Chữa Liệt Dương Giải Pháp Lấy Lại Bản Lĩnh Phái Mạnh

Phòng khám đa khoa âu á

19-04-2024 05:15:39

  Liệt dương có thể được khắc phục hiệu quả nếu nam giới phát hiện sớm và chữa liệt dương kịp thời bằng những phương pháp phù hợp. Sau khi chữa trị sẽ giúp nam giới lấy lại sự tự tin vốn có, giữ gìn hạnh phúc gia đình và sức khỏe sinh sản của nam giới.

LIỆT DƯƠNG - CƠN ÁC MỘNG THƯỜNG TRỰC CỦA NAM GIỚI

   Liệt dương là tình trạng dương vật không thể cương cứng đế quan hệ tình dục, đây là giai đoạn nặng nhất của chứng liệt dương và là nổi ám ảnh của nam giới. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến liệt dương, chủ yếu là do bệnh lý, tâm lý, tuổi tác gây ra.

  Nhưng nam giới có thể chữa liệt dương hiệu quả nếu được phát hiện sớm, chẩn đoán bệnh chính xác và có phương pháp chữa liệt dương thích hợp.

Liệt dương - Cơn ác mộng thường trực của nam giới

Mối nguy hại bệnh liệt dương gây ra đối với nam giới:

Gây vô sinh: Liệt dương có thể gây vô sinh, dương vật không thể cho vào âm đạo, vì vậy khả năng thụ thai rất thấp.

♦ Ảnh hưởng hạnh phúc gia đình: Liệt dương không thể khiến nam giới thỏa mãn bạn tình, từ đó dễ gây rạn nút đời sống hôn nhân, gia đình tan vỡ.

♦ Nguy cơ mắc nhiều bệnh lý khác: Triệu chứng liệt dương thường có hệ lụy kéo theo các bệnh tiểu đường, tim mạch, cao huyết áp,…

 Đừng e ngại! Hãy chia sẻ tình trạng bệnh của bạn với bác sĩ Online → Click ngay tư vấn miễn phí!

CÁCH CHỮA LIỆT DƯƠNG HIỆU QUẢ HIỆN NAY

  Liệt dương là căn bệnh ảnh hưởng lớn đến tâm lý và sức khỏe người bệnh. Nhưng nam giới cũng không cần phải quá lo lắng bởi với sự phát triển của y học, bệnh liệt dương có thể chữa khỏi nhanh chóng.

  Bệnh do nhiều nguyên nhân gây ra, sau quá trình thăm khám chẩn đoán các bác sĩ sẽ dựa vào kết quả mà áp dụng các cách chữa liệt dương hiệu quả như:

► Phương pháp nội khoa (dùng thuốc):

 - Các loại thuốc chữa liệt dương có thể là thuốc uống hoặc tiêm trực tiếp vào dương vật nhằm thúc đẩy lưu thông máu duy trì, kéo dài sự cương cứng của dương vật.

 - Bên cạnh việc dùng thuốc, bác sĩ còn kết hợp phương pháp vật lý trị liệu (sóng ngắn, sóng viba, ...) giúp tăng lưu lượng máu đến dương vật và thúc đẩy việc dùng thuốc thêm hiệu quả.

• Lưu ý: Việc dùng thuốc như thế nào phải tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ, tránh xảy ra tác dụng từ thuốc và nguy cơ biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe.

Người bệnh cần tuân theo đúng chỉ định từ phía bác sĩ

► Sử dụng hoocmon thay thế:

  Trường hợp liệt dương do thiếu hụt hoocmon Testosteron, bác sĩ sẽ tiến hành tiêm hoocmon thay thế làm tăng khả năng cương cứng cho dương vật.

► Phương pháp ngoại khoa (phẫu thuật):

- Đối với một số trường hợp chữa liệt dương bằng phương pháp dùng thuốc không hiệu quả, bác sĩ sẽ tiến hành chuyển qua phương pháp ngoại khoa (phẫu thuật) để cải thiện tình trạng bệnh, giúp máu dồn về dương vật để tăng sự cương cứng.

- Bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật chặn bớt một số tĩnh mạch nhằm làm chậm lưu lương máu từ dương vật về tim.

Click vào khung chat bên dưới để tìm hiểu thêm về mức chi phí 3 phương pháp chữa liệt dương.

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hiện đang là một trong những cơ chuyên hỗ trợ chữa liệt dương được giới chuyên môn đánh giá cao.

Phòng khám đã hỗ trợ điều trị thành công cho nhiều ca chữa liệt dương cho nhiều nam giới, lấy lại sự tự tin vốn có, đem lại niềm vui cho các cặp vợ chồng.

♦ Hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn, nhỏ trong và ngoài nước kết hợp với các phương pháp chữa liệt dương tiên tiến nhất được các chuyên gia khuyên dùng.

♦ Bên cạnh đó, các chi phí được các bác sĩ báo cho người bệnh trước khi điều trị để chuẩn bị, các hạng mục đúng giá niêm yết, minh bạch, công khai. Trang thiết bị y tế đầy đủ, quy trình thăm khám chuyên nghiệp, thủ tục nhanh chóng, thời gian làm việc linh hoạt, không ngày nghỉ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin