Phụ khoa Âu Á – Trung tâm phá thai an toàn, kín đáo

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 14:15:43

 

Khi bạn trót mang thai ngoài ý muốn hoặc phát hiện những bất thường ở thai nhi như: thai quá yếu, bị dị tật bẩm sinh... lúc này đình chỉ thai kì là giải pháp tối ưu. Vì vậy việc lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn, hiệu quả, nhanh chóng, kín đáo, thủ tục không rườm rà… là điều chị em quan tâm hàng đầu. Để đáp ứng được nhu cầu của chị em, chuyên khoa phá thai Phòng khám Phụ khoa Âu Á được thành lập và trở thành một trong những địa chỉ phá thai đáng tin cậy nhất TPHCM được đông đảo chị em tin tưởng, lựa chọn.

 

 

LỰA CHỌN ĐỊA CHỈ PHÁ THAI CÓ QUAN TRỌNG KHÔNG?

 

Theo số liệu thống kê cho thấy tỉ lệ phá thai ngày càng gia tăng ở các thành phố lớn một phần do lối sống của giới trẻ ngày càng thoáng, bên cạnh đó môi trường bị ô nhiễm, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi không hợp lý… khiến thai nhi dễ bị ảnh hưởng, dị tật nhiều hơn. Kéo theo đó là hàng loạt các phòng khám, cơ thực hiện phá thai mọc lên như nấm. Bên cạnh những địa chỉ uy tín chất lượng, đảm bảo an toàn thì cũng có những phòng khám “chui” ngang nhiên hoạt động.

 

Phụ khoa Âu Á – Trung tâm phá thai an toàn, kín đáo

 

Nếu như chị em không tìm hiểu kĩ, vô tình chọn đúng các địa chỉ không đảm bảo điều kiện thực hiện khiến việc phá thai có thể xảy ra biến chứng như: sót thai, sót nhau, nhiễm trùng, xuất huyết tử cung… ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, khả năng sinh sản sau này, thậm chí đe dọa tính mạng chị em.

Chính vì vậy việc lựa chọn một địa chỉ phá thai đáng tin cậy là yếu tố quan trọng hàng đầu. Có thể đánh giá cơ sở phá thai an toàn qua những tiêu chí sau:

 

 Được Sở Y Tế Tp.HCM cấp phép hoạt động với chuyên khoa phá thai.

 Trang thiết bị máy móc hiện đại giúp chẩn đoán chính xác tuần tuổi thai nhi

 Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, thao tác chính xác để đảm bảo phá thai diễn ra an toàn.

 Chi phí hợp lý, luôn công khai minh bạch và có hóa đơn rõ ràng.

 Phương pháp phá thai tiên tiến an toàn và hạn chế tối thiểu biến chứng, đảm bảo sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em phụ nữ sau này

 

Và nếu bạn đang tìm cho mình một trung tâm phá thai hiệu quả, bạn có thể đến với Phòng khám Phụ khoa Âu Á để thực hiện phá thai nhanh chóng, an toàn, kín đáo mà chi phí cũng hết sức hợp lý.

 

CHUYÊN KHOA PHÁ THAI ÂU Á – SỰ LỰA CHỌN CỦA CHỊ EM

 

Chuyên khoa phá thai thuộc Phòng khám Phụ khoa Âu Á tọa lạc ở số 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TPHCM, là địa chỉ được TPHCM cấp phép hoạt động phá thai nhận được sự tin tưởng của rất nhiều chị em.

Với ý thức trách nhiệm của người thầy thuốc, đội ngũ Y – Bác sĩ sản phụ khoa Âu Á luôn đặt sức khỏe sinh sản chị em lên hàng đầu cùng với trang thiết bị hiện đại, phương pháp phá thai tiên tiến, chi phí hợp lý là những ưu điểm nổi bậc của chuyên khoa phá thai – Phòng khám Âu Á.

Lý do chuyên khoa phá thai Âu Á trở thành sự lựa chọn hàng đầu của chị em

 

        Thủ tục đơn giản, thông tin bảo mật:

 Với thủ tục không rườm rà, được nhân viên y tế hướng dẫn cụ thể và xử lý trong vòng 5 phút, chị em sẽ không phải chen lấn, chờ đợi.

Phụ khoa Âu Á – Trung tâm phá thai an toàn, kín đáo

 

 Chị em sẽ được thực hiện phá thai theo mô hình “một bác sĩ – một phòng khám – một bệnh nhân” chị em dễ dàng trao đổi cụ thể với bác sĩ mà các thông tin riêng tư được tôn trọng, bảo mật an toàn.

        Bác sĩ giàu kinh nghiệm:

 Phòng khám có đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa có hơn 15 năm kinh nghiệm, từng công tác ở các phòng khám trung ương lớn.

Phụ khoa Âu Á – Trung tâm phá thai an toàn, kín đáo

 Luôn đặt sức khỏe chị em lên hàng đầu, sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ cho chị em những phương pháp phá thai thích hợp để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao.

 Hằng nam các bác sĩ cũng được cử sang các nước như Anh, Mỹ, Đức, Hàn Quốc… để tham gia các buổi tập huấn, chuyển giao công nghệ phá thai an toàn.

        Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại:

 Phòng khám Phụ khoa Âu Á có hệ thống phòng khám chữa bệnh khang trang sạch sẽ, phòng thủ thuật đảm bảo vô trùng, phòng thuốc, phòng xét nghiệm được kiểm tra nghiêm ngặt.

Phụ khoa Âu Á – Trung tâm phá thai an toàn, kín đáo

 Để đảm bảo quy trình diễn ra an toàn nhất, phòng khám đã trang bị hệ thống máy móc hiện đại được nhập từ nhiều nước có nền y tế đứng đầu như: Mỹ, Pháp, Hàn Quốc…

        Phương pháp phá thai tiên tiến:

 Khi đến thực hiện phá thai tại chuyên khoa phá thai – Phòng khám Âu Á, chị em sẽ được các bác sĩ thăm khám, siêu âm để xác định tuần tuổi thai nhi từ đó đưa ra phương pháp phá thai thích hợp nhất.

Phụ khoa Âu Á – Trung tâm phá thai an toàn, kín đáo

 Hiện nay tại chuyên khoa phá thai - Phòng khám Âu Á đang áp dụng các phương pháp phá thai tiên tiến như: phá thai bằng thuốc, phương pháp Mini, phá thai bằng ống siêu dẫn… những phương pháp này đều có ưu điểm là ít gây đau đớn, hạn chế tối đa tình trạng sót nhau, sót thai... không làm tổn hại đến tử cung, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

        Chi phí phá thai hợp lý, rõ ràng:

 Để người bệnh có thể dự trù được mức phí điều trị của riêng mình, chúng tôi cũng xây dựng hệ thống tư vấn cùng bác sĩ nhằm giúp người bệnh có thể trao đổi bệnh tình của mình, từ đó có thể dự trù được mức phí điều trị.

 Mọi mức phí phá thai sẽ được trao đổi cụ thể trước, nếu chị em đồng ý các bác sĩ mới tiến hành thực hiện đình chỉ thai kì.

 

        Thời gian linh hoạt:

 Chuyên khoa phá thai thuộc Phòng khám Phụ khoa Âu Á làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ lớn, chị em có thể sắp xếp công việc, lựa chọn thời gian thích hợp để đến đình chỉ thai kì.

 Để tiết kiệm thời gian, chị em có thể chủ động liên lạc với bác sĩ để được tư vấn khung giờ khám chữa bệnh vắng khách và đặt lịch hẹn trước để nhận thêm các ưu đãi từ phòng khám.

 Click chuột để được bác sĩ tư vấn cụ thể

 

Với những ưu điểm vượt bậc như trên, chuyên khoa phá thai – Phòng khám Phụ khoa Âu Á là địa chỉ uy tín hàng đầu tại TPHCM giúp chị em đình chỉ thai kì nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm. Nếu chị em còn thắc mắc về phương pháp, chi phí phá thai, hãy  CLICK CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN để được các bác sĩ Âu Á giải đáp ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin