Viêm tinh hoàn: Phát hiện sớm, điều trị nhanh

Phòng khám đa khoa âu á

20-04-2024 00:25:48

 

Viêm tinh hoàn là một trong những bệnh lý nam giới ngoại khoa nguy hiểm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới. Có đến 60% nam giới chủ quan không điều trị hoặc điều trị không đúng cách viêm tinh hoàn đã mất khi khả năng làm bố. Vì vậy, để duy trì đời sống tình dục khỏe mạnh, nâng cao chất lượng cuộc sống, hãy phát hiện sớm và tìm cho mình phương pháp điều trị viêm tinh hoàn hiệu quả, tiết kiệm nhất.

 

 

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM TINH HOÀN AN TOÀN, HIỆU QUẢ

 

Theo các bác sĩ nam giới ngoại khoa thuộc Phòng khám Đa khoa Âu Á, với sự phát triển nhanh chóng của y học, viêm tinh hoàn là bệnh không quá khó để điều trị. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả cao, an toàn và tiết kiệm nhất, nam giới nên điều trị viêm tinh hoàn càng sớm càng tốt.

Hiện nay, nếu bạn đến điều trị viêm tinh hoàn tại Đa khoa Âu Á, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, siêu âm, xét nghiệm máu, tinh dịch từ đó xác định mức độ bệnh lý cũng như sức khỏe bệnh nhân để đưa ra phương pháp điều trị thích hợp nhất cho từng trường hợp:

 

Phương pháp điều trị viêm tinh hoàn tại Đa khoa Âu Á

 Viêm nhiễm nhẹ: Bệnh nhân được chỉ định dùng thuốc (chủ yếu là thuốc kháng sinh) có tác dụng giảm đau, kháng viêm, tăng tuần hoàn máu. Tuy nhiên, bệnh nhân phải tuân thủ đúng quy trình dùng thuốc, không được tự ý dừng thuốc khi bệnh có dấu hiệu suy giảm, bệnh sẽ dễ tái phát,

 Viêm nhiễm nhẹ: Bệnh nhân được chỉ định dùng thuốc (chủ yếu là thuốc kháng sinh) có tác dụng giảm đau, kháng viêm, tăng tuần hoàn máu. Tuy nhiên, bệnh nhân phải tuân thủ đúng quy trình dùng thuốc, không được tự ý dừng thuốc khi bệnh có dấu hiệu suy giảm, bệnh sẽ dễ tái phát.

 

 

Viêm nhiễm nặng: Tùy vào các trường hợp khác nhau, các bác sĩ sẽ can thiệp ngoại khoa (phẫu thuật nội soi hoặc mở rộng) để điều trị. Những trường hợp viêm tinh hoàn có biến chứng như áp xe bìu, tràn dịch… sẽ có phác đồ điều trị riêng và có sự theo dõi nghiêm ngặt của bác sĩ.

 Nếu viêm tinh hoàn kèm theo các bệnh lý viêm nhiễm nam giới ngoại khoa khác: Các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị song song thì mới mang lại hiệu quả điều trị cao nhất.

  Ngoài những phương pháp điều trị chính nêu trên, phòng khám còn kết hợp sử dụng máy vật lý trị liệu (chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian…) có tác dụng giảm đau, kháng viêm, tăng tuần hoàn máu. Đây là phương pháp hỗ trợ được nhiều bệnh nhân lựa chọn, đánh giá cao về độ an toàn cũng như hiệu quả hỗ trợ điều trị.

 

5 LÝ DO BẠN YÊN TÂM ĐIỀU TRỊ VIÊM TINH HOÀN TẠI ĐA KHOA ÂU Á

 

Ngoài lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp để vừa đảm bảo an toàn, vừa tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân, Đa khoa Âu Á còn nhiều ưu điểm vượt bậc mà bạn có thể yên tâm điều trị viêm tinh hoàn cũng như nhiều bệnh lý nam giới ngoại khoa khác:

 Quy trình làm việc nhanh gọn: Với tiêu chí “làm việc không chờ đợi” thủ tục đơn giản, xử lý 5 phút, người bệnh sẽ được khám và điều trị theo mô hình “một bác sĩ – một bệnh nhân” nên mọi thông tin riêng tư được tôn trọng và bảo mật an toàn.

 Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm: Với đội ngũ bác sĩ nam giới ngoại khoa có hơn 15 năm kinh nghiệm, từng tham gia điều trị ở các bệnh viên trung ương lớn. Phòng khám cũng thường xuyên mời các bác sĩ nổi tiếng từ nước ngoài về cố vấn và trực tiếp điều trị.

 Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Để bệnh nhân có thể yên tâm điều trị và nghỉ dưỡng sau điều trị, Đa khoa Âu Á xây dựng hệ thong phòng khám chữa bệnh khang trang, sạch sẽ với các thiết bị tiên tiến nhất được nhập từ nhiều nước đứng đầu về công nghệ y tế như: Anh, Mỹ, Nhật Bản…

 Thời gian linh hoạt: Phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ bảy và chủ nhật, bệnh nhân có thể lựa chọn thời gian thăm khám thích hợp. Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian, mọi người có thể liên hệ với các bác sĩ qua cửa sổ chát để được tư vấn khung giờ khám chữa bệnh vắng khách và đặt lịch ưu tiên khám trước.

 Chi phí phải chăng: Đến Đa khoa Âu Á để điều trị viêm tinh hoàn, bạn không phải áp lực về chi phí bởi các bác sĩ cân nhắc mức phí phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh. Các mức phí trao đổi cụ thể, công khai minh bạch và có hóa đơn rõ ràng.

Ngoài ra phòng khám cũng có nhiều chính sách ưu đãi cho bệnh nhân khó khăn và bệnh nhân ở xa đến điều trị. Bệnh nhân còn có thể chia nhỏ mức phí và đóng nhiều lần cho đến khi kết thúc liệu trình điều trị.

 

Trên đây là những thông tin cụ thể về phương pháp điều trị viêm tinh hoàn, nếu mọi người còn thắc mắc cần được giải đáp, hãy  NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG TƯ VẤN bên dưới để được các chuyên gia Âu Á hỗ trợ ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin