Phòng khám chuyên khoa hạt cơm tốt ở TPHCM nằm ở đâu?

Phòng khám đa khoa âu á

20-04-2024 07:12:09

  Chào bác sĩ! Tôi năm nay 25 tuổi là nhân viên văn phòng, dạo gần đây trên người tôi xuất hiện u thịt nhỏ trên da, sần sùi và có màu trắng, đi khám thì phát hiện mình bị bệnh hạt cơm, tôi đã chữa trị bằng Đông Y nhưng không khỏi. Bác sĩ có thể tư vấn cho tôi phòng khám chuyên khoa hạt cơm tốt nhất ở TPHCM nằm ở đâu? Tôi xin cảm ơn!

  (Mỹ Hạnh - Tiền Giang)

  Bạn Hạnh thân mến! Trước tiên Phòng Khám Da Liễu Âu Á xin gửi lời cảm ơn vì sự tin tưởng của bạn dành cho chúng tôi. Sau đây là những chia sẻ của bác sĩ dành cho bạn.

Tại khu vực TPHCM Da Liễu Âu Á là một trong những phòng khám chuyên khoa hạt cơm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn để trở thành một nơi điều trị chất lượng

Phòng khám chuyên khoa hạt cơm tốt nhất ở TPHCM nằm ở đâu?

PHÒNG KHÁM HẠT CƠM TỐT Ở TPHCM NẰM Ở ĐÂU?

  Theo các chuyên gia Da Liễu Âu Á để xác định một địa chỉ chữa bệnh hạt cơm tốt nhất cần dựa vào nhiều yếu tố khác nhau như phòng khám hoạt động công khai và cấp giấy phép hoạt động, đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm, chi phí hợp lý, phương pháp chữa bệnh tân tiến.

  Và hiện nay tại khu vực TPHCM Da Liễu Âu Á là một trong những phòng khám chuyên khoa hạt cơm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn để trở thành một nơi điều trị chất lượng.

  1. Đội ngũ bác sĩ – kinh nghiệm

  Các bác sĩ làm việc tại Da Liễu Âu Á là những người có kinh nghiệm trên 15 năm trong điều trị hạt cơm. Đồng thời các chuyên gia ở đây từng có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài nên có thể nắm bắt bắt được những công nghệ điều trị nhanh chóng giúp hỗ trợ chữa trị hiệu quả bệnh.

  2. Phương pháp chữa bệnh tân tiến

  Da Liễu Âu Á luôn cập nhập nhưng công nghệ khám chữa bệnh tiên tiến nhất từ những nước có nền y học phát triển nhằm mang lại chất lượng chữa trị tốt nhất .

  3. Khám chữa bệnh nhanh chóng

  Chế độ khám chữa bệnh 1 bác sĩ 1 bệnh nhân có thể giúp bệnh nhân thoải mái trong điều trị. Đồng thời Da Liễu Âu Á luôn hạn chế những thủ tục nhằm tiết kiệm tối đa thời gian cho người bệnh.

Tại khu vực TPHCM Da Liễu Âu Á là một trong những phòng khám chuyên khoa hạt cơm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn để trở thành một nơi điều trị chất lượng

Hỗ trợ điều trị bệnh hạt cơm tại Da Liễu Âu Á

  4. Hoạt động liên tục

  Phòng Khám Da Liễu Âu Á hoạt động từ 8 đến 20 giờ mỗi ngày kể cả ngày nghỉ và chủ nhật nên người bệnh có thể chủ động hơn trong việc sắp thời thời gian cá nhân.

  5. Chi phí khám chữa bệnh phù hợp

  Mức phí khám chữa bệnh được tính dựa trên tình trạng bệnh và phương pháp chữa trị bệnh nhân lựa chọn. Mức thu các hạng mục luôn được niên yết rõ ràng đồng thời có sự chấp thuận từ phía người bệnh.

  6. Chính sách hỗ trợ bệnh nhân khó khăn

  Hàng năm Phòng Khám Da Liễu Âu Á luôn có những chính sách hỗ trợ giúp đỡ những bệnh nhân khó khăn có cơ hội điều trị bệnh.

 

  Qua những gì mà các bác sĩ chia sẻ nếu bạn Hạnh chưa biết phòng khám hạt cơm ở TPHCM điều trị hiệu quả, chất lượng thì Da Liễu Âu Á là một địa chỉ lý tưởng mà bạn có thể tin tưởng.

  Một số phản hồi của bệnh nhân khi điều trị hạt cơm tại Da Liễu Âu Á

  Chị Thái ( Cà Mau): “ Phương pháp chữa bệnh hạt cơm ALA – PDT tại Da Liễu Âu Á rất tân tiến, sau khi điều trị tại đây bệnh tôi đã khỏi và không thấy tái phát trở lại”

  Chị Mai ( Quận 3): “ Phong cách làm việc của đội ngũ bác sĩ và nhân viên y khoa khiến tôi rất hài lòng, mọi người ở đây vui vẻ thân thiện, điều trị chất lượng”

  Chị Hòa ( Bến Tre): “ Các nốt mụn hạt cơm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của tôi, may nhờ các bác sĩ Da Liễu Âu Á đã giúp tôi khắc phục tình trạng tồi tệ này. Cảm ơn các bác sĩ rất nhiều!”

Xem thêm:  https://dakhoaaua.vn/kham-hat-com-o-dau-tot-nhat-tphcm-2013.html

 

TÌM HIỂU VỀ BỆNH HẠT CƠM

 

        NGUYÊN NHÂN GÂY NÊN BỆNH HẠT CƠM

  Theo các chuyên gia da liễu hạt cơm ( sùi mào gà) là một bệnh lý liên quan đến virus HPV gây ra làm xuất hiện một điểm dầy sừng hình tròn. Đây là một căn bệnh khó điều trị và dễ tái phát.

  Theo nghiên cứu cho thấy có khoảng hơn 100 tuýp virus HPV và chúng có thể phát triển ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể: trên da, trong miệng, trong cơ quan sinh dục hay trong đại tràng.

  Có rất nhiều nguyên nhân gây nên bệnh hạt cơm như:

    Giống như những căn bệnh lây nhiễm khác, bệnh hạt cơm có thể lây nhiễm từ người này qua người khác nếu sử dụng chung các vật dụng cá nhân như khăn tắm, bàn chải.

    Mụn hạt cơm có thể lây thông qua các vết cắt, đứt ở da, vết xước …

Tại khu vực TPHCM Da Liễu Âu Á là một trong những phòng khám chuyên khoa hạt cơm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn để trở thành một nơi điều trị chất lượng

Có nhiều nguyên nhân gây nên bệnh hạt cơm

    Bệnh này có thể lây truyền từ mẹ sang con nếu người mẹ trong quá trình mang thai mắc bệnh này thì khả năng lây nhiễm qua thai nhi rất cao.

    Lây nhiễm qua đường máu, bệnh này có thời gian ủ bệnh từ 2 đến 9 tháng , trong thời gian ủ bệnh, người bệnh sẽ không có biểu hiện gì đặc biệt. Nếu trong thời gian này người bệnh truyền máu cho người khác thì khả năng lây nhiễm rất cao.

   Quan hệ tình dục không an toành cũng là một trong những nguyên nhân mắc bệnh hạt cơm.

        BIỂU HIỆN CỦA BỆNH HẠT CƠM

  Hạt cơm là những u lành tính tăng sinh của lớp thượng bì, bề mặt thường sần sùi. Thông thường tùy theo loại tuýt virus HPV mà có những biểu hiệu khác nhau.

   Mụn hạt cơm ở bàn chân

  Do HPV tuýt 1 gây nên, biểu hiện dễ nhận thấy của bệnh là xuất hiện một điểm dầy sừng hình tròn vào trong sâu, ở giữa những vùng dầy sừng có điểm đen do các mao mạch bị tắc hoặc do bụi. Thông thường khi chạm vào các mụn hạt cơm này người bệnh sẽ cảm thấy đau.

   Hạt cơm thường

  Dạng này do HPV tuýt 2 thường mọc ở mu bàn tay, trên những ngón tay. Đây là những tổn thương sùi ra ở ngoài bề mặt hình bán cầu hoặc dẹt, có đường kính từ vài mm đến 1-2cm, ở phần giữa có thể bị lõm xuống thể lõm xuống. Bề mặt hạt cơm có dạng tăng gai, cũng có thể tạo thành rãnh, khía. Các đám dầy sừng này thường tập hợp lại với nhau và số lượng có thể lên đến mấy chục cái.

   Hạt cơm phẳng

  Do HPV tuýt 3, 10 gây ra, biểu hiện của bệnh là xuất hiện các sẩn nhỏ hiếm khi nổi cao màu vàng hoặc màu vàng nhạt, bề mặt bóng và thường tập trung thành từng dải thường kèm theo cảm giác ngứa.

  Mụn hạt cơm phẳng thường tập trung ở mu bàn tay, ngón tay, cánh tay, ở vùng đầu gối hoặc trước cẳng chân. Nếu không chữa trị kịp thời có thể có dấu hiệu viêm ở xung quanh hoặc có vòng giảm sắc tố.

   Mụn hạt cơm sinh dục

  Do virus HPV gây nên, khi bị mụn cơm sinh dục, phụ nữ sẽ xuất hiện các mụn đỏ kèm theo cảm giác rát ở âm hộ, thành âm đạo, hậu môn hoặc cổ tử cung. Mụn mọc gần nhau sẽ tạo thành hình súp lơ, sẽ ngứa và đau khi quan hệ tình dục.

        NHỮNG MỐI NGUY HẠI DO BỆNH HẠT CƠM MANG LẠI

  Theo các bác sĩ Da Liễu Âu Á hạt cơm là căn bệnh không thể tự khỏi được và nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những hệ lụy nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh.

    Những nốt mụn hạt cơm sinh dục gây nên cảm giác đau rát, chảy máu khiến cho người bệnh giảm ham muốn, từ đó chất lượng đời sống vợ chồng đi xuống.

Tại khu vực TPHCM Da Liễu Âu Á là một trong những phòng khám chuyên khoa hạt cơm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn để trở thành một nơi điều trị chất lượng

Tác hại của bệnh hạt cơm

    Nếu không điều trị kịp thời các nốt mụn này lây lan nhanh gây lở loét viêm nhiễm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh.

    HPV ( tuýt 16 , 18) được xem là tác nhân gây nên ung thư cổ tử cung và ung thư dương vật.

  Bệnh hạt cơm lây lan nhanh và có nhiều biến chứng nguy hiểm. Chính vì vậy người bệnh không nên chủ quan mà cần phải đến các phòng khám hạt cơm để các chuyên gia can thiệp kịp thời nhằm tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

        PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ MỤN HẠT CƠM

  Trước kia việc điều trị mụn hạt cơm thường gây đau đớn và tốn rất nhiều thời gian của người bệnh. Ngày ngay cùng với sự tiến bộ của nền y học các phương pháp điều trị mới được nghiên cứu và cho ra đời nhằm hỗ trợ hiệu quả chữa bệnh.

  Và hiện nay phương pháp chính được Da Liễu Âu Á sử dụng để chữa trị bệnh hạt cơm là kỹ thuật ALA – PDT. Đây được xem là công nghệ điều trị tân tiến nhận được nhiều sự quan tâm của giới chuyên môn.

Tại khu vực TPHCM Da Liễu Âu Á là một trong những phòng khám chuyên khoa hạt cơm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn để trở thành một nơi điều trị chất lượng

Chữa trị bệnh hạt cơm bằng kỹ thuật ALA – PDT

  Bằng cách ứng dụng Photosensitizer để tiến hành loại bỏ các nốt nốt mụn hạt cơm. Sau khi qua tia chiếu nguyên quang của ALA – PDT, nhanh chóng kích thích phản ứng quang của ALA - PDT, sản sinh ra một lượng lớn oxy singlet đồng thời phóng ra các tia huỳnh quang tại các tổ chức mục tiêu, tác dụng gây độc tế bào của oxy singlet sẽ gây ra hoại tử và tiêu diệt nốt hạt cơm làm chúng khô héo và tự rụng đi, Đồng thời tiêu diệt và loại bỏ những tổn thương bên trong cơ thể, tái tạo lại các tế bào mới.

  Ưu điểm nổi trội của kỹ thuật ALA – PDT

   Tỷ lệ chữa bệnh cao, các tia mẫn quang tác động đến tế bào mang virus DNA, phá vỡ kết cấu liên kết gene, cắt đứt liên kết gene virus thúc đẩy ngăn chặn khả năng sinh sản của nó, và hạn chế được khả năng tái phát.

    An toàn, không đau không để lại sẹo, không làm ảnh hưởng đến các vùng cơ quan lân cận.

   Thời gian chữa trị nhanh chóng,người bệnh có thể phục hồi trong một thời gian ngắn.

  Hiện nay AlA – PDT được các chuyên gia đánh giá cao về độ hiệu quả và an toàn trong điều trị bệnh hạt cơm.

  Trên đây là những chia sẻ bác sĩ Da Liễu Âu Á về việc xác định phòng khám hạt cơm HCM uy tín, chất lượng. Nếu người bệnh muốn biết thêm về phương pháp điều trị có thể liên hệ với chúng tôi bằng một trong những cách bên dưới.

  Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 - TP.HCM

  Hotline: (028) 38 777 515

  E –mail: contact@phongkhamdakhoaaua.vn

 

 

 

Thông Tin Phòng Khám Da Liễu Âu Á

PHÒNG KHÁM Da Liễu ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 777 515

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin