Phòng Khám nam giới ngoại khoa Chất Lượng Đạt Chuẩn Quốc Tế Tại TPHCM

Phòng khám đa khoa âu á

19-03-2024 18:32:17

Từ trước đến nay, nam giới luôn được xem là trụ cột gia đình, một khi sức khỏe của phái mạnh gặp vấn đề nhất là mắc phải các bệnh nam giới ngoại khoa, tìm ẩn những mối nguy hại khó lường, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản. 

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tại số 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 là phòng khám nam giới ngoại khoa uy tín, chất lượng cao tại TPHCM, được Sở Y Tế cấp phép hoạt động, kiểm tra, giám sát thường xuyên và luôn nhận được rất nhiều sự tín nhiệm từ chính những người bệnh khi đến đây hỗ trợ điều trị.

Bạn muốn tìm địa chỉ khám nam giới ngoại khoa uy tín nhanh chóng >>>Click tư vấn ngay

Phòng Khám nam giới ngoại khoa Âu Á – Phục Vụ Chu Đáo – Điều Trị Tận Tâm

  Với mục tiêu chính là “Sức Khỏe Của Bạn Là Mục Tiêu Phấn Đấu Của Chúng Tôi” đã thôi thúc toàn bộ đội ngũ nhân viên phòng khám và nhất là các bác sĩ chuyên nam giới ngoại khoa không ngừng phát triển, cố gắng hơn.

  Phòng Khám nam giới ngoại khoa Âu Á điều trị các bệnh của nam giới như nam giới ngoại khoa, bệnh trĩ, bệnh xã hội,... đặc biệt hơn nữa là Dịch Vụ Khám Sức Khỏe Sinh Sản tiền hôn nhân đạt được vị trí dẫn đầu về mức độ hiệu quả, chính xác cao tại khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận.

Đa Khoa Âu Á - Phòng Khám nam giới ngoại khoa Uy Tín Số 1 TPHCM

 Những thế mạnh giúp Phòng Khám nam giới ngoại khoa Âu Á trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho phái mạnh:

 Cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế

  Phòng Khám nam giới ngoại khoa Âu Á, từ phòng chờ, phòng hồi sức, phòng tiểu phẫu... sạch sẽ, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi; phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn quốc tế, phòng thuốc đạt chuẩn GPP… giúp người bệnh cảm thấy an tâm, thoải mái hơn trong việc điều trị tại phòng khám.

  Tất cả các trang thiết bị đều được phòng khám nhập từ các nước có nền y khoa phát triển mạnh mẽ, đẳng cấp quốc tế như Mỹ, Úc, Anh, Pháp, Đức, Hàn Quốc, Singapore,…

 Điều trị đa dạng các bệnh lý nam giới ngoại khoa

  Hiện nay, có rất nhiều bệnh lý nam giới ngoại khoa ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, khả năng tình dục cũng như khả năng sinh sản của nam giới.

    Hiện nay, Đa Khoa Âu Á đang điều trị hiệu quả các bệnh lý sau: Bệnh đường tiết niệu, Bệnh tuyến tiền liệt, Các bệnh viêm nhiễm ở dương vật, Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, vô sinh – hiếm muộn, các bệnh xã hội ( lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục)

Bạn đang mắc bệnh nam giới ngoại khoa nào →Click bác sĩ sẽ tư vấn ngay!

 Đội ngũ bác sĩ giỏi, hết lòng, tận tâm

  Hầu hết các bác sĩ tại phòng khám đều có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm về lĩnh vực nam giới ngoại khoa, đã từng tu nghiệp và công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

  Khi đến với Phòng Khám nam giới ngoại khoa Âu Á, người bệnh luôn được các bác sĩ chuyên nam giới ngoại khoa giỏi trực tiếp khám và điều trị nhằm mang lại kết quả chính xác, đạt hiệu quả cao, từ đó tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Máy móc - trang thiết bị điều trị bệnh hiệu quả tại Đa Khoa Âu Á

 Phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, hiệu quả tối ưu

  Phòng Khám nam giới ngoại khoa Âu Á đang không ngừng cập nhật những kỹ thuật hỗ trợ điều trị từ các nước có nền y học phát triển, với mục đích mang lại kết quả điều trị hiệu quả nhất cho người bệnh.

 Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xấm lấn tối thiểu Hàn Quốc an toàn, không đau, không biến chứng

 Chữa vô sinh – hiếm muộn bằng liệu pháp đông tây y kết hợp

 Điều trị viêm tuyến tiền liệt: Dùng thuốc kết hợp chiếu sóng không gian, sống ngắn, sóng viba... 

 Hỗ trợ điều trị bệnh xã hội: Phương pháp DHA (bệnh lậu), phương pháp ALA – PDT (sùi mào gà),…

 Click nhanh để bác sĩ giải thích từng phương pháp điều trị  và tư vấn mức chi phí cụ thế. 

 Chi phí hợp lý, tiết kiệm

  Ngoài việc luôn mang đến hiệu quả cao trong công tác hỗ trợ điều trị bệnh nam giới ngoại khoa thì phòng khám vẫn đảm bảo về mức chi phí hợp lý theo đúng quy định.

  Mức chi phí thăm khám và hỗ trợ điều trị luôn được các bác sĩ thông báo trước cho người bệnh để họ có thể chủ động hơn trong việc đưa ra quyết định.

  Các hạng mục luôn được công khai minh bạch, không thu bất kỳ khoản phí phát sinh nào.

Quy trình khám chữa bệnh nam giới ngoại khoa chuyên nghiệp tại Âu Á

 Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp

  Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, nhanh gọn, chu đáo, thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh chóng, thông tin người bệnh được bảo mật.

  Thời gian làm việc linh hoạt 8h00 – 20h00, không ngày nghỉ, kể cả ngày lễ. Đặc biệt, áp dụng mô hình “một người bệnh – một bác sĩ” nhằm mang tiết kiệm thời gian và mang lại hiệu quả tốt nhất.

 Với những thế mạnh vượt trội trên, Phòng Khám nam giới ngoại khoa Âu Á được các chuyên gia và đông đảo người bệnh đánh giá, tín nhiệm là cở chuyên nam giới ngoại khoa uy tín, chất lượng, luôn mang đến sự yên tâm, tin tưởng và là niềm hi vọng cho nam giới.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin