Phòng khám vô sinh – Hiếm muộn tốt TP. HCM

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 09:39:47

     Vô sinh – Hiếm muộn tước đi thiên chức làm cha, làm mẹ của nhiều cặp vợ chồng và ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc gia đình , thậm chí đây là nguyên nhân gây đỗ vỡ hạnh phúc gia đình. Nhưng hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của y học, các thành tưu của khoa học – kỹ thuật lần lượt ra đời là một tín hiệu đáng mừng cho nhiều cặp vợ chồng trẻ bị vô sinh – hiếm muộn. Nhưng trước khi điều trị thì bạn phải thăm khám chính xác tình trạng sinh sản hiện tại của mình. Vậy nên đi khám vô sinh – hiếm muộn ở đâu trên địa bàn TP. HCM để cho kết quả chính xác nhất.

Khi nào cần khám hiếm muộn

  Mơ ước về những em bé xinh xắn đáng yêu luôn là mong ước cháy bỏng của nhiều cặp vợ chồng, nhưng không phải ai cũng được làm cha làm mẹ một cách tự nhiên vì bệnh vô sinh ngày một có xu hướng tăng. Hầu hết các cặp vợ chồng không rõ thời điểm nào đi khám hiếm muộn nhằm xác định nguyên nhân gây bệnh để có hướng điều trị sớm nhất, bởi bệnh càng để lâu càng có khả năng vô sinh vĩnh viễn.

Để có những đứa trẻ đáng yêu - Chủ động đi thăm khám khi có dấu hiệu của vô sinh-hiếm muộn.

  Một cặp vợ chồng sống thường xuyên với nhau trong vòng 1 năm, hay người vợ trên 35 tuổi sống với chồng trên 6 tháng không áp dụng biện pháp tránh thai nào mà vẫn chưa có thai thì 2 vợ chồng nên đến các sơ uy tín để thăm khám sớm nhất để kịp thời chữa trị, đem lại tín hiệu tốt.

Quy trình thăm khám hiếm muộn tại Đa Khoa Âu Á

  Tại Đa Khoa Âu Á, quy trình khám vô sinh hiếm muộn được thực hiện theo một quy trình nghiêm ngặt:

  + Khám lâm sàng toàn thân, khám nam giới ngoại khoa, khám phụ khoa , khám bộ phận sinh dục,…

  + Tiến hành một số xét nghiệm cần thiết như: Xét nghiệm sinh hóa, xét nghiệm máu, xét nghiệm dịch âm đạo, xét nghiêm nội tiết, xét nghiệm nước tiểu,… và một số xét nghiệm đặc biết khác nếu cần thiết.

  + Siêu âm ổ bụng, bộ phận sinh dục, siêu âm tinh hoàn,tuyến tiền liệt, chụp tử cung, vòi trứng,… nhằm phát hiện các bất thường hoặc các bệnh lý nam giới ngoại khoa , phụ khoa có liên quan đến khả năng sinh sản của cả nam và nữ (viêm tuyến tiền liệt, giãn tĩnh mạch thừng tinh, u nang thừng tinh,.. đối với nam hay dính buồng tử cung, tắc nghẽn vòi trứng, u nang buồng trứng,… đối với nữ).

  Nếu cần được trợ giúp và tư vấn về vấn đề vô sinh hiếm muộn, bạn hãyNHẤP VÀO KHUNG bên dưới để nhận được sự trợ giúp nhiệt tình của các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành của chúng tôi.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á – Địa chỉ thăm khám và điều trị hiếm muộn TP. HCM

  Thấu hiểu được những muộn phiền, lo lắng của các cặp vợ chồng bị vô sinh, trong thời gian qua Phòng Khám Đa Khoa Âu Á luôn nỗ lực để trở thành địa chỉ khám và điều trị vô sinh an toàn , hiệu quả tại TP. HCM. Phòng khám đã khám và điều trị thành công cho nhiều ca vô sinh, mang lại tiếng cười trẻ thơ cho hàng trăm gia đình nhỏ.

  Có thể bạn chưa tin, cũng có thể bạn đang thắc mắc vì sao lại chọn Phòng Khám chúng tôi để thăm khám và điều trị vô sinh. Hãy tự trãi nghiệm và đưa ra nhận xét cho riêng mình nhưng trước hết hãy cùng tìm hiểu các lý do mà những người đã từng thăm khám và điều trị ở đây đưa ra sau khi thực hiện dịch vụ :

   Hoạt động hợp pháp

Phòng khám đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một phòng khám chuẩn quốc tế, được cấp phép hoạt động theo quyết định của Bộ Y Tế và các sơ quan chức năng.

   Hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại

Khám và điều trị vô sinh là một lĩnh vực mà phòng khám đặc biết chú trọng và đầu tư mạnh ngay từ những ngày đầu thành lập nên có thiết bị máy móc khám điều trị vô sinh hiệu quả, đặc biệt luôn cập nhật những thiết bị mới nhất, hiện đại nhất từ các nước có nền kinh tế phát triển và y học hiện đại như Mỹ, Nhật, Đức,…

  Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa “mát tay”

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong khám và điều trị vô sinh. Mang đến niềm vui làm cha, làm mẹ cho nhiều cặp vợ chồng mắc chứng vô sinh, hiếm muộn.

  Chăm sóc chu đáo, tận tình

Khám và điều trị vô sinh tại Phòng Khám Âu Á bệnh nhân luôn được phục vụ tận tình, quan tâm, theo dõi sát sao, hướng dẫn tận tình, chăm sóc kỹ lưỡng.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ khám và điều trị hiếm muộn hiệu quả và an toàn.

   Chi phí điều trị được niêm yết, công khai rõ ràng

Tất cả các khoản thu phí trong quá trình điều trị bệnh sẽ được bác sĩ trao đổi và thông báo trước với người bệnh giúp họ chủ động chuẩn bị và không còn lo lắng về vấn đề chi phí nữa. Đặc biệt tất cả các chi phí đều tuân thủ quy định của Bộ Y Tế đưa ra.

   Thời gian làm việc linh động

Chúng tôi làm việc từ 8h đến 20h, làm cả những ngày lễ và chủ nhật, bệnh nhân được sắp xếp thăm khám vào khung giờ vắng người và có chế độ đặt hẹn online không phải bốc số, xếp hàng và chờ lâu.

   Xây dựng mô hình “một bác sĩ – một người bệnh – một y tá”

Nhằm tạo điều kiện cho sự chăm sóc chu đáo, cẩn thận và tạo sự thoải mái, tự tin để người bệnh trao đổi những điều khó nói.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin