Cẩn thận với chứng ngứa vùng kín ở nam và nữ

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

08-05-2024 23:10:24

  Ngứa vùng kín là chuyện không của riêng ai và không phân biệt tuổi tác, giới tính. Tuy nhiên, đây là hiện tượng mà nhiều người dù là nam hay nữ đều phớt lờ bỏ qua. Theo các chuyên gia cảnh báo, đây hoàn toàn không phải là một triệu chứng bình thường, mà là dấu hiệu của những bệnh lý hết sức nguy hiểm và để lại những nguy hại khó lường.

Ngứa vùng kín – Dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm

  Theo các bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Âu Á, ngứa vùng kín ở cả nam và nữ có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân như: Quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh kém, dùng dung dịch vệ sinh không phù hợp, mắc đồ quá chật chội.

  Tuy nhiên theo thống kê, 90% bệnh nhân ngứa vùng kín được chẩn đoán là dấu hiệu của những bệnh lý nguy hiểm

Ngứa vùng kín - Là bệnh gì?

 ĐỐI VỚI NỮ GIỚI  Viêm âm đạo: Ngứa vùng kín ở nữ giới là triệu chứng bệnh điển hình nhất của viêm âm đạo. Với các biểu hiện điển hình như: Ngứa vùng kín, khí hư ra nhiều, có mùi hôi, có bột, đi tiểu sót, đau khi quan hệ,…
 ĐỐI VỚI NAM GIỚI  Viêm bao quy đầu: Vệ sinh dương vật kém, đặc biệt do tình trạng dài bao quy đầu, khiến cho các bợn sinh dục tích tụ lâu ngày dẫn đến tình trạng viêm nhiễm, gây ngứa ngáy quy đầu,  tinh dịch có màu trắng sữa, có mùi hôi khó chịu.
 ĐỐI VỚI CẢ NAM VÀ NỮ   Mụn rộp sinh dục:  Người bị mụp rộp sinh dục sẽ phát hiện các triệu chứng ngứa và mẩn đỏ, có các mụn nước,trắng, lan rộng sau đó liên kết thành từng chùm giống như hình mào gà.
 Bệnh sùi mào gà: Ngứa và nổi mẩn đỏ vùng kín. Các nốt sùi ban đầu mọc riêng lẻ, nhỏ và mềm, sau đó liên kết thành từng chùm như hình mào gà.
Viêm nang lông: Ngứa và nổi mẩn đỏ ở vùng kín có thể người bệnh mắc viêm nang lông. Bệnh đi kèm: Sưng đau, tấy đỏ, sốt cao, cơ thể mệt mỏi.

  Có những dấu hiệu trên, tuyệt đối không được bỏ qua, đến ngay các cơ để được thăm khám và điều trị hoặc có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được hỗ trợ ngay.

Cảnh báo những tác hại của ngứa vùng kín

  Theo đánh giá của các bác sĩ chuyên khoa cũng như ý kiến của những bệnh nhân đã từng chịu ảnh hưởng của ngứa vùng kín cho biết, triệu chứng này để lại những hệ lụy như:

    Ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hằng ngày: Những cơn ngứa khiến kéo dài khiến người bệnh mất đị sự tự tin. Đặc biệt, ngứa vùng kín kèm theo mùi hôi khó chịu khiến người bệnh xấu hổ, không dám lại gần bạn tình cũng như người khác, sống khép mình, lâu dần sẽ mắc chứng trầm cảm.

    Ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng: Ngứa vùng kín kéo dài ảnh hưởng trực tiếp quan hệ vợ chồng. Khiến cuộc sống “chăn gối” trở nên khó khăn hơn, làm mất hứng thú tình dục, suy giảm ham muốn tình dục.

    Ảnh hưởng đến chức năng sinh sản: Những tác nhân gây ngứa vùng kín sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh sản, trong đó nguy hại nhất khi chúng có khả năng phá hủy chức năng và sức sống của tinh trùng khiến việc thụ thai trở nên khó khăn, tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

   Tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm khác và lây nhiễm cho bạn tình: Khi bị ngứa vùng kín, nếu quan hệ tình dục không an toàn thì nguy cơ mắc các bệnh lý viêm nhiễm khác rất cao và việc lây nhiễm cho bạn tình là điều tất yếu.

Đa Khoa Âu Á - Nơi đặt niềm tin trọn ven.

  Để tìm được phương pháp điều trị đem lại kết quả cao, không được tự ý mua thuốc về uống, bạn hãy đến Phòng khám Đa Khoa Âu Á để được thăm khám, xác định nguyên nhân gây bệnh và có phác đồ điều trị thích hợp.

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa riêng, giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm kết hợp với các trang thiết bị máy móc hiện đại, cùng với thái độ phục vụ ân cần, tỉ mỉ. Đặc biệt, chi phí hợp lý, đúng quy định.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin