Đau Bao Quy Đầu Khi Đụng Vào Là Bệnh Gì?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

11-05-2024 09:51:24

  Hỏi: Gửi các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Âu Á. Em có một vấn đề tế nhị muốn chia sẻ như sau: Dạo gần đây, khi tiểu tiện xong em vệ sinh dương vật thì em cảm thấy đau bao quy đầu khi đụng vào. Dương vật của em lúc bình thường khó tuột da bao quy đầu xuống, ngay cả lúc dương vật cương cứng nếu tuột xuống thì cũng có tuột lên. Em rất lo lắng và muốn hỏi bác sĩ đau quy đầu khi đụng vào là bệnh gì? Rất mong nhận được sự tư vấn từ bác sĩ. Cảm ơn bác sĩ!

(Trần Nguyễn Quốc H – 23 tuổi – Q.3, TPHCM)

BÁC SĨ ĐA KHOA ÂU Á GIẢI ĐÁP THẮC MẮC NHANH CHÓNG

  Đáp: Chào bạn H. Cảm ơn bạn đang tin tưởng và gửi câu hỏi về cho phòng khám chúng tôi. Sau bác sĩ chuyên nam giới ngoại khoa của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sẽ tư vấn giúp bạn.

- Với câu hỏi của bạn “đau bao quy đầu khi đụng vào là bệnh gì?” Các bác sĩ Âu Á cho biết: Khi gặp phải tình trạng này rất có thể là do bạn mắc phải những bệnh lý sau:

► Viêm bao quy đầu: Đây là tình trạng viêm nhiễm ở bao quy đầu thường có biểu hiện: bao quy đầu sưng đỏ, ngứa, đau bao quy đầu nhất là khi đi tiểu. Mặt trong và phía đầu dương vật có biểu hiển lở loét, dịch mủ trắng, mùi hôi khó chịu.

► Dài/hẹp bao quy đầu: Khi gặp phải tình trạng này, lớp bao da luôn bó chặt dương vật, nam giới phải dùng tay mới tuột được và lộ ra phần bao quy đầu. Đây là nguyên nhân gây ra đau bao quy đầu khi đụng vào, khó khăn trong quan hệ tính dục, nghiêm trọng hơn sẽ khiến bao quy đầu bị phù nề và viêm nhiễm.

Đau bao quy đầu khi đụng vào - Triệu chứng chớ dại xem thường

Tình trạng đau bao quy đầu do dài/hẹp và viêm ảnh hưởng thế nào đến sức khỏe nam giới?

Viêm nhiễm các bộ phận xung quanh như viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt,…

♦ Ảnh hưởng sinh hoạt vợ chồng, khiến nam giới mặc cảm, ngại tiếp xúc với bạn tình.

♦ Là nguyên nhân gây xuất tinh sớm, rối loạn chức năng tình dục, giảm chất lượng tinh trùng gây vô sinh hiếm muộn.

♦ Viêm bao quy đầu làm bựa sinh dục tích tụ lâu ngày kết hợp với vệ sinh kém làm tăng nguy cơ gây ung thư dương vật ở nam giới.

 Nam giới có dấu hiệu đau bao quy đầu và mong muốn tìm địa chỉ uy tín. NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được bác sĩ tư vấn cụ thể!

HƯỚNG ĐIỀU TRỊ TỪ PHÍA BÁC SĨ ÂU Á

Trong trường hợp của bạn H, bác sĩ Âu Á cho biết: Bạn cần đến cơ chuyên khoa để thăm khám, sau khi biết được tình trạng sức khỏe của bạn các bác sĩ sẽ có phương pháp điều trị phù hợp.

► TRƯỜNG HỢP ĐAU BAO QUY ĐẦU DO VIÊM BAO QUY ĐẦU:

Các bác sĩ sẽ hỗ trợ chữa trị tình trạng đau bao quy đầu do viêm bao quy đầu bằng cách sử dụng các loại thuốc uống, thuốc bôi nhằm giảm đau, giảm sưng bao quy đầu, loại bỏ vi khuẩn,...

Lưu ý: Không được tự ý mua thuốc về điều trị để tránh tác dụng phụ không mong muốn, gây khó khăn cho việc điều trị về sau.

► TRƯỜNG HỢP ĐAU BAO QUY ĐẦU DO DÀI/HẸP BAO QUY ĐẦU:

Trong trường hợp mắc bệnh viêm bao quy đầu do chứng dài/hẹp bao quy đầu, các bác sĩ sẽ chỉ định nam giới cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, với những ưu điểm vượt trội sau:

Ca phẫu thuật diễn ra nhanh chóng chỉ trong khoảng 20 phút.

♦ Người bệnh được gây tê trước phẫu thuật, ít đau, ít chảy máu.

♦ Tỉ lệ xâm lấn tối thiểu tạo vết thương nhỏ, không để sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ cho dương vật.

♦ Vết thương hồi phục nhanh chỉ sau 7 - 10 ngày sau phẫu thuật.

♦ Sự định vị vết cắt chính xác, không xâm phạm, tổn hại bộ phận bình thường xung quanh.

♦ Đảm bảo chức năng sinh lý bình thường của dương vật.

 Nếu muốn biết chi phí điều trị đau bao quy đầu sơ bộ thì nam giới có thể NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN để bác sĩ giải đáp rõ hơn!

ĐA KHOA ÂU Á – ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ ĐAU BAO QUY ĐẦU ĐÁNG TIN CẬY

Là một địa chỉ chữa bệnh nam giới ngoại khoa uy tín, chất lượng tại TP.HCM, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã hỗ trợ chữa trị cho rất nhiều nam giới bị đau bao quy đầu khi đụng vào và trở thành một địa chỉ khám chữa bệnh nam giới ngoại khoa được nhiều người tin tưởng và ưu tiên lựa chọn.

♦ Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát nghiêm ngặt của Bộ và Sở vì vậy nam giới có thể yên tâm khi lựa chọn thăm khám tại đây.

♦  Hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, giàu y đức, luôn đặt cái TÂM hàng đầu, không lớn tiếng, la mắng người bệnh.

♦ Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ tất cả các phòng, đặc biệt là phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn quốc tế.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ hỗ trợ điều trị đau bao quy đầu đạt hiệu quả cao

♦ Không ngừng nghiên cứu, cập nhật và ứng dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị đau bao quy đầu tiên tiến hiện nay nhằm mang lại kết quả cao cho người bệnh.

♦ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chu đáo, nhanh gọn, đến là KHÁM NGAY không chờ đợi lâu. Thông tin bệnh nhân được cam kết bảo mật.

 Mọi chi phí hỗ trợ điều trị đều được niêm yết từng mục rõ ràng. Khi đến khám người bệnh còn được tư vấn mức chi phí trước để chuẩn bị.

♦ Để đảm bảo chăm sóc tốt cho người bệnh theo mô hình "1 bác sĩ - 1 người bệnh - 1 phòng khám", mỗi ngày phòng khám chỉ nhận số lượng người bệnh vừa đủ. Do đó, người bệnh cần đặt lịch hẹn trước khi đến khám.

 Với những chia sẻ trên, hy vọng nam giới sẽ nắm rõ và sớm đưa ra quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn cơ uy tín để hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu, tránh những hệ lụy đáng tiếc về sau. Nếu còn thắc mắc, người bệnh có thể liên hệ với các bác sĩ bằng cách NHẤP CHUỘT VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được tư vấn và đưa ra lời khuyên.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin