Yếu sinh lý, nỗi đau khó nói của cánh mầy râu

Phòng khám đa khoa âu á

20-04-2024 07:35:46

  

      Yếu sinh lý được xem là một trong những vấn đề sức khỏe khá phổ biến của nam giới hiện nay. Đây được xem là bệnh lý gây nhiều phiền toái, ảnh hưởng đến sức khỏe đấng mày râu. Hơn nữa, đó còn được xem là mối nguy cơ khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ. Làm thế nào để có được những kiến thức, thông tin về yếu sinh lý? Để từ đó, nam giới có được cái nhìn toàn diện hơn về cách phòng tránh, nhận biết được nên làm gì để bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc gia đình.

  

 

BẠN HIỂU NHƯ THẾ NÀO VỀ YẾU SINH LÝ?

 

  Yếu sinh lý là hiện tượng chức năng sinh lý của đấng mày râu bị rối loạn, thường không thể kiểm soát được dương vật trong chuyện “chăn gối”. Có những biểu hiện như xuất tinh sớm, không xuất tinh. Những vấn đề về cương cứng dương vật, nặng là liệt dương.

  Khi nam giới bị yếu sinh lý sẽ có những biểu hiện sau:

  Dương vật không cương cứng: Tức là phải mất nhiều thời gian hoặc không thể làm dương vật cương cứng, mặc dù bạn đang có nhu cầu về “chăn gối”.

 

 

  Suy giảm ham muốn: Dường như nam giới không có nhu cầu ham muốn, khó chịu và tâm lý lo lắng trong cuộc “yêu.

  Thời gian quan hệ ngắn: Dương vật không thể giữ được độ cương cứng khi giao hợp với nữ giới, thời gian quan hệ chỉ tính khoảng vài phút.

   Không đạt khoái cảm: Khi nam giới mắc rối loạn cương dương, khiến bạn tình không thể đạt được khoái cảm. Kể cả các đấng mày râu cũng không hài lòng về chất lượng cuộc “yêu”.  

TRUY TÌM THỦ PHẠM GÂY RA BỆNH LÝ NÀY

 

TRẠNG THÁI TÂM LÝ KHÔNG ỔN ĐỊNH

 Các áp lực từ công việc, kinh tế, gia đình thường khiến cho nam giới lâm vào tình trạng suy nghĩ nhiều, căng thẳng, lo lắng, ức chế và mệt mỏi. Tình hình nếu kéo dài lâu ngày sẽ khiến nam giới mất đi ham muốn, tăng nguy cơ yếu sinh lý.

 

TUỔI TÁC GIA TĂNG VÀ SỰ MẤT CÂN BẰNG NỘI TIẾT TỐ NAM

 Tuổi càng cao thì nồng độ testosteron trong cơ thể nam giới cũng sẽ tụt giảm theo. Testosteron suy giảm khiến số lượng tế bào duy trì chức năng nội tiết của tinh hoàn là Leydig cũng suy giảm theo, tăng nguy cơ xơ hóa và thoái hóa ở tinh hoàn.

 

BỆNH TẬT ẢNH HƯỞNG

 Tiểu đường, bệnh tim mạch, suy gan, suy thận, suy tuyến yên, các chứng bệnh liên quan tới mạch máu và dây thần kinh… đều có thể khiến nam giới suy giảm ham muốn, dẫn tới yếu sinh lý.

 

TÁC DỤNG PHỤ CỦA THUỐC

 Các loại thuốc như Reserpin, Dopegyt (trị bệnh huyết áp) hay thuốc có chứa Barbituric đều có thể gây ảnh hưởng tới chức năng cương cứng của dương vật.

 

THƯỜNG XUYÊN SỬ DỤNG CHẤT KÍCH THÍCH

 Rượu bia, thuốc lá và các chất gây nghiện là kẻ thù của sinh lý nam giới. Tỷ lệ người thường xuyên sử dụng chất kích thích cao gấp nhiều lần người không sử dụng hoặt ít sử dụng chất kích thích.

 

PHẪU THUẬT, BỊ CHẤN THƯƠNG

 Các phẫu thuật ở vùng đầu, cột sống, bộ phận sinh dục… cũng sẽ gây ảnh hưởng nhất định tới khả năng cương cứng của dương vật.

  

NHỮNG ẢNH HƯỞNG CỦA YẾU SINH LÝ ĐẾN VỚI NAM GIỚI

 

  Thoạt nghĩ, nhiều người cho rằng yếu sinh lý chỉ là tình trạng, không mấy ảnh hưởng đến sức khỏe của nam giới. Điều này dẫn đến hàng loạt những nguy hại, không chỉ đối với sức khỏe nam giới, mà đó còn là hạnh phúc gia đình.

   Áp lực tâm lý mệt mỏi: Khiến nam giới cảm thấy mệt mỏi, tâm trạng căng thẳng và lo lắng… Dẫn đến sức khỏe “xuống dốc”, thường xuyên không thể tập trung vào công việc.

   Không tự tin trong giao tiếp: Nam giới luôn có cảm giác tự ti, lo lắng và mặc cảm trong giao tiếp. Điều này khiến nam giới thường rụt rè, cảm thấy tự ti, không mở lòng.

   Không kiểm soát được “cuộc yêu”: Nam giới không thể kiểm soát được sự cương cứng của dương vật, độ cương cứng trong quan hệ và sự xuất tinh. Lâu dài, có thể dẫn liệt dương.

 

 

   Rạn nứt hạnh phúc gia đình là không tránh khỏi: Quan hệ không mang lại khoái cảm, khiến bạn tình khó chịu và thất vọng, dễ gây mâu thuẫn. Nếu kéo dài có thể là nguyên nhân gây tan vỡ hạnh phúc gia đình.

   Vô sinh – hiếm muộn: Bệnh nếu không được điều trị sớm, có thể dẫn đến những hệ lụy về sức khỏe, thậm chí là vô sinh (liệt dương). Chất lượng tinh trùng cũng như chất lượng quan hệ không mang lại kết quả như ý.

  Bệnh yếu sinh lý có sức ảnh hưởng rất ghê gớm, vì vậy ngay khi bạn có những biểu hiện của bệnh lý này, hãy mau chóng đi điều trị sớm nhất để tránh được những mối nguy hại này, vừa đạt được kết quả điều trị như mong muốn, vừa tránh tiết kiệm được thời gian công sức, chi phí của chính bản thân bạn.

  

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ YẾU SINH LÝ TỪ nam giới ngoại khoa ÂU Á

 

  Hiện nay, Phòng khám nam giới ngoại khoa Âu Á đang là một trong những địa chỉ khám điều trị bệnh nam giới ngoại khoa nói chung và địa chỉ xuất tinh sớm nói riêng uy tín, hiệu quả. Thu hút đông đảo bệnh nhân trong khu vực và tất cả các tỉnh thành đến thăm khám và điều trị bệnh.

  Các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám nam giới ngoại khoa Âu Á cho biết, muốn điều trị bệnh yếu sinh lý trước tiên cần phải tìm hiểu nguyên nhân gây yếu sinh lý, từ đó có hướng điều chỉnh kịp thời.

 

 

  Đầu tiên, nam giới cần phải rèn luyện thói quen sinh hoạt hợp lý để tốt cho sức khỏe. Sức khỏe tốt và đầu óc thoải mái sẽ giúp cho nam giới có đủ sự tự tin mỗi khi giao hợp.

  Ăn uống đủ chất dinh dưỡng, xây dựng chế độ ăn ngủ nghĩ, rèn luyện phù hợp để tăng sức đề kháng cho cơ thể. Hạn chế sử dụng rượu, bia, thuốc lá và các chất kích thích khác vì chúng có thể làm giảm ham muốn tình dục, gây nên triệu chứng xuất tinh sớm.

  Trong cuộc sống gia đình, bạn hãy luôn tạo không khí vui vẻ, vợ chồng hòa hợp. Chia sẻ với vợ để giảm bớt căng thẳng và tìm phương hướng điều trị thích hợp.

       Đối với những trường hợp nam giới bị yếu sinh lý do bệnh tật như tiểu đường, nhóm bệnh như viêm nhiễm cơ quan sinh dục, bệnh xã hội, thì cần phải điều trị hết các bệnh lý đó, kết hợp với việc sử dụng các loại thuốc để giúp nam giới tăng cường sinh lực.

       Yếu sinh lý do chứng xuất tinh sớm thì nam giới ngoài điều trị từ vật lý trị liệu nam giới sẽ được các bác sĩ tiến hành kỹ thuật chặn dây thân kinh lưng dương vật đối với trường hợp quá nhiều dây thần kinh cảm xúc trên dương vật.

       Ngoài ra, các bác sĩ của chúng tôi còn áp dụng liệu pháp Đông tây y kết hợp để điều trị yếu sinh lý cho nam giới. Căn cứ vào nguyên lý Đông y truyền thống, kết hợp với kỹ thuật hiện đại để nghiên cứu chế tạo ra một loại máy trị liệu có tác dụng điều tiết vỏ não, tăng hưng phấn, tăng thô thể hang dương vật. Đây là phương pháp toàn diện và là bước tiến trong việc trị liệu phục hồi chức năng nam giới bằng vật lý trị liệu mà không gây bất kỳ sự tổn thương hay ảnh hưởng nào đến sức khỏe của nam giới.

  Trên đây là những thông tin về bệnh yếu sinh lý, hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp mọi người có phương án hỗ trợ điều trị bệnh lý thích hợp, nếu còn điều gì thắc mắc, bạn đừng ngần ngại, hãy trao đổi với các bác sĩ của chúng tôi bằng cách nhấp thẳng chuột vào mục tư vấn ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin