cảm giác khó chịu, khiến người bệnh cảm thấy thiếu tự tin ngại quan hệ, bị đau khi quan hệ, lâu dần sẽ giảm sút ham muốn tình dục.

+ Viêm nhiễm hậu môn:

Bệnh trĩ thường kèm theo triệu chứng táo bón, đi cầu khó khăn, búi trĩ khi phát triển to sẽ bị va chạm dễ bị trầy xước, chảy máu,…tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn kí sinh tại vùng hậu môn và gây ra những bệnh viêm nhiễm ở vùng hậu môn cũng như các khu vực lân cận.

+ Gây thiếu máu, giảm trí nhớ:

Ở giai đoạn nặng, người bệnh sẽ bị mất nhiều máu, dẫn đến cơ thể người bệnh suy nhược, rối loạn ý thức, suy giảm thị lực, trí nhớ, tụt huyết áp, ngất xỉu,…

Số điện thoại tư vấn bệnh trĩ nội trĩ ngoại nào uy tín?

Hãy  tư vấn bệnh trĩ với bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm Đa khoa Âu Á

+ Gây tắc mạch:

Sự phồng của các đám rối tĩnh mạnh sẽ hình thành búi trĩ, càng về sau búi trĩ càng sưng to gây ra tắc nghẽn mạch kèm theo cảm giác đau đớn tột cùng, bắt buộc người bệnh phải sử dụng phương pháp phẫu thuật để loại bỏ búi trĩ.

+ Nghẹt búi trĩ:

Nếu búi trĩ quá lớn và sà hẳn ra ngoài sẽ gây ra hiện tượng tắc nghẹt búi trĩ. Tức là, những búi trĩ sẽ bị nghẹt, sưng, chảy máu, lỡ loét và gây ra đau ở vùng hậu môn, có nhiều trường hợp bị lở loét cũng như nhiễm khuẩn rất nguy hiểm.

Do đó, ngay khi phát hiện triệu chứng của bệnh trĩ nội trĩ ngoại ở giai đoạn đầu thì mọi người nên tư vấn sức khỏe bệnh trĩ ngay. Đừng vì “e ngại vùng nhạy cảm” mà chậm trễ chữa trị, hãy chú trọng sức khỏe của mình.

 Vậy, mọi người đã nắm vững về những biểu hiện của bệnh trĩ? Dưới đây các bác sĩ Đa khoa Âu Á sẽ cung cấp những thông tin này để người bệnh có thể nhận diện sớm bệnh.

3. Dấu hiệu nhận biết bệnh trĩ nội và trĩ ngoại

+ Biểu hiện của bệnh trĩ nội:

Ở giai đoạn đầu, bệnh trĩ nội không bộc lộ những triệu chứng rõ ràng do búi trĩ hình thành ở trên đường lược và nằm phía bên trong ống hậu môn nên rất khó phát hiện.

Tuy nhiên, người bệnh sẽ cảm thấy đi đại tiện khó khăn, đại tiện ra máu, lượng máu ra rất ít, đi cầu thấy máu dính ở trên phân hoặc giấy vệ sinh, phải chú ý kỹ người bệnh mới phát hiện được.

Bước sang giai đoạn nặng, búi trĩ có thể trồi ra ngoài khi đi cầu, sau đó có thể sẽ thụt vào trong khi đại tiện xong. Ở trường hợp búi trĩ trồi ra ngoài và không thể tự tụt vào trong được – đây là triệu chứng bệnh trĩ ở giai đoạn cuối. Lúc này cần phải có sự can thiệp của bác sĩ chuyên khoa bằng phương pháp hiện đại mới hi vọng không bị biến chứng.

Số điện thoại tư vấn bệnh trĩ nội trĩ ngoại nào uy tín?

Hoặc tư vấn sức khỏe bệnh trĩ trực tiếp với bác sĩ tại phòng khám

+ Biểu hiện của bệnh trĩ ngoại:

Do búi trĩ ngoại hình thành dưới đường lược nên người bệnh phát hiện dễ dàng hơn. Thông qua mắt thường người bệnh sẽ thấy có búi trĩ xuất hiện ở ngoài hậu môn.

Búi trĩ ban đầu còn nhỏ, càng về sau, mức độ bệnh càng nặng thì búi trĩ sẽ càng to và gây nhiều phiền phức, khó chịu, búi trĩ ma sát nhiều sẽ dễ dẫn đến tình trạng sưng viêm, chảy máu. Đồng thời do các áp lực căng giãn ở các tĩnh mạch sẽ khiến cho sự viêm nhiễm sẽ trở nên nặng hơn.

 Trên đây là những thông tin tư vấn của bác sĩ chuyên khoa về số điện thoại tư vấn bệnh trĩ, cách nhận diện và tác hại của bệnh trĩ. Mọi thông tin thắc mắc gì thêm liên quan đến việc nhận diện và chữa trị bệnh trĩ nội, trĩ ngoại, hãy gọi đến số điện thoại tư vấn bệnh trĩ 02838 77 99 66 hoặc tư vấn bệnh trĩ trực tuyến để đặt câu hỏi với bác sĩ bạn nhé!

Keys: tư vấn bệnh trĩ, tư vấn bệnh trĩ trực tuyến, tư vấn điều trị bệnh trĩ, tư vấn sức khỏe bệnh trĩ, bác sĩ tư vấn bệnh trĩ, số điện thoại tư vấn bệnh trĩ

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin