Viêm đường tiết niệu – Kháng sinh liệu đã đủ?

Phòng khám đa khoa âu á

27-04-2024 04:47:33

 

  Viêm đường tiết niệu ảnh hưởng trực tiếp đến các chức năng của thận, có thể dẫn đến viêm thận. Đây chính là căn nguyên dẫn đến chứng bệnh thận yếu và yếu sinh lý ở nam giới, gia tăng nguy cơ vô sinh ở nam nữ hiện nay. Vì vậy, tìm phương pháp điều trị hiệu quả, địa chỉ uy tín để điều trị viêm đường tiết niệu là điều khiến đa số bệnh nhân băn khoăn, lo ngại.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ NHANH, HIỆU QUẢ VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU TẠI ĐA KHOA ÂU Á

 

  Viêm đường tiết niệu là bệnh lý viêm nhiễm xảy ra ở đường tiết niệu (bao gồm thận, bàng quang và niệu quản). Viêm đường tiết niệu chủ yếu do vi khuẩn xâm nhập vào đường tiết niệu gây nên viêm nhiễm và thường có các triệu chứng như: có hiện tượng tiểu đau, tiểu buốt, tiểu gấp (người bệnh thường xuyên đi tiểu hoặc muốn đi tiểu liên tục), đau vùng thắt lưng và vùng bụng dưới, nước tiểu đục và có mùi hôi…

  Viêm đường tiết niệu không điều trị sớm sẽ làm giảm chức năng của bàng quang hoặc thận ở cả nam giới và nữ giới, thậm chí hệ tiết niệu có thể bị tổn thương. Vì vậy, khi có những biểu hiện trên bệnh nhân nên sớm tìm gặp bác sĩ để xác định nguyên nhân và mức độ bệnh để có hướng điều trị kịp thời.

Viêm đường tiết niệu gây đau vùng thắt lưng và vùng bụng dưới

 

  Hiện nay, phương pháp chủ yếu để điều trị viêm đường tiết niệu là dùng kháng sinh diệt vi khuẩn. Tuy nhiên, việc đưa ra liệu trình điều trị cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

 

 Mức độ bệnh: Tùy vào mức độ nhiễm bệnh, tình hình sức khỏe của bệnh nhân mà bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.

 Tùy vào nguyên nhân gây bệnh: Việc điều trị bệnh khi không xác định được nguyên nhân sẽ để lại những hậu quả nghiêm trọng. Ví dụ, những người bị viêm đường tiết niệu do thấp nhiệt (nóng trong) thì không nên điều trị bằng kháng sinh vì bản thân người bệnh không bị nhiễm khuẩn, nếu dùng kháng sinh có thể dẫn tới bệnh ngày càng nặng hơn. Vì vậy, việc sử dụng thuốc phải theo đúng những chỉ định của bác sĩ.

Tính chất bệnh: Nếu bệnh viêm đường tiết niệu tái phát nhiều lần thì các bác sĩ sẽ căn cứ vào các yếu tố xung quanh để đưa ra hướng điều trị thích hợp. Những bệnh nhân bị viêm đường tiết niệu kèm theo những viêm nhiễm khác thì cần phải được kết hợp điều trị song song để đem lại hiệu quả cao nhất.

  

Ngoài ra, để hỗ trợ điều trị hiệu quả viêm đường tiết niệu, các bác sĩ có thể cho bệnh nhân kết hợp điều trị bằng máy vật lí trị liệu (chiếu sóng vi ba, sóng ngắn, sóng không gian) để tăng tuần hoàn máu, giảm đau, kháng viêm…

Máy vật lý trị liệu điều trị viêm đường tiết niệu tại Đa khoa Âu Á

  Các bác sĩ cũng khuyến cáo, để điều trị bệnh có hiệu quả, người bệnh nên thay đổi thói quen sinh hoạt như nên uống nhiều nước; không ăn thức ăn cay nóng và uống đồ uống có cồn, cafein; không được nhịn tiểu; vệ sinh sạch sẽ vùng kín nhất là trước và sau khi quan hệ…

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN ĐA KHOA ÂU Á ĐỂ ĐIỀU TRỊ VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU?

 

  Sau nhiều năm hoạt động, Đa khoa Âu Á đã điều trị thành công hàng nghìn ca bệnh nam giới ngoại khoa trong đó có viêm đường tiết niệu, nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo bệnh nhân. Để có những thành công nhất định về khám và chữa các bệnh nam giới ngoại khoa nói chung và viêm đường tiết niệu nói riêng, ngoài phương pháp chữa trị hiệu quả, Đa khoa Âu Á đã có những cố gắng trong cải thiện chất lượng y tế như:

 

 Trang thiết bị y tế được nhập từ những nước đứng đầu về thiết bị y tế như: Mỹ, Anh, Pháp, Nhật, Hàn Quốc… giúp cho các bác sĩ nhanh chóng xác định bệnh và điều trị nhanh chóng, hiệu quả.

 Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, nhiều năm hoạt động trong nghề và luôn hết lòng với bệnh nhân.

Trang thiết bị y tế hiện đại

  Về chi phí điều trị cũng được công khai minh bạch, rõ ràng và được thỏa thuận trước với bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị.

  Thông tin người bệnh được bảo mật kín đáo, an toàn.

  Phòng khám làm việc vào tất cả các ngày trong tuần cả ngày nghỉ và ngày lễ từ 8 - 20h giúp bệnh nhân có thể chủ động lựa chọn thời gian đến thăm khám và điều trị.

  

       Với những lý do trên, chúng tôi tự tin là một trong những địa chỉ hàng đầu tại khu vực phía Nam điều trị các bệnh nam giới ngoại khoa. Mọi thông tin còn thắc mắc hãy NHẤP VÀO MỤC TƯ VẤN để được trò chuyện cùng các bác sĩ Đa khoa Âu Á.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin