Phá thai bằng thuốc giá bao nhiêu ?

Phòng khám đa khoa âu á

19-04-2024 23:11:50

  Theo thống kê, phá thai bằng thuốc đạt tỷ lệ thành công khá cao và cũng khá an toàn cho trường hợp thai kỳ dưới 7 tuần, bởi vậy mà ngày càng nhiều chị em lựa chọn phương pháp này, coi đó như “phao cứu sinh” nếu chẳng may mang thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, mức giá như thế nào cũng là vấn đề khiến không ít chị em thắc mắc. Chúng tôi đã trao đổi với các chuyên gia và xin giải đáp ngay sau đây.

  

PHÁ THAI BẰNG THUỐC BAO NHIÊU TIỀN?

  Các bác sĩ phụ khoa của phòng khám Âu Á cho biết, khi chưa qua thăm khám mà đưa ra ý kiến hay kết luận là điều không thể được, cả mức chi phí cũng vậy.

  Bởi chi phí phụ thuộc vào từng trường hợp, biến đổi theo các yếu tố sau đây:

  Cơ : Đây là yếu tố mang tính quyết định. Nếu lựa chọn cơ sở uy tín, đạt tiêu chuẩn chất lượng, có cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị y tế tiên tiến và đội ngũ y bác sĩ trình độ cao, chi phí sẽ nhích hơn một chút. Nhưng bù lại, chị em sẽ được sử dụng thuốc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo an toàn.

  Sức khỏe của thai phụ: Nếu sức khỏe của chị em tốt thì quá trình phá thai bằng thuốc được tiến hành thuận lợi, chi phí đương nhiên sẽ thấp hơn. Nhưng nếu phát hiện thấy triệu chứng bất thường hoặc dấu hiệu của viêm nhiễm phụ khoa thì chị em phải điều trị các bệnh này trước rồi sau đó mới đình chỉ thai, chi phí lúc này sẽ tăng thêm một phần.

Phá thai bằng thuốc giá bao nhiêu ?

Chi phí phá thai bằng thuốc không cố định

  Chi phí kiểm tra sau phá thai: Nếu mọi chuyện suôn sẻ, không có biến chứng đáng lo thì khoản phí này sẽ thấp. Ngược lại, nếu thấy có vấn đề chưa ổn thì bác sĩ phải tiếp tục điều trị và theo dõi, và chi phí đương nhiên cũng tăng lên.

  Phí phát sinh: Trường hợp chị em muốn ở lại phòng khám để nghỉ ngơi và yêu cầu thêm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe thì chắc chắn sẽ phát sinh thêm chi phí. Khoản phí phát sinh này cũng góp phần làm cho tổng chi phí luôn biến động.

  Do có nhiều yếu tố tác động nên chi phí phá thai bằng thuốc không thể tạo thành bảng giá chuẩn.

  Tuy vậy, chúng tôi có thể giới hạn được khung chi phí sau khi nghe bạn chia sẻ thông tin về trường hợp của bản thân. Vậy nên hãy nhấp ngay bảng chat để trao đổi với chúng tôi, nếu bạn đang gặp phải nhiều vướng mắc!

  

CHI PHÍ PHÁ THAI BẰNG THUỐC Ở PHỤ KHOA ÂU Á NHƯ THẾ NÀO?

  Như chúng tôi đã nói, phá thai bằng thuốc cần có sự thăm khám và chỉ dẫn của bác sĩ, chị em không nên vì e ngại chi phí mà tự ý mua thuốc rồi phá thai tại nhà, làm vậy là vô cùng nguy hiểm.

  Phá thai tại nhà có thể dẫn tới các biến chứng sau:

  Băng huyết

  Nhiễm trùng tử cung

  Sót thai

  Ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này và thậm chí đe dọa đến tính mạng

  Tuy chi phí là đáng quan tâm thật nhưng sức khỏe còn quan trọng hơn nhiều. Chị em nên đến với cơ sở uy tín để được đình chỉ thai bằng thuốc theo cách an toàn nhất.

Phá thai bằng thuốc giá bao nhiêu ?

Chị em nên đến cơ uy tín để đảm bảo an toàn cho sức khỏe

  Phòng khám Phụ khoa Âu Á là một trong những cơ hàng đầu trong lĩnh vực phụ sản ở TPHCM hiện nay, nguyên nhân là vì:

   Phòng khám được Sở Y tế cấp phép hoạt động và quản lý chặt chẽ.

   Phòng khám được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống trang thiết bị hiện đại.

   Quy tụ đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phá thai bằng thuốc.

   Môi trường khám chữa bệnh tiện nghi, thân thiện, bảo mật tốt mọi thông tin cá nhân.

  Đặc biệt, mức phí phá thai bằng thuốc tại Phụ khoa Âu Á được niêm yết công khai, minh bạch, đúng quy định của Bộ Y tế và phù hợp với mặt bằng kinh tế chung của xã hội. Đồng thời, phòng khám còn thường xuyên áp dụng các chương trình ưu đãi, nhằm giảm bớt gánh nặng cho chị em.

  Nếu vẫn chưa hết băn khoăn về chi phí phá thai bằng thuốc, chị em vui lòng nhấp ngay bảng chat để trao đổi với chuyên gia. Nội dung trò chuyện được bảo mật tuyệt đối.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin