Chứng tiểu gấp – Cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 07:59:56

    Chứng tiểu gấp không chỉ khiến người bệnh gặp nhiều phiền toái trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và tâm lý người bệnh. Tuy nhiên, phần lớn người bệnh không quan tâm đến chứng tiểu gấp, khiến cho bệnh càng trở nên trầm trọng hơn và khó điều trị hơn. Vậy chứng tiểu buốt cảnh báo bệnh lý nào và cách khắc phục ra sao?

TIỂU GẤP CẢNH BÁO NHỮNG BỆNH LÝ NGUY HIỂM NÀO

  Tiểu gấp là một trong những hiện tượng rối loạn đường tiết niệu thường gặp, thường xuyên có cảm giác buồn tiểu tới mức không thể chịu đựng được và phải cấp thiết đào thải nước tiểu ra ngoài. Số lần đi tiểu của người bệnh trong một ngày thường lớn hơn 8 lần trong một ngày.

  Theo các chuyên gia tại Đa Khoa Âu Á cho biết, chứng tiểu gấp không chỉ là hiện tượng bình thường mà đây là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm, trong đó phải kể đến:

   HỘI CHỨNG BÀNG QUANG KÍCH THÍCH            

        Là hội chứng các cơ bàng quang bị kích thích và co bóp bất thường, do những bất thường của hệ thần kinh có tác động và chi phối đến bàng quang.

  Dẫn đến tình trạng tiểu nhiều lần trong ngày, tiểu gấp, tiểu són,…

Tiểu gấp - Gây cho nam giới nhiều bất tiện.

   VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU      

 Quan hệ tình dục không lành mạnh, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ là một trong nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng viêm đường tiết niệu.

  Khi bị viêm đường tiết niệu người bệnh có các triệu chứng như: tiểu nhiều, tiểu gấp, tiểu buốt.

   VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT

          Là bệnh thường gặp ở những nam giới trưởng thành. Tuyến tiền liệt là một tuyến đặc biệt chỉ có ở nam giới giữ vai trò kiểm soát nước tiểu trong cơ thể nên khi tuyến tiền liệt bị viêm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hệ bài tiết nước tiểu.

  Khi mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt nam giới còn có những dấu hiệu như tiểu gấp, tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu són,…

  Bên cạnh đó, các bệnh lý khác gây ra chứng tiểu gấp như sỏi đường tiết niệu, viêm niệu đạo, hẹp niệu đạo,…

  Khi có những triểu chứng tiểu gấp, bạn chớ nên xem thường và bỏ qua, hãy đến ngay các cơ để thăm khám và điều trị kịp thời. Hoặc để tiết kịp thời gian bạn có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được các bác sĩ tư vấn hỗ trợ nhanh, chính xác và được đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất, đồng thời hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Đa Khoa Âu Á.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ CHỨNG TIỂU GẤP HIỆU QUẢ NHẤT

  Khi xuất hiện chứng tiểu gấp, người bệnh nên đến Đa Khoa Âu Á để kiểm tra. Tại đây bạn sẽ được chỉ đinh thực hiện các kiểm tra cần thiết như xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm vi sinh, thử máu, kiểm tra tinh dịch,… để chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh. Sau đó, các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra các phác đồ điều trị thích hợp nhất.

   Đối với bệnh viêm đường tiết niệu và hội chứng bàng quang kích thích: Các bác sĩ sẽ chỉ định các loại thuốc kháng sinh. Nhưng lưu ý, loại thuốc nào và liều lượng ra sao phải tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ để tránh những biến chứng nguy hiểm do tác dụng phụ của thuốc gây ra.

  Bên cạnh đó, các bác sĩ sẽ kết hợp với vật lý trị liệu, dùng sóng ngắn, sóng viba, sóng hồng quang có tác dụng tiêu viêm, giảm đau, tái tạo tế bào mới và đẩy nhanh liệu trình sử dụng.

   Đối với bệnh viêm tuyến tiền liệt: Dùng hệ thống ZYT của Mỹ để xử lý các bệnh về viêm tuyến tiền liệt. Đây là công nghệ sử dụng cốt lõi điện trường, tập trung, không phân tán dòng điện, nhiệt độ thấp, năng lượng cao. Hệ thống này kiểm soát nhiệt độ, thời gian thực hiện tránh được các tổn thương xung quanh, hiệu quả trị bệnh được nâng cao rõ rệt.

               Xem thêm:

                          Tiểu nhiều lần trong ngày có phải bệnh không?

                           Mắc chứng tiểu buốt – Chữa trị bằng cách nào?

ĐỊA CHỈ TRỊ CHỨNG TIỂU GẤP TỐI NHẤT TP. HCM

  Nhắc đến việc khám và chữa bệnh tiểu gấp và nhiều bệnh nam giới ngoại khoa khác người bệnh thường nghĩ đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, bởi lẽ chúng tôi không tự nhiên mà nhận được sự tin tưởng, ưu ái của người dân mà chúng tôi có một cơ với nhiều ưu điểm vượt bậc mà ít phòng khám nào có được:

   Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát chặt chẽ của Sở Y Tế TP. HCM.

    Sở hữu đội ngũ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh việc lớn trong và ngoài nước.

Đa Khoa Âu Á - Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe của bạn.

   Hệ thống cơ sở vật chất khang trang , đầu tư các trang thiết bị hiện đại từ các nước tiên tiến. Có đầy đủ các phòng, phòng tiểu phẫn được vô trùng đạt chuẩn.

    Chi phí rõ ràng, minh bạch và đúng quy định.

   Xây dựng mô hình “một bác sĩ – một người bệnh- một y tá” để chăm sóc tốt hơn cho người bệnh.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin