Để viêm niệu đạo không còn là nỗi lo

Phòng khám đa khoa âu á

02-05-2024 05:11:42

  

  Những triệu chứng như tiểu buốt, tiểu đau, tiểu đau... thậm chí là tiểu ra máu, xuất tinh đau, xuất tinh ra máu... đều là những biểu hiện của bệnh viêm niệu đạo. Ngoài ra, viêm niệu đạo còn tìm ẩn trong mình những biến chứng nguy hiểm. Chính vì vậy, cách để bạn thoát khỏi những nỗi dày vò khó chịu này là hãy đi điều trị ngay khi viêm niệu đạo mới phát.

 

ĐIỀU TRỊ BỆNH VIÊM NIỆU ĐẠO VỚI ĐA KHOA ÂU Á

 

  Viêm niệu đạo ở nam giới thường xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau, có thể xuất phát từ những lý do như thói quen sinh hoạt không tốt, ăn uống không điều độ, vệ sinh không đúng cách, cũng có thể do các vi khuẩn, kị khí từ các bệnh lây nhiễm do đường tình dục gây ra. Và khi bị viêm niệu đạo ở người bệnh sẽ có những triệu chứng viêm niệu đại điển hình như đái buốt, lỗ niệu đạo có mủ, dịch màu vàng xanh… Các bác sĩ chuyên nam giới ngoại khoa chi biết, khi bạn có những triệu chứng này, nên đến ngay các cơ , phòng khám để có chuẩn đoán và phác đồ điều trị hợp lí.

 

Viêm niệu đạo là bệnh lý mà bạn không nên xem thường

 

  Theo các bác sĩ của Đa khoa Âu Á thì bệnh viêm niệu đạo là bệnh dễ tái phát lại nhiều lần nếu không được điều trị cụ thể và đúng cách. Chính vì vậy cách điều trị bệnh việm niệu đạo ở nam giới phải được tiến hành chính xác và theo đúng quy trình:

  Dựa vào nguyên nhân gây bệnh mà có cách điều trị bệnh viêm niệu đạo phù hợp:

   Do bệnh lí (đây là nguyên nhân chủ yếu):

  Do vi khuẩn gây bệnh E.coli, lậu.., ở nam giới bệnh viêm niệu đạo xảy ra chủ yếu do vi khuẩn Mycoplasma và Chlamydia gây ra. Đây là loại vi khuẩn dễ nhạy cảm với các loại kháng sinh nên cần phải dùng thuốc lâu dài.

  Đối với những bệnh nhân bị nhiễm loại vi khuẩn này cần phải dùng thuốc theo đơn của bác sĩ và không nên tự ý thay đổi thuốc nếu chưa được phép. Nếu thay đổi thuốc thường xuyên khi chưa được phép thì sẽ gây khó khăn cho việc điều trị, vi khuẩn dễ bị kháng thuốc, khó điều trị.

   Do thói quen sinh hoạt:

  Thói quen quan hệ bừa bãi, không tốt cũng là nguyên nhân gây ra bệnh viêm niệu đạo. Chính vì vậy trong quá trình điều trị, người bệnh nên tránh quan hệ tình dục hoặc quan hệ tình dục an toàn để đảm bảo sức khỏe.

  Hơn nữa để điều trị đạt kết quả tốt nhất nên đi khám và điều trị cả bạn tình để phát hiện nguyên nhân và điều trị hiệu quả. Vì có thể nguyên nhân gây bệnh không xuất phát từ bạn.

 

Đến gặp bác sĩ để được điều trị đúng bệnh, đúng phương pháp

 

   Do sinh lí:

  Trong quá trình điều trị, nam giới nên giữ vệ sinh cá nhân sạch sẽ, đặc biệt là vệ sinh bộ phận sinh dục, tránh sử dụng các chất tẩy rửa (xà bông, xà phòng…) hoặc kích thích niệu đạo. Bên cạnh đó tránh các hoạt động va chạm mạnh đến niệu đạo như các hoạt động thể thao, đạp xe, đi ngựa…

 

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Âu Á là địa chỉ điều trị bệnh viêm niệu đạo hiệu quả và uy tín trên địa bàn TPHCM. Với đội ngũ y bác sĩ hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, điều kiện cơ sở vật chất hiện đại, chúng tôi đã và vẫn tiếp tục áp dụng những công nghệ mới nhất trong việc điều trị bệnh viêm niệu đạo đạt kết quả điều trị tốt nhất cho người bệnh.

Song song đó, chúng tôi cũng hiểu rõ tâm lý và những mệt mỏi mà người bệnh đang gánh chịu về bệnh lý, chính vì vậy toàn bộ quy trình thăm khám điều trị điều không phải chờ đợi, không bốc số mà chi phí lại phải chăng, tạo điều kiện cho người ai cũng được điều trị hiệu quả bệnh lý của mình.

 

 

  Phác hiện sớm bệnh lý, đi điều trị nhanh, tuân thủ phác đồ điều trị, là cách điều trị nhanh và hiệu quả nhất bệnh viêm niệu đạo mà các bác sĩ chuyên khoa Đa khoa Âu Á vẫn luôn khuyến cáo mọi người. Vì vậy, ngay khi bạn có những triệu chứng của bệnh lý, hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách nhấp chuột ngay vào mục tư vấn ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin