Tiểu có mủ và phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả nhất hiện nay

Phòng khám đa khoa âu á

27-04-2024 02:44:14

  Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, tiểu có mủ là dấu hiệu cảnh báo rất nhiều bệnh lý nguy hiểm. Vì thế, nam giới nếu đã có dấu hiệu tiểu có mủ thì hãy tiến hành thăm khám, xét nghiệm cụ thể rõ ràng. Để từ đó giúp người bệnh tìm ra nguyên nhân để có phương hướng xử lý kịp thời, tránh biến chứng có thể xảy ra.

Hiện tượng tiểu có mủ là bệnh gì?

  Tiểu có mủ có thể là triệu chứng báo hiệu một số bệnh lý nguy hiểm sau:

  Bệnh lậu: Lậu do lậu cầu khuẩn gây ra, khi mắc bệnh lậu, nam giới thường có thường có hiện tượng đau buốt khi đi tiểu và nước tiểu có mủ và thường xảy ra vào sáng sớm. Khi mắc bệnh này,nam giới cần đi thăm khám ngay, tránh để lâu dài rất khó điều trị và dễ lây lan.

  Nhiễm trùng đường tiểu: Các loại vi khuẩn, trùng roi hay nấm là tác nhân chính khiến đường tiểu bị nhiễm trùng và gây ra hiện tượng tiểu có mủ.

Tiểu có mủ nếu không hỗ trợ điều trị sẽ dẫn đến rất nhiều biến chứng nguy hiểm

  Viêm niệu đạo: Triệu chứng điển hình của bệnh này là nước tiểu có mủ (màu đục), tiểu đau, tiểu nhiều. Đôi lúc xuất hiện tình trạng dịch màu xanh hoặc trắng chảy từ niệu đạo ra ngoài.

  Viêm đường tiết niệu: Bệnh này do vi khuẩn bên ngoài xâm nhập gây viêm nhiễm. Nước tiểu có mủ kèm theo mùi hôi khó chịu là các triệu chứng điển hình. Kèm theo các triệu chứng tiểu rắt, tiểu đau,…

  Chứng tiểu có mủ ở nam giới nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời, đúng cách thường gây ra các biến chứng như viêm túi tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, thậm chí có thể dẫn đến vô sinh – hiếm muộn hoặc gây nhiễm trùng máu, phá hủy hệ thống xương khớp.

  Bạn đang mắc hoặc nghi ngờ mắc chứng bệnh này? Để tìm hiểu kỹ hơn, bạn hãy  NHẤP VÀO ĐÂY để bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể chi tiết.

Hỗ trợ điều trị tiểu có mủ hiệu quả tại Đa Khoa Âu Á

  Để biết chính xác tình trạng bệnh các bác sĩ Đa Khoa Âu Á sẽ cho người bệnh tiến hành thăm khám và xét nghiệm để xác định đúng nguyên nhân gây ra bệnh:

   Soi hoặc siêu âm niệu đạo, bàng quang.

   Xét nghiệm mủ trong nước tiểu bằng kinh hiển vi.

   Kiểm tra mẫu nước tiểu xác định hồng cầu và bạch cầu trong máu.

   Tiến hành các xét nghiệm xác định bệnh xã hội như bệnh lậu và chalmydia.

  Sau khi thực hiện các bước kiểm tra, xét nghiệm, các bác sĩ đã biết được nguyên nhân của chứng tiểu có mủ của người bệnh, dựa vào đó đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp. Cụ thể như sau:

   Bệnh lậu

  Với những phương pháp thông thường như dùng thuốc thường không mang lại hiệu quả cao. Bên cạnh đó còn kéo dài thời gian và tốn kém chi phí nên các bác sĩ tại Đa Khoa Âu Á đã và đang hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng kỹ thuật DHA – Nâng cao hiệu quả lên đến 99%.

  Đây là phương pháp có thể định vị được virus bằng kỹ thuật nhiệt điện trường bức xạ tác động trực tiếp lên vùng viêm nhiễm nên có ưu điểm vượt trội như:

   Điều trị, tiêu diệt hết các vi khuẩn gây bệnh.

   Không gây biến chứng hay tái phát, độ an toàn, hiệu quả cao.

   Đơn giản, nhanh chóng, không ảnh hưởng đến sức khỏe và các bộ phận xung quanh.

   Viêm niệu đạo

  Thuốc là phương pháp điều trị bệnh viêm niệu đạo bao gồm thuốc kháng sinh, thuốc kháng viêm, giảm đau nhằm làm giảm triệu chứng, chống các viêm nhiễm và các bệnh lây truyền.

  Ngoài phương pháp dùng thuốc các bác sĩ còn kết hợp vật lý trị liệu: sóng viba, sóng không gian, sóng ngắn,… để thúc đấy quá trình chữa trị và lưu thông tuần hoàn máu.

   Viêm đường tiết niệu

  Hiện nay, phòng khám đang áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị song song cho bệnh viêm đường tiết niệu. Phương pháp này nghĩa là dùng thuốc đặc hiệu kết hợp với vật lý trị liệu và sóng điện cao tần chiếu trực tiếp vào ổ bệnh, giúp các triệu chứng giảm một cách rõ rệt.

  Phương pháp không dùng máy móc nên không gây tổn thương các bộ phận xung quanh. Dễ thực hiện, nhanh chóng, tiện lợi, đảm bảo an toàn, điều trị hiệu quả mầm bệnh.

   Nhiễm trùng đường tiểu

  Các bác sĩ chuyên khoa sau khi xác định mức độ bệnh sẽ đưa ra phác đồ điều trị, dùng thuốc chuyên biệt để chữa khỏi tình trạng nhiễm trùng đường tiểu, các triệu chứng sẽ giảm rõ rệt, không dùng đến máy móc nên không gây tổn thương bộ phận xung quanh. Thời gian phục hồi nhanh nếu người bệnh tuân thủ đúng chỉ định, nguyên tắc điều trị của bác sĩ.

  Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thăm khám và chăm sóc, điều trị cho mọi người. Ở khu vực phía Nam nói chung và TP.HCM nói riêng đều biết đến thương hiệu và uy tín của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á.

  Có được điều này là nhờ vào sự tin tưởng của người bệnh khi đến đây điều trị, bởi các bác sĩ tại phòng khám đều giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trực tiếp hỗ trợ điều trị một cách tận tâm, chu đáo kết hợp các kỹ thuật hiện đại nên cho kết quả cao và chữa trĩ khỏi bệnh nhanh chóng.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ hỗ trợ điều trị tiểu có mủ hiệu quả, chất lượng cao

  Bên cạnh đó, mọi chi phí đều được báo cho người bệnh trước khi thực hiện điều trị, quy trình thăm khám chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế nên không mất nhiều thời gian, một bác sĩ một người bệnh, thời gian làm việc linh hoạt, đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, vui vẻ, phòng khám sạch sẽ, mọi thiết bị đều tiện nghi giúp người bệnh thoải mái nhất trong quá trình điều trị từ đó cho kết quả tốt hơn.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin