Bệnh viện tư nhân uy tín tại TPHCM

Phòng khám đa khoa âu á

20-04-2024 12:52:48

 

Đứng trước tình trạng quả tải của các bệnh viện nhà nước, hàng loạt các phòng khám tư, phòng mạch tư, bệnh viện tư nhân ra đời kèm theo những lời quảng cáo có cánh, những ưu đãi cực khủng khiến nhiều người bệnh hoang mang không biết nên lựa chọn địa chỉ nào uy tín để khám và điều trị bệnh. Nếu bạn đang tìm một bệnh viện tư nhân uy tín, hoạt động lâu năm tại Sài Gòn, các bác sĩ giàu kinh nghiệm, thiết bị tiên tiến thì bệnh viện tư nhân Âu Á là địa chỉ bạn có thể tham khảo lựa chọn

 

 

BỆNH VIỆN TƯ NHÂN ÂU Á VỚI NHIỀU THẾ MẠNH NỔI TRỘI

 

Với sự ra đời của hàng loạt bệnh viện tư nhân, phòng khám tư với chất lượng khám chữa bệnh không giống nhau khiến bệnh nhân trở nên hoang mang. Đứng giữa tình hình đó, bệnh viện tư nhân Âu Á với nhiều thế mạnh vượt bậc, là điểm đến và trao gửi niềm tin của nhiều bệnh nhân.

 

** * Những chuyên khoa chính tại Bệnh viện tư nhân Âu Á:

Bệnh nam giới ngoại khoa: yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu, dài – hẹp bao quy đầu…

Bệnh trĩ – hậu môn: trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, rò hậu môn, nứt kẻ hậu môn, polyp hậu môn…

Bệnh xã hội: Hỗ trợ điều trị các bệnh sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục 

 

Để phục vụ tốt cho quá trình chẩn đoán và điều trị, cùng với quá trình phát triển Phòng khám tư nhân Âu Á đã không ngừng củng cố và hoàn thiện chất lượng y tế trên mọi mặt, hướng đến mục tiêu “tất cả vì lợi ích và sức khỏe nguời bệnh”.

 

Môi trường y tế thân thiện, hiện đại

Phòng khám tư nhân Âu Á được xây dựng theo mô hình bệnh viện thu nhỏ với hệ thống phòng khám chữa bệnh tiện nghi, khang trang, sạch sẽ. Phòng thuốc, phòng xét siêu âm, xét nghiệm đạt chuẩn quốc tế. Phòng nghỉ dưỡng, truyền dịch được trang bị ti vi, wifi miễn phí… giúp người bệnh thư giãn, thoải mái trong quá trình khám, nghỉ dưỡng.

 

 

Bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức

Hầu hết các phòng khám tư hiện nay đều khiến bệnh nhân lo ngại về trình độ chuyên môn, kinh nghiệm khám chữa bệnh. Nhưng đến với Phòng khám tư nhân Âu Á, bạn sẽ yên tâm, tin tưởng bởi:

+ Đội ngũ bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện trung ương lớn.

+ Hằng năm được cử sang các nước tiên tiến để tham gia các lớp tập huấn, trau dồi kinh nghiệm và tiếp nhận chuyển giao công nghệ tiên tiến.

 

 

+ Mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân  - 1 phòng bệnh” thuận tiện trong  quá trình khám, theo dõi, điều trị đồng thời giúp mọi thông tin riêng tư của bệnh nhân được bảo mật an toàn.

+ Ngoài ra, để người bệnh tự phát hiện sớm các dấu hiệu bệnh lý, các chuyên tư vấn trực tuyến Âu Á sẵn sàng lắng nghe, giải đáp cụ thể mọi thắc mắc của bệnh nhân.

Công nghệ tiên tiến và vượt trội

Với mô hình của một bệnh viện tư nhân, Đa khoa Âu Á luôn tìm tòi và khai thác những công nghệ tiên tiến nhằm mang lại những chẩn đoán nhanh chóng, chính xác; những phương pháp điều trị hiệu quả, an toàn.

Thiết bị tiên tiến, phương pháp hiện đại, đảm bảo hiệu quả điều trị cao nhất:

+ Máy nội soi hậu môn trực tràng nhập khẩu Hàn Quốc

+ Máy CT, máy chụp cộng hưởng, hệ thống xét nghiệm tự động…

 

Máy ALA – PDT hỗ trợ điều trị hiệu quả sùi mào gà

+ ALA – PDT hỗ trợ điều trị hiệu quả sùi mào gà

+ DHA hỗ trợ điều trị bệnh lậu nhanh chóng, an toàn

+ PPH điều trị trĩ nội và HCPT điều trị trĩ ngoại

+ Vật lý trị liệu (chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng vi ba)… hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm nam giới ngoại khoa

Với việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào khám chữa bệnh, trong những năm qua Phòng khám tư nhân Âu Á đã nâng cao cả về số lượng và chất lượng điều trị, nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân.

Chi phí tối ưu, rõ ràng

Đa số bệnh nhân khi đến với các phòng khám tư đều lo ngại về chi phí điều trị cắt cổ, các khoản “phí dịch vụ” cao ngất ngưỡng. Tuy nhiên với chính sách chi phí tại Âu Á mọi người có thể yên tâm bởi:

Mọi chi phí được trao đổi trực tiếp, công khai minh bạch.

Nói không với việc hối lộ, bỏ bì bác sĩ, giảm thiểu các khâu trung gian

Tư vấn trực tuyến 24/ 24 miễn phí

Lựa chọn phương pháp tối ưu, tiết kiệm chi phí

Thực hiện nhiều chương trình ưu đãi, hỗ trợ chi phí.

 

Phòng Khám Đa khoa Âu Á – Uy tín, Hết lòng, Tận tâm Với những chính sách khoa học, luôn đặt “lợi ích người bệnh lên hàng đầu”, san sẻ nỗi lo bệnh tật bằng cái tâm của người thầy thuốc. Bệnh viện tư nhân Âu Á luôn mong muốn mang đến cho người bệnh chất lượng điều trị và phục vụ tốt nhất với mức phí rất phải chăng.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin