Phòng Khám Đa khoa Âu Á – Uy tín, Hết lòng, Tận tâm

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 09:36:45

Với mục tiêu “tất cả vì sức khỏe và lợi ích bệnh nhân” trong những năm qua Phòng khám Đa khoa Âu Á không ngừng đầu tư trang thiết bị hiện đại, thu hút đội ngũ y bác sĩ giỏi, cập nhật phương pháp chữa bệnh tiên tiến nhất nhằm nâng cao hiệu quả điều trị, tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân. Chính sự nổ lực không ngừng, đến nay Đa khoa Âu Á là địa chỉ uy tín và giữ trọn được niềm tin trong lòng bệnh nhân.

Bác sĩ đang online! Bạn có vấn đề thắc mắc hãy Click tư vấn ngay

ĐA KHOA ÂU Á - PHÒNG KHÁM CHẤT LƯỢNG CAO TẠI TPHCM

     ► Cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế

Phòng khám Đa khoa Âu Á được xây dựng trên diện tích 1300 m2 tọa lạc 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, kiến trúc của phòng khám là hai tòa nhà sóng đôi khang trang, tiện nghi, sạch sẽ… luôn mang lại sự thoải mái cho người bệnh. 

Hệ thống phòng khám riêng tư, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm đảm bảo vô trùng, phòng thuốc, phòng hồi sức… đều được trang bị máy móc tiên tiến nhất, cho ra đời một dịch vụ y tế toàn diện, hiệu quả và an toàn nhất.

Tính đến thời điểm này Đa khoa Âu Á là một trong những phòng khám hoạt động lâu năm, có uy tín tại Sài Gòn với các chuyên khoa chính: nam giới ngoại khoa, phụ khoa, bệnh trĩ - hậu môn, bệnh xã hội...

     Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

Đây là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu mà phòng khám hướng đến và tập trung xây dựng.

+ Phòng khám Đa khoa Âu Á có đội ngũ y bác sĩ nam giới ngoại khoa, bệnh trĩ – hậu môn, bệnh xã hội có hơn 15 năm kinh nghiệm, gắn bó lâu dài và luôn tâm huyết với nghề “chữa bệnh cứu người”.

+ Với phương châm “chăm sóc bệnh nhân như người thân của mình”, đội ngũ y bác sĩ tại Âu Á luôn cố gắng làm tròn sứ mệnh người thầy thuốc “đặt y đức lên hàng đầu” hướng đến nâng cao hiệu quả chữa trị, tiết kiệm thời gian chi phí cho người bệnh.

Bạn muốn thực hiện khám bệnh cùng bác sĩ chuyên khoa giỏi >>>Click đặt hẹn ngay

     ►Trang thiết bị y tế hiện đại, phương pháp tiên tiến

Phòng khám đã đầu tư hàng loạt trang thiết bị tiên tiến từ nươc ngoài như: Hàn Quốc, Mỹ, Đức, Anh, Nhật Bản… giúp cho quá trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh nhanh chóng, an toàn, hiệu quả cao.

 Đồng thời, tiếp thu với các phương pháp tiên tiến nhất để nâng cao hiệu quả điều trị:

Bệnh nam giới ngoại khoa: Chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba

 Bệnh Trĩ – hậu môn: Áp dụng phương pháp PPH và HCPT trong điều trị các bệnh trĩ, hậu môn.

 Bệnh xã hội: Phương pháp ALA – PDT (sùi mào gà); phương pháp DHA (bệnh lậu)

 → Với sự ứng dụng công nghệ hiện đại vào khám chữa bệnh, trong những năm qua phòng khám tự hào đã giúp hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi nỗi lo bệnh tật, bảo vệ sức khỏe toàn diện.

     ► Chất lượng phục vụ tốt kèm thời gian linh hoạt

Sức khỏe bệnh nhân là mục tiêu hàng đầu của phòng khám, chính vì vậy phòng khám chủ trương xây dựng quy trình khám chữa bệnh an toàn - nhanh chóng – hiệu quả:

+ Xây dựng hệ thống tư vấn online miễn phí 24/24 dựa trên nguyên tắc “tận tình – chuyên nghiệp” 

+ Mô hình khám chữa bệnh khép kín “1 bác sỹ - 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo tế nhị, riêng tư, thông tin được bảo mật an toàn.

+ Phòng khám làm việc từ 8h -20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ giúp bệnh nhân chủ động chọn giờ thăm khám.

Tôi muốn đặt hẹn khám bệnh nhanh chóng tại Âu Á >>>Click đặt hẹn ngay

     ► Chi phí hợp lý, rõ ràng

+ Mọi chi phí khám chữa bệnh được thỏa thuận trước, bệnh nhân đồng ý mới tiến hành điều trị, công khai minh bạch và in hóa đơn rõ ràng theo quy định Sở Y Tế.

+ Phòng khám còn thường xuyên triển khai nhiều chương trình ưu đãi: hỗ trợ chi phí cho người ở tỉnh xa, bệnh nhân khó khăn và các chương trình khuyến mãi vào các dịp lễ, tết trong năm, ưu đãi khi đặt hẹn online…

Với những ưu điểm mà chúng tôi có được cùng sự học hỏi và không ngừng hoàn thiện, Phòng khám Đa khoa Âu Á mong muốn đem đến cho người bệnh chất lượng y tế tốt nhất với mức phí phải chăng. Hãy san sẻ nỗi lo và để chúng tôi chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bạn.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin