Đa Khoa Âu Á – Phòng khám nam giới ngoại khoa uy tín, chất lượng TP.HCM

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:26:32

  Theo thống kê trong những năm vừa qua, tỷ lệ mắc bệnh nam giới ngoại khoa đang trong xu hướng tăng mạnh và không có dấu hiệu dừng lại. Phần lớn nam giới mắc bệnh nam giới ngoại khoa thường thăm khám rất muộn hoặc lựa chọn sai cơ khiến bệnh ngày càng trầm trọng, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

  Hiểu được vấn đề đó, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh cho nam giới ở mọi lứa tuổi phục vụ trên các tiêu chí: Uy Tín – Chuyên Nghiệp – Tận Tâm.

Những ưu điểm vượt trội khi đến khám và điều trị nam giới ngoại khoa tại Đa Khoa Âu Á

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tọa lạc tại số 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.HCM (gần Bến Xe Chợ Lớn, cách vòng xoay Phú Lâm tầm 100m) là phòng khám chuyên điều trị các bệnh lý nam giới ngoại khoa điển hình như: yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, viêm nhiễm nam giới ngoại khoa.

 Cơ sở vật chất hiện đại tầm cỡ quốc tế

  Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, thoáng mát. Hệ thống phòng tiểu phẫu, phòng thuốc, phòng nghỉ dưỡng,… đều được thiết kế khang trang, riêng biệt tạo không gian riêng tư cho người bệnh. Tất cả hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế được phòng khám nhập khẩu từ các nước Châu Âu giúp cho việc khám chữa trị bệnh nam giới ngoại khoa diễn ra nhanh chóng, an toàn mang về hiệu quả cao nhất.

Đa Khoa Âu Á - Cơ sạch sẽ, thoáng mát, mang đến sự tiện nghi cho người bệnh

>> Tìm hiểu thêm về cách chữa trị bệnh nam giới ngoại khoa tại Đa Khoa Âu Á <<

 Bác sĩ tay nghề cao, giỏi chuyên môn

  Đội ngũ y bác sĩ chuyên về nam giới ngoại khoa với kinh nghiệm tích lũy lâu năm trong nghề, được đào tạo chuyên sâu ở trong và ngoài nước, hơn nữa phòng khám còn mời thêm đội ngũ chuyên gia từ nước ngoài đến để thực hiện thăm khám và điều trị.

Các bác sĩ tại Đa Khoa Âu Á đều có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề vững

  Áp dụng mô hình điều trị một bác sĩ – một bệnh nhân, người bệnh có thể hoàn toàn an tâm khi được bác sĩ thăm khám, hỗ trợ điều trị tận tình, theo dõi sát sao toàn bộ quá trình điều trị, do đó mà kết quả mang lại sẽ chính xác hơn.

 

 

 Chữa trị đa dạng bệnh lý nam giới ngoại khoa

  Các bệnh lý nam giới ngoại khoa nếu không điều trị sớm có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm, khả năng sinh sản bị suy giảm, thậm chí còn đe dọa đến tính mạng của từng người. Để giúp nam giới yên tâm và thỏa mãn hơn trong “chuyện ấy”, các bác sĩ tại Đa Khoa Âu Á luôn sẵn sàng hỗ trợ khám và điều trị đa dạng các loại bệnh nam giới ngoại khoa điển hình như:

   Viêm nhiễm nam giới ngoại khoa: Viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo,…

   Rối loạn sinh lý: Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý,…

Nam giới sẽ không còn lo lắng về các bệnh lý nam giới ngoại khoa vì đã có Đa Khoa Âu Á

   Bao quy đầu: Viêm nhiễm bao quy đầu, cắt bao quy đầu,…

   Vô sinh nam: Điều trị các nguyên nhân dẫn đến vô sinh…

 

  Phương pháp điều trị tiên tiến mang lại hiệu quả cao

  Hằng năm, các bác sĩ nam giới ngoại khoa tại Đa Khoa Âu Á được cử đi tham gia các lớp tập huấn về phương pháp điều trị mới nhất để trau dồi, củng cố thêm kiến thức, nâng cao tay nghề bởi lẽ y khoa là lĩnh vực thường xuyên thay đổi phương pháp nhằm giúp cho việc điều trị diễn ra thuận lợi và đạt kết quả tốt hơn.

 

Hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế phục vụ điều trị nam giới ngoại khoa

  Phòng khám luôn cập nhật những phương pháp điều trị tiên tiến nhất đến từ nước ngoài như phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc cho bao quy đầu, phương pháp ALA-PDT hỗ trợ điều trị sùi mào gà,… mang lại hiệu quả điều trị cao.

 

  Quy trình khám chữa bệnh hợp lý, chuyên nghiệp

  Là người bệnh ai cũng mong muốn thời gian điều trị nhanh chóng để họ còn phải tiếp tục công việc của mình. Do đó, để tiết kiệm tối đa thời gian của người bệnh, phòng khám đã triển khai chế độ đặt lịch khám trực tuyến, khám trước, khám trong khung giờ vắng khách hoặc ngoài giờ hành chính.

  Người bệnh sẽ không phải chờ lâu khi mọi thủ tục và quy trình khám chữa trị đều rất đơn giản và nhanh chóng.

 

Bác sĩ luôn vui vẻ, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu mà người bệnh đưa ra

 

 Chi phi điều trị công khai rõ ràng

  Phòng khám Đa Khoa Âu Á xin cam kết mọi khoản chi phí sẽ được công khai, minh bạch và rõ ràng. Để giúp bệnh nhân chủ động hơn, các bác sĩ điều trị sẽ trực tiếp trao đổi chi phí thông qua quy trình thăm khám và phương pháp chữa trị.

        Ngoài ra, phòng khám còn có những chế độ ưu đãi, khuyến mãi dành cho người bệnh.

 

Chi phí sẽ được kê khai sau khi đã thăm khám và có phương pháp điều trị cụ thể 

      Nếu người bệnh vẫn còn những khúc mắc chưa được giải đáp có thể truyền tải thông điệp qua  KHUNG CHAT TƯ VẤN TRỰC TUYẾN bên dưới để các bác sĩ có thể chia sẻ và trả lời ngay.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin