Tiểu buốt – Dấu hiệu của những bệnh lý nguy hiểm

Phòng khám đa khoa âu á

19-04-2024 00:46:39

         Đi tiểu buốt không những ảnh hưởng đến chất lượng tình dục mà là còn là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm. Do đó, nam giới không nên chủ quan, phải hết sức lưu ý và nên đi thăm khám. Các chuyên gia Âu Á sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích về căn bệnh này để nam giới nắm rõ và có hướng giải quyết thích hợp.

          Xem thêm: 

                       Bệnh tiểu buốt là triệu chứng của những bệnh lý nguy hiểm nào?

                       Phương pháp điều trị bệnh tiểu buốt ở nam giới

Vì sao nam giới bị tiểu buốt?

  Mỗi khi quan hệ nghĩ đến cảm giác tiểu buốt và đau thì nam giới lại thấy e ngại, tâm lý không thoải mái, thì đời sống tình dục sẽ giảm sút và mất đi sự hứng thú, viên mãn vốn có.

  Thức tế cho thấy, hiện tượng tiểu buốt gặp ở rất nhiều nam giới ở độ tuổi trưởng thành và đặc biệt là nam giới đã trãi qua quan hệ tình dục. Theo nghiên cứu của các chuyên gia tại Đa Khoa Âu Á,tình trạng này xảy ra và kéo dài có thể là do:

  Sự tấn công và hoạt động của các loại vi rút, vi khuẩn, ký sinh trùng, tạp khuẩn,… chủ yếu quan hệ qua đường tình dục không an toàn.

   Nam giới mắc các bệnh lý nguy hiểm như: Lậu, viêm tuyến tiền liêt, viêm bàng quang,…cũng dẫn đến tình trạng tiểu buốt kèm theo cảm giác đau rát ở nam giới.

Đi tiểu buốt ở nam giới cảnh báo những bệnh lý nguy hiểm nào?

  Tình trạng tiểu buốt kéo dài ở nam giới gây ra cảm giác khó chịu, bực bội, bởi họ luôn có cảm giác buồn tiểu kèm theo các hiện tượng đau nhói, buốt rát. Theo nghiên cứu của các chuyên gia đầu ngành tại Đa Khoa Âu Á, hiện tượng này có thể cảnh báo nam giới mắc các bệnh lý nguy hiểm sau:

   Viêm bàng quang: Bàng quang nằm bên trong đường niệu đạo, là nơi chứa nước tiểu. Khi vi khuẩn tấn công, gây viêm bàng quang sẽ dẫn đến dấu hiệu đi tiểu buốt, nước tiểu đục và nóng, thậm chí có thể lẫn máu. Bệnh để lâu với những chuyển biến nặng sẽ khiến bàng quang bị hỏng và tổn thương bàng quang nghiêm trọng.

   Viêm thận: Là giai đoạn đầu của viêm bàng quang khi không được chữa trị, gây ra các cơn đau dữ dội, tiểu buốt, tiểu ra máu, có thể lẫn mủ.

Tiểu buốt ở nam giới ngân lên hồi chuông cảnh báo những bệnh lý hết sức nguy hiểm.

   Viêm niệu đạo: Cũng giống như bàng quang, niệu đạo nằm trong đường tiết niệu. Khi niệu đạo bị viêm sẽ có những dấu hiệu như miệng sáo sưng đỏ, tiểu buốt, tiểu rát và nóng. Nếu bệnh có những chuyển biến nặng sẽ chảy mủ ở niệu đạo, đau buốt và ngứa sau khi quan hệ.

   Viêm tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt sẽ ảnh hưởng tới hoạt động tiểu tiện của nam giới , dẫn đến tiểu buốt, ảnh hưởng đến hoạt động tình dục cũng như chức năng sinh sản.

   Phì đại tuyến tiền liệt: Gây chèn ép và ảnh hưởng đến bàng quang khiến người bệnh có hiện tượng tiểu buốt và đau rát.

   Bệnh lậu: Đây là căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm với tốc độ lây lan cực nhanh. Khi bị nhiễm vi rút sau 3-5 ngày người bệnh sẽ có dấu hiệu sưng đỏ ở niệu đạo gây tiểu buốt, tiểu rắt, đồng thời lỗ niệu đạo chảy mủ. Bên cạnh đó hạch bẹn sưng đau, cương dương, nước tiểu có máu, nặng hơn có thể tiểu ra mủ,…

  Bệnh lậu nếu không được hỗ trợ điều trị sớm có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm như: Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, lây nhiễm cho bạn tình, tăng nguy cơ vô sinh, dể mắc các bệnh xã hội, thậm chí đe dọa đến tính mạng người bệnh.

Phương pháp đặc trị chữa chứng tiểu buốt ở nam giới

  Tiểu buốt ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đời sống tình dục, làm giảm khoái cảm, tăng nguy cơ lây nhiễm cho bạn tình. Bệnh để lâu sẽ di căn thành ung thư và đe dọa đến tính mạng.

  Để giải quyết trình trạng này, trả lại sự thoải mái và nối lại xúc cảm của nam giới, khi mắc chứng tiểu buốt xuất hiện với tần xuất dày đặn nên đến các cơ uy tín để thăm khám xác định nguyên nhân. Với mỗi nguyên nhân khác nhau sẽ có các phương pháp điều trị khác nhau:

   Nếu do bệnh lậu: Hiện nay, các sơ đã và đang áp dựng thành công phương pháp hiện đại DHA cải tiến giúp tiêu diệt mầm bệnh, không những không gây đau đớn mà còn tăng sức đề kháng cho người bệnh, thời gian thực hiện và phục hồi bệnh nhanh, không tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến các vùng lân cận.

   Bệnh viêm niệu đạo: Hỗ trợ điều trị bằng thuốc kháng sinh, với công dụng ngăn chặn, ức chế sự phát triển của vi khuẩn và dần tiêu diệt các vi khuẩn.

Các bệnh viêm nhiễm thông thường sẽ được điều trị bằng thuốc kháng sinh.

   Viêm bàng quang: Đối với các bệnh nhẹ: thì có thể dùng thuốc kháng sinh để điều trị. Việc sử dụng thuốc thể nào và thời gian bao lâu còn tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khỏe của mỗi người và loại vi khuẩn tìm thấy trong nước tiểu.

  Đối cới các trường hợp bệnh nặng: Phải dùng phương pháp ngoại khoa với các trường hợp tắc nghẽn bàng quang hoặc sỏi bàng quang gây ra bởi viêm bàng quang mãn tính thì sẽ tiến hành phẫu thuật.

   Viêm tuyến tiền liệt: Hỗ trợ điều trị bằng thuốc kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ, không được tự ý mua thuốc hoặc ngưng sử dụng để tránh các biến chứng nguy hiểm và các tác dụng phụ không mong muốn.

   Bên cạnh việc dùng các loại thuốc kháng sinh để điều trị bệnh tiểu buốt, các bác sĩ sẽ kết hợp với vật lý trị liệu, dùng sóng ngắn, sóng viba, sóng hồng quang,… có tác dụng tiêu viêm giảm đau, thúc đẩy tuần hoàn máu, tái tạo tế bào mới, đẩy nhanh liệu trình điều trị.

  Để tìm hiểu kỹ hơn về các phương pháp điều trị chứng tiểu buốt cũng như mức chi phí điều trị là bao nhiêu, bạn có thể NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được các bác sĩ online tư vấn trực tiếp bạn nhé.

Địa chỉ hỗ trợ điều trị chứng tiểu buốt ở nam giới hiệu quả

  Tại TP. HCM, các chuyên gia đầu ngành đánh giá Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những địa chỉ chất lượng cao chuyên khám và điều trị các chứng tiểu buốt hiệu quả trên địa bàn được nhiều người bệnh lựa chọn và nhận được sự tín nhiệm của đông đảo người bệnh gần xa lựa chọn bởi các ưu thể nổi bậc sau:

   Quy tụ đội bác sĩ giỏi, hơn 20 năm kinh nghiệm.

   Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, thiết bị hiện đại, đầy đủ, đặc biệt là phòng tiểu phẫu được vô trùng thường xuyên.

   Dịch vụ y tế chuyên nghiệp,chu đáo, thủ tục đơn giản, nhanh gọn nên tiết kiệm được thời gian của người bệnh.

   Tất cả các phương pháp điều trị đều hiện đại nhất, tối ưu nhất với những kỹ thuật tiên tiến, nhằm trả lại 1 cơ thể tròn căn sức sống của nam giới.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ uy chín vá chất lượng được đông đảo người bệnh lựa chọn.

   Mọi chi phí đều công khai, minh bạch và phù hợp theo quy định.

   Có đội ngũ online tư vấn 24/24, có dịch vụ đặt hẹn trước tiện ích nhằm tiết kiệm thời gian của người bệnh không phải chen lấn, bốc số và chờ lâu.

    Thông tin người bệnh được bảo mật an toàn.

    Đặc biệt, phòng khám đang áp dụng mô hình khép kín “ một bác sĩ – một y tá – một người bệnh” nhằm đảm bảo chăm tốt cho người bệnh.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin