Khám sùi mào gà ở đâu tphcm hiệu quả?

Phòng khám đa khoa âu á

26-04-2024 04:06:49

Chẳng ai mong muốn mắc bệnh sùi mào gà, khi mắc bệnh sùi mào gà điều bạn cần làm là khi khám sùi mào gà ngay và lựa chọn cho mình một phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả. Bởi bệnh sùi mào gà nếu không được can thiệp kịp thời sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe thậm chí đe dọa đến tính mạng của người bệnh.

LÝ DO BẠN NÊN KHÁM SÙI MÀO GÀ TẠI ĐA KHOA ÂU Á?

 

Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ khám sùi mào gà tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận bạn có thể cân nhắc lựa chọn Đa khoa Âu Á làm địa chỉ khám sùi mào gà và hỗ trợ điều trị sùi mào gà cho mình.

Từ nhiều năm qua Phòng khám Đa khoa Âu Á vẫn luôn là địa chỉ khám sùi mào gà, xét nghiệm và hỗ trợ điều trị sùi mào gà uy tín trên địa bàn TPHCM. Đến với Đa khoa Âu Á, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm, bởi:

 

 

Được Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động: Là địa chỉ khám bệnh sùi mào gà, hỗ trợ chữa bệnh sùi mào gà đạt tiêu chuẩn, uy tín, chất lượng tại TPHCM.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Trình độ chuyên môn cao, hơn 15 năm kinh nghiệm và đã từng làm việc tại các bệnh viện đầu ngành.

Khám nhanh, trả kết quả chính xác: Thực hiện khám sùi mào gà nhanh, không xếp hàng, không đợi chờ, trả kết quả khám sùi mào gà nhanh nhất.

Phương pháp hỗ trợ điều trị hiện đại: Luôn áp dụng những phương pháp hỗ trợ điều trị hiện đại – tiên tiến, không gây đau đớn, hạn chế sùi mào gà tái phát, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho bệnh nhân.

 

 

Chi phí khám và hỗ trợ điều trị: Dựa trên mức giá tiêu dùng chung, trao đổi rõ ràng cho người bệnh trước khi khám sùi mào gà hoặc kể cả làm các xét nghiệm, hỗ trợ điều trị nào.

Thái độ phục vụ chuyên nghiệp: Thái độ phục vụ, chăm sóc ân cần và chuyên nghiệp.

Bảo mật thông tin: Hiểu được tâm lý e ngại của người bệnh nên phòng khám luôn đảm bảo việc bảo mật thông tin cá nhân của bệnh nhân, giúp người bệnh an tâm hơn khi đi khám sùi mào gà và hỗ trợ điều trị sùi mào gà.

CÓ LẼ BẠN CHƯA BIẾT ALA – PDT LÀ PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ HIỆN NAY

 

Hiện nay có rất nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà, tuy nhiên các phương pháp này có nhược điểm là gây đau đớn, chảy máu, để lại sẹo và khả năng tái phát rất cao. ALA – PDT ra đời là một bước tiến đột phá trong việc hỗ trợ điều trị sùi mào gà.

 

 Nguyên lý của phương pháp ALA – PDT:

Sử dụng chất cảm quang đặc biệt, dưới sự chiếu xạ của nguồn sáng có thể kích hoạt phản ứng quang động, chất cảm quang sau khi hấp thu ánh sáng chiếu xạ sẽ sản sinh ra oxy hoạt lực có tác dụng dẫn xuất độc tính của mô đích hoặc các tế bào hoại tử, làm giảm dần sự sinh sản của nốt sùi, làm chúng tổn thương, dần chết và rụng đi, đồng thời tiêu diệt mầm bệnh, giúp khôi phục lại hình dạng và chức năng của mô, những mô lân cận không bị ảnh hưởng.

 

Các chuyên gia đánh giá, so với phương pháp truyền thống ALA – PDT là phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà không đau, không để lại sẹo, không kháng thuốc, không gây tổn thương mô bình thường, khả năng loại trừ sùi mào gà rất cao, tỉ lệ gây tái phát cực thấp.

Hơn nữa, còn có thể áp dụng cho mọi bệnh nhân mắc sùi mào gà, đặc biệt là khi hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng những phương pháp khác không hiệu quả, tái phát, lâu không khỏi.

 

  Ưu điểm

1. Vết thương nhỏ: sử dụng ánh sáng, máy nội soi để tiếp cận mô bị bệnh, nên có thể tiếp cận các mô sâu bên trong cơ thể để hỗ trợ điều trị sùi mào gà, tránh phải đụng đến dao kéo, tránh gây ra tổn thương không cần thiết.

 

 

2. Không gây hại: chất thuốc cảm quang khi vào đến mô đích, chỉ khi đạt đến 1 nồng độ nhất định và ánh sáng chiếu đủ lượng thì mới xảy ra phản ứng quang động tại chỗ, còn những nơi không chiếu sáng sẽ không xảy ra phản ứng nên sẽ không bị tổn thương hay bị ảnh hưởng.

3. Tiêu diệt mầm bệnh: những phương pháp thông thường chỉ loại trừ những nốt sùi nhìn thấy được, nhưng phương pháp quang động có thể loại trừ hầu hết các mầm bệnh lớn nhỏ, nên có thể phòng tránh sùi mào gà tái phát vô cùng hiệu quả.

 

Trên đây là những thông tin về địa chỉ khám sùi mào gà cũng như thông tin về phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả, nếu bạn cần được tư vấn thêm, vui lòng NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin