Phương pháp phòng tránh bệnh viêm tinh hoàn hiệu quả

Phòng khám đa khoa âu á

27-04-2024 02:05:44

  

  Viêm tinh hoàn nếu không được điều trị hiệu quả sẽ gây ra nhiều biến chứng, thậm chí dẫn tới vô sinh. Vậy làm thế nào để phòng tránh viêm tinh hoàn là vấn đề đuợc cánh mày râu rất quan tâm. Để giúp bạn giải tỏa những băn khoăn đó, các bác sĩ nam giới ngoại khoa của Phòng khám Đa khoa Âu Á có một số lời khuyên giúp nam giới có khả năng phòng tránh bệnh này như sau.

 

PHÒNG TRÁNH VIÊM TINH HOÀN TỪ CHÍNH BẢN THÂN NGƯỜI BỆNH

 

  Dưới đây là một số gợi ý về phương pháp phòng tránh viêm tinh hoàn hiệu quả mà nam giới có thể áp dụng:

  • Phòng tránh bệnh bằng cách tiêm chủng cho trẻ ngay từ giai đoạn còn nhỏ

  Virus quai bị có thể trực tiếp xâm nhập vào tinh hoàn, thường sau khi phát quai bị không lâu sẽ xuất hiện viêm tinh hoàn do virus. Trẻ em dưới một tuổi cần tiêm chủng để phòng ngừa. Tác dụng của vắc xin quai bị là làm giảm độc lực sống của virus, tiêm phòng là biện pháp hữu hiệu nhất trong việc phòng bệnh quai bị và viêm tinh hoàn sau này.

 

 

  • Hình thành những thói quen lành mạnh trong cuộc sống

  Xây dựng những thói quen tốt trong cuộc sống như: không hút thuốc, uống rượu bia, không nên ngồi quá lâu hay đứng quá lâu một chỗ, không quan hệ quá mức, không lạm dụng thủ dâm.

  Nam giới nên ăn nhiều rau quả tươi, tăng cường lượng vitamin trong cơ thể nhất là vitamin C giúp cơ thể tăng khả năng miễn dịch, hạn chế đồ chua cay nóng…

  • Kiểm tra tinh hoàn

  Có thể áp dụng phương pháp xoa bóp tinh hoàn trước khi ngủ hoặc tranh thủ khi tắm, dùng ngón tay cái ấn nhẹ tinh hoàn theo chiều kim đồng hồ, sau đó ngược chiều kim đồng hồ mỗi lần 10 phút, nếu trong quá trình xoa bóp thấy cảm giác đau lạ có khả năng viêm tinh hoàn hoặc viêm mào tinh hoàn, cần kịp thời tới ngay các cơ uy tín để thăm khám.

 

 

  Để phục vụ tốt nhất nhu cầu của bệnh nhân, Phòng khám Đa khoa Âu Á làm việc vào tất cả các ngày trong tuần từ 8 - 20h cả các ngày nghỉ và lễ. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc muốn được các chuyên gia tư vấn trực tiếp, hãy nhấp chuột vào mục tư vấn ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin