Khám nam giới ngoại khoa định kỳ ở đâu tốt TPHCM?

Phòng khám đa khoa âu á

20-04-2024 06:22:23

  Cũng giống như nữ giới thì việc thăm khám nam giới ngoại khoa định kỳ ở nam giới cũng rất quan trọng. Bởi điều này không chỉ giúp nam giới hiểu rõ về tình hình sức khỏe của bản thân và kịp thời chữa trị nếu có bệnh mà còn giúp bảo vệ tốt nhất khả năng sinh sản.

  Vậy nên khám nam giới ngoại khoa định kỳ ở đâu tốt tại TPHCM trong khi hàng trăm cơ sở y tế cùng hoạt động trong lĩnh vực khám chữa nam giới ngoại khoa mọc lên ngày càng nhiều mà chất lượng thì không một ai dám đảm bảo.

khám nam giới ngoại khoa định kỳ ở đâu tốt nhất tại TPHCM

Khám nam giới ngoại khoa định kỳ ở đâu tốt tại TPHCM là điều không ít nam giới quan tâm

LỢI ÍCH KHI KHÁM NAM GIỚI NGOẠI KHOA ĐỊNH KỲ

  Do công việc bận rộn, tâm lý chủ quan chỉ khi có bệnh rồi mới đi khám khiến không ít nam giới rơi vào tình trạng bệnh nặng, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng điều trị sau này.

  Vì vậy, thăm khám nam giới ngoại khoa định kỳ là lời khuyên tốt nhất của các chuyên gia dành cho nam giới, đặc biệt là nam giới đã trưởng thành. Có thể kể đến một số lợi ích sau:

  1. Phát hiện sớm được bệnh

  Thông thường thời gian ủ bệnh, phát bệnh và gây hại của các mầm bệnh nam giới ngoại khoa khoảng 3 tháng trở lên (trừ những bệnh lây nhiễm) nó sẽ trùng với các đợt khám sức khỏe định kỳ.

  Vì vậy, việc thường xuyên khám nam giới ngoại khoa định kỳ tại TPHCM sẽ được các bác sĩ nhanh chóng phát hiện được bệnh, ngăn chặn được những nguy cơ phát triển, lây lan cũng như những biến chứng khôn lường.

  2. Ổn định tâm lý, thoải mái tinh thần

  Đi khám nam giới ngoại khoa định kỳ sẽ giúp nam giới ổn định tâm lý, tinh thần thoải mái và sống vui vẻ hơn, không phải lo nghĩ về vấn đề bệnh tật mà mình có thể mắc phải. Hoặc nếu mắc phải thì sẽ được chữa trị kịp thời, hiệu quả tối ưu.

khám nam giới ngoại khoa định kỳ ở đâu tốt nhất tại TPHCM

Khám nam giới ngoại khoa định kỳ là điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe nam giới

  3. Phòng tránh bệnh tật

  Bác sĩ sẽ chỉ ra cho những con số cụ thể về huyết áp, tim mạch, chỉ số đường và mỡ trong máu, nước tiểu,…và phát hiện những nguy cơ mang bệnh trong thời gian tới. Khi đó sẽ có những lời khuyên tốt nhất về chế độ sinh hoạt, ăn uống lành mạnh để đẩy lùi nguy cơ mắc bệnh.

  4. Bảo vệ sức khỏe cho nữ giới

  Một số bệnh lý về nam giới ngoại khoa sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của chị em phụ nữ. Vì vậy, việc khám nam giới ngoại khoa định kỳ là điều cần thiết để góp phần giảm thiểu bệnh tật, bảo vệ sức khỏe cho nữ giới.

  Các bác sĩ cũng có lời khuyến cáo đối với nam giới, hiện nay có rất nhiều căn bệnh nam giới ngoại khoa chỉ có những biểu hiện âm thầm rất khó nhận biết, do đó khi phát hiện ra thì bệnh thường đã chuyển qua giai đoạn nguy hiểm, đặc biệt là các bệnh ung thư dương vật, ung thư tuyến tiền liệt,…đều có thể đe đọa đến tính mạng.

   Vì vậy, nam giới nên thực hiện khám nam giới ngoại khoa định kỳ tại phòng khám nam giới ngoại khoa uy tín ở TPHCM, nhằm giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh và những biến chứng nguy hiểm, đồng thời bảo vệ sức khỏe của bản thân và hạnh phúc gia đình được trọn vẹn.

LỰA CHỌN ĐỊA CHỈ KHÁM nam giới ngoại khoa ĐỊNH KỲ NHƯ THẾ NÀO CHẤT LƯỢNG, UY TÍN NHẤT TPHCM?

  Trước “ma trận” những cơ khám chữa nam giới ngoại khoa ngày càng nhiều cùng với những thông tin quảng cáo hấp dẫn khiến cho nhiều nam giới không biết lựa chọn địa chỉ khám nam giới ngoại khoa định kỳ uy tín nhất TPHCM.

  Sau đây các chuyên gia chia sẻ những yếu tố làm nên chất lượng, uy tín phòng khám nam giới ngoại khoa để nam giới dễ dàng hơn trong việc lựa chọn:

    Được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động

  Đây là yếu tố quan trọng khi lựa chọn khám nam giới ngoại khoa định kỳ ở đâu tốt TPHCM. Bởi hiện nay có rất nhiều cơ khám bệnh nam giới ngoại khoa mọc lên, trong đó có cả những cơ sở hoạt động “chui”.

  Chính vì thế, các nam giới nên chọn nơi khám nam giới ngoại khoa uy tín được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động.

  ​  Tay nghề của đội ngũ y bác sĩ

  Tay nghề của đội ngũ y bác sĩ quyết định trực tiếp đến kết quả thăm khám bệnh. Một cơ hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, tay nghề cao chắc chắn sẽ tạo được niềm tin đối với người bệnh khi đến khám nam giới ngoại khoa định kỳ. Họ sẽ đưa ra những ý kiến, chẩn đoán chính xác cho sức khỏe của người bệnh.

  ​  Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

  Cơ sở vật chất tiện nghi, trang thiết bị chuyên khoa hiện đại, tân tiến chính là công cụ đắc lực để hỗ trợ bác sĩ trong quá trình khám nam giới ngoại khoa định kỳ và chữa trị nếu mắc bệnh. Một địa chỉ khám nam giới ngoại khoa uy tín TPHCM chắc chắn phải đảm bảo tốt yếu tố này.

khám nam giới ngoại khoa định kỳ ở đâu tốt nhất tại TPHCM

Phòng khám nam giới ngoại khoa chất lượng luôn trang bị các thiết bị hiện đại

  ​  Phạm vi điều trị bệnh nam giới ngoại khoa

  Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá phòng khám nam giới ngoại khoa uy tín TPHCM. Nếu lựa chọn một phòng khám nam giới ngoại khoa có phạm vi khám, điều trị bệnh quá hẹp thì khi khám bệnh kết quả sẽ thiếu chính xác dẫn đến “có bệnh mà không được chữa bệnh” hoặc “không bệnh mà thành có bệnh”.

  Các chuyên gia cũng chia sẻ thêm, một trong số ít phòng khám nam giới ngoại khoa uy tín tại TPHCM, đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên đó là Phòng Khám Đa Khoa Âu Á. Đây là phòng khám nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn, đồng thời nhận được rất nhiều đánh giá tích cực, tin tưởng của bệnh nhân từ khắp các tỉnh thành.

   Nếu có ý định thăm khám nam giới ngoại khoa định kỳ, điều trị bệnh nam giới ngoại khoa hoặc có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến địa chỉ phòng khám nam giới ngoại khoa uy tín TPHCM, nam giới có thể đến trực tiếp Đa Khoa Âu Á. Địa chỉ: 425, Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TPHCM. Hoặc liên hệ theo số Hotline: 028 3817 0026 để được tư vấn miễn phí tận tình, chu đáo.

VÌ SAO NÊN CHỌN ĐA KHOA ÂU Á LÀ ĐỊA CHỈ KHÁM nam giới ngoại khoa ĐỊNH KỲ TIN CẬY?

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là 1 địa chỉ khám nam giới ngoại khoa định kỳ HCM được giới chuyên gia đánh giá là tốt nhất hiện nay. Đồng thời cũng là nơi đã giúp hàng ngàn nam giới lấy lại phong độ chốn phòng the, phục hồi khả năng sinh sản…

  Đa Khoa Âu Á đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí đánh giá chất lượng mà nhiều phòng khám nam giới ngoại khoa tại TPHCM không có được.

    Được sự cấp phép của Bộ Y Tế:

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã được chứng nhận và cấp giấy phép hoạt động của Bộ Y Tế, là cơ sở thăm khám nam giới ngoại khoa định kỳ, khám chữa bệnh uy tín nhất TPHCM.

  ​  Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm:

  Các bác sĩ đều là những người được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh nam giới ngoại khoa, luôn lấy y đức làm mục tiêu để làm việc. Do đó, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả thăm khám cũng như chất lượng điều trị bệnh.

  ​  Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại:

  Phòng khám luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất và các trang thiết bị y tế nhằm hỗ trợ tốt nhất cho quá trình thăm khám và điều trị bệnh. Các trang thiết bị tại phòng khám được nhập khẩu từ nước ngoài và được tiệt trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

khám nam giới ngoại khoa định kỳ ở đâu tốt nhất tại TPHCM

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ thăm khám nam giới ngoại khoa định kỳ uy tín, chất lượng

  ​  Thời gian làm việc linh hoạt:

  Để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh cho những người bận rộn, không có nhiều thời gian. Đa Khoa Âu Á thực hiện khám chữa bệnh từ 8h – 20h hằng ngày kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ tết.

  ​  Thủ tục, giấy tờ nhanh gọn:

  Các thủ tục giấy tờ, đăng ký khám nam giới ngoại khoa định kỳ hay chữa bệnh tại Đa Khoa Âu Á đều rất đơn giản, nhanh gọn nên người bệnh sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để hoàn toàn các thủ tục này.

  ​  Chi phí khám chữa bệnh hợp lý:

  Sử dụng các trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại với độ chính xác cao song chi phí rất phải chăng mà bất kỳ bệnh nhân nào cũng có thể chi trả. Các khoản chi phí thăm khám, điều trị tại Đa Khoa Âu Á đều được thu theo đúng quy định, được niêm yết công khai.

   Với tất cả những nỗ lực, cố gắng cùng cái tâm của người làm nghề, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo nam giới đến thăm khám nam giới ngoại khoa và điều trị bệnh.

DẤU HIỆU NAM GIỚI MẮC CÁC BỆNH nam giới ngoại khoa

  Mỗi căn bệnh viêm nam giới ngoại khoa đều có những dấu hiện nhận biết riêng nhưng nhìn chung, khi mắc các bệnh nam giới ngoại khoa nam giới thường sẽ có những dấu hiệu sau đây:

  ​  Dương vật, quy đầu bị ngứa rát: Nam giới luôn cảm thấy dương vật, quy đầu của mình bị ngứa, đau rát, quan sát thất xuất hiện những nốt ban đỏ, mụn nhỏ, thấy có những vết loét, kèm theo mùi hôi khó chịu,…

  ​  Có những bất thường trong tiểu tiện: Đi tiểu nhiều lần, tiểu đêm, tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu đục, đôi khi có lẫn máu trong nước tiểu,…

khám nam giới ngoại khoa định kỳ ở đâu tốt nhất tại TPHCM

Nam giới cần lưu ý những dấu hiệu bất thường của cơ thể 

  ​  Gặp vấn đề trong quan hệ tình dục: Khi mắc các bệnh viêm nam giới ngoại khoa, nam giới sẽ bị đau mỗi khi quan hệ tình dục, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…

  ​  Tinh hoàn đau nhức: Tinh hoàn luôn ở trong trạng thái căng bóng, đau nhức, đau khi xuất tinh hoặc xuất tinh ra máu,…

  ​  Bẹn nổi hạch: Có một số trường hợp nam giới sẽ bị nổi hạch vùng bẹn háng khiến cho việc đi lại gặp nhiều khó khăn.

  ​  Đau thắt lưng, đau vùng chậu: Đi kèm với những biểu hiện nêu trên là nam giới thường xuyên đau, đau vùng hạ vị, đau thắt lưng, đau bụng dưới,…

    Khi thấy các biểu hiện bất thường của cơ thể, nam giới cần đến ngay Đa Khoa Âu Á để được các bác sĩ chuyên khoa tiến hành thăm khám, đưa ra kết luận sớm nhằm có phát đồ điều trị thích hợp nâng cao chất lượng điều trị bệnh.

  Bên cạnh đó, dù không có các biểu hiện được nêu ở trên, thế nhưng nam giới cũng cần thăm khám nam giới ngoại khoa định kỳ để có thể tầm soát được bệnh đang tiềm ẩn trong cơ thể.

Phòng khám bệnh nam giới ngoại khoa ở Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Đồng Nai , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh 

 

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin