Điều trị áp xe hậu môn hiệu quả, ít tái phát từ Âu Á

Phòng khám đa khoa âu á

19-04-2024 00:20:52

 

  Hỗ trợ điều trị apxe hậu môn không khó nếu biết chính xác nguyên nhân gây bệnh. Vì vậy, khi có những biểu hiện như: táo bón; đau nhói lên tục, sưng đỏ, chảy mủ vùng xung quanh hậu môn, bệnh nặng có thể kèm theo sốt hoặc ớn lạnh... thì nên đến các cơ sở chuyên khoa để thăm khám, xét nghiệm. Dưới đây là một số thông tin liên quan đến phương pháp hỗ trợ điều trị apxe hậu môn.

Phương pháp điều trị apxe hậu môn

 

  Để hỗ trợ điều trị áp xe hậu môn hiệu quả, trước hết cần xác định từng vị trí của ổ áp xe để can thiệp kịp thời và chính xác. Một số vị trí áp xe thường gặp như: áp xe giữa các lớp cơ của thành trực tràng, áp xe dưới da và niêm mạc.

 

 

  Sau khi đã xác định vị trí ổ áp xe, các bác sĩ sẽ làm thủ thuật dẫn lưu mủ. Phẫu thuật dẫn lưu mủ trong hỗ trợ điều trị áp xe hậu môn – trực tràng được xem là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh áp xe hậu môn – trực tràng hiệu quả nhất hiện nay.

  Áp xe hậu môn là một bệnh lý nguy hiểm, nó được xem là một trong những nguy cơ gây rò hậu môn. Trong giai đoạn đầu, bệnh áp xe hậu môn có triệu chứng khá rõ ràng là hiện tượng kết cứng ở hậu môn. Áp xe hậu môn nếu không được phát hiện và có biện pháp hỗ trợ kịp thời khối áp xe sẽ phát triển to lên, có thể dẫn đến vỡ ra và chảy mủ. Tình trạng nghiêm trọng có thể dẫn đến rò hậu môn, gây nguy hại cho người bệnh.

 

  Hơn nữa, bệnh còn khiến người bệnh cảm thấy có cảm giác nặng trĩu ở cửa hậu môn, đồng thời có cảm giác đau, khó đi đại tiện, sau một thời gian dàn có thể gây nên bệnh táo bón.

  Những nguy hiểm mà bệnh áp xe hậu môn mang lại cho người bệnh là khá nặng nề về cả sức khỏe cũng như những sinh hoạt hằng ngày. Do vậy, khi có những biểu hiện đau, ngứa khó chịu vùng hậu môn, bệnh nhân nên đến ngay những cơ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị kịp thời.

 

 

  Hiện nay, Phòng khám Âu Á là cơ chuyên trị các bệnh về hậu môn trực tràng, chúng tôi ngoài cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có thâm niên kinh nghiệm, áp dụng những tiến bộ khoa học, phương pháp mới nhất trong việc hỗ trợ điều trị hiệu quả áp xe hậu môn nói chung và các bệnh về hậu môn – trực tràng nói riêng.

  Chính vì vậy, hãy đến và hỗ trợ điều trị tại Âu Á, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên gia hàng đầu của chúng tôi hỗ trợ điều trị hiệu quả áp xe và nhận mọi ưu đãi, phục vụ tận tâm từ đội ngũ y bác sĩ.

  Nếu còn bất kì thắc mắc nào, bạn hãy nhấp chuột vào mục tư vấn, các chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin