Tổng quan bệnh lý xuất tinh sớm ở nam giới

Phòng khám đa khoa âu á

27-04-2024 00:34:41

Xuất tinh sớm là hiện tượng phổ biến và đang có nguy cơ gia tăng, có ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống chăn gối vợ chồng, suy giảm chất lượng tình dục thậm chí dẫn đến vô sinh hiếm muộn ở nam giới. Tuy nhiên, theo khảo sát có đến 90% nam giới hầu như không có kiến thức gì về bệnh lý này.

 

 

XUẤT TINH SỚM: NGUYÊN NHÂN, BIỂU HIỆN

 

Với một người khỏe mạnh, sinh lý bình thường thì thời gian quan hệ trung bình kéo dài từ 15 - 30 phút, còn đối với trường hợp bị xuất tinh sớm thì thời gian quan hệ chỉ dừng lại ở 2 hoặc 3 phút nên không thể thỏa mãn được nhu cầu của bản thân và khiến bạn tình hụt hẫng, thất vọng.

Theo các chuyên gia Âu Á, xuất tinh sớm xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau như: lạm dụng thủ dâm, quan hệ lần đầu hoặc vụng trộm, quan hệ không đúng cách, tâm lý căng thẳng, trầm cảm, thường xuyên sử dụng các chất kích thích (rượu, bia, thuốc lá, cafein…) hoặc do một số bệnh lý trong cơ thể: tim mạch, các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn… đều có nguy cơ dẫn đến xuất tinh sớm

*** Nam giới có thể nhận biết chứng xuất tinh sớm qua một số dấu hiệu dưới đây:

   Vừa chạm đầu dương vật vào âm đạo đã xuất tinh, chưa kịp giao hợp.

   Mới đưa dương vật vào âm đạo nhưng chỉ vài “nhịp dập” ( dưới 15 nhịp) đã xuất tinh

 

   Xem ảnh nhạy cảm, video không lành mạnh hoặc chỉ vừa chạm nhẹ vào các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể của phụ nữ thì đã xuất tinh

   Thời gian giao hợp dưới 3 phút đã xuất tinh hoặc xuất tinh trước thời điểm nữ giới đạt được khoái cảm thì đó cũng là dấu hiệu xuất tinh sớm.

   Vừa nghĩ đến chuyện giao hợp đã xuất tinh

Nếu thấy những biểu hiện trên lặp lại nhiều lần (trên 3 lần) nam giới nhanh chóng đến các cơ chuyên khoa để được khám, xác định nguyên nhân, tình trạng xuất tinh và tham khảo những phương pháp thích hợp nhanh chóng khắc phục tình trạng này.

 Các bác sĩ khuyến cáo: Việc e ngại, chần chừ không điều trị xuất tinh sớm sẽ ảnh hưởng đến tinh thần người bệnh, căng thẳng, trầm cảm, tự kỷ; gây rối loạn khả năng cương cứng, liệt dương, gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới. Đây là một trong những nguyên nhân chủ yếu làm rạn nứt mối quan hệ vợ chồng.

Click chuột để được các bác sĩ tư vấn cụ thể

 

NHỮNG CÁCH KHẮC PHỤC XUẤT TINH SỚM

 

Để khắc phục chứng xuất tinh sớm, các chuyên gia Âu Á hướng dẫn nam giới một số mẹo như sau:

  Giữ tâm lý thoải mái, thư giãn trước khi quan hệ, tránh những áp lực công việc ảnh hưởng tới cuộc “yêu” của vợ chồng.

  Thủ dâm điều độ (không quá 1 lần trong vòng 72 giờ), thậm chí ngừng thủ dâm

   Đeo bao cao su để giảm sự cọ sát với âm đạo hoặc dùng gel bôi chống xuất tinh

   Tăng cường vận động, ăn uống, sinh hoạt đều đặn, bổ sung nhiều dinh dưỡng có lợi cho “cậu nhỏ”: thịt bò, thịt dê, giá đỗ…

Tuy nhiên, nếu những mẹo này không mang lại hiệu quả, nam giới nhanh chóng đến các các địa chỉ y tế uy tín để được các bác sĩ tư vấn, điều trị sớm nhất.

 

 

Hiện nay, tại Phòng khám Đa khoa Âu Á tùy vào nguyên nhân và tình trạng xuất tinh sớm mà các bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp:

Thủ thuật cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Nếu nam giới bị xuất tinh sớm do dài – hẹp bao quy đầu gây ra, thì các bác sĩ sẽ tiến hành cắt bao quy đầu để điều trị. 

Tại Đa khoa Âu Á, quy trình cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc tuân thủ thực hiện đúng quy trình nghiêm ngặt để đạt được hiệu quả cao nhất:

Làm sạch và khử trùng Cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc: an toàn, không đau gây tê tại chỗ Cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc: an toàn, không đau bóc tách da bao quy đầu Cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc: an toàn, không đau cắt phần da bao quy đầu thừa Cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc: an toàn, không đau cầm máu Cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc: an toàn, không đau khâu và băng bó.

*** Ưu điểm các thủ thuật điều trị xuất tinh sớm tại Đa khoa Âu Á 

 Nhanh chóng: Tiểu phẫu chỉ mất 20 – 30 phút, phục hồi sau 15 – 20 ngày, bệnh nhân có thể quan hệ bình thường ngay khi vết thương lành hẳn.

 Độ an toàn cao: Trước khi thực hiện thủ thuật bệnh nhân được gây tê cục bộ, ít gây đau đớn, ít chảy máu, vết thương cực nhỏ, không để lại sẹo lớn, sẹo xấu trên dương vật

 Không cần nằm viện: Sau tiểu phẫu, bệnh nhân đi lại dễ dàng, chỉ cần nghỉ dưỡng và về nhà ngay trong ngày, không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của nam giới. 

Ngoài ra, Điều trị bệnh lý: Nếu nam giới xuất tinh sớm do mắc những bệnh lý khác (tim mạch, đái tháo đường, huyết áp...) sẽ được điều trị kịp thời, chứng xuất tinh sớm theo đó mà được khắc phục.

Đến với Phòng khám Đa khoa Âu Á để thực hiện thủ thuật bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm bởi từ quy trình chẩn đoán tới thực hiện tiểu phẫu đều do các bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm đảm nhiệm, tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy trình thủ thuật, đảm bảo phòng tiểu phẫu vô trùng, trang thiết bị tiên tiến nhất… giúp thủ thuật diễn ra suôn sẻ, mang lại tâm lý thoải mái, yên tâm cho bệnh nhân.

Ngoài mức phí phải chăng, Phòng khám Đa khoa Âu Á còn nhiều chương trình ưu đãi cực lớn, mọi người có thể tìm hiểu trên hệ thống website hoặc  NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG TƯ VẤN bên dưới để được phản hồi ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin