Địa chỉ chữa bệnh hạt cơm ở TPHCM

Phòng khám đa khoa âu á

25-04-2024 07:58:38

  Hỏi: Chào bác sĩ, thời gian gần đây trên da của cháu xuất hiện rất nhiều nốt mụn sần sùi, phẳng hơi nhô cao, không đau nhức hay khó chịu. Được biết tỉ lệ mắc phải hạt cơm là rất cao, cháu đã thử rất nhiều cách nhưng vẫn không thấy hiệu quả cao. Cháu vô cùng lo lắng rất muốn đi khám nhưng không biết nên tới đâu? Các bác sĩ có thể giúp cháu tìm được địa chỉ chữa bệnh hạt cơm ở TPHCM được không? Cháu mong nhận được câu trả lời chân thành từ bác sĩ. Cháu cảm ơn!

  (Lê Hoa, 20 tuổi ở TPHCM)

  Trả lời: Cảm ơn cháu Lê Hoa đã gởi những tâm sự của mình tới chuyên mục tư vấn bệnh hạt cơm tại phòng khám Da Liễu Âu Á. Với thắc mắc của cháu chúng tôi sẽ giải đáp qua thông tin dưới đây.

Xem thêm:  https://dakhoaaua.vn/phong-kham-chuyen-khoa-hat-com-tot-nhat-o-tphcm-nam-o-dau-2014.html

 

 

ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH HẠT CƠM Ở TPHCM

 

  Tại địa bàn TPHCM có rất nhiều phòng khám, bệnh viện tư nhân mọc lên, với nhiều chiêu trò quảng cáo rầm rộ làm người bệnh ham rẻ tới những phòng khám không chất lượng khiến quá trình điều trị bệnh diễn ra phức tạp và khiến bệnh có thể kéo dài dai dẳng.

  Để quá trình điều trị hạt cơm được diễn ra dễ dàng thì cháu Lê Hoa có thể tham khảo dưới đây:

  LỰA CHỌN ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH HẠT CƠM Ở TPHCM

  Nên lựa chọn địa chỉ chữa bệnh hạt cơm ở TPHCM thì địa chỉ đó phải đáp ứng nhu cầu như:

    Đã chữa khỏi cho rất nhiều người bị hạt cơm tại TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận.

    Có đội ngũ các bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đáp ứng được nhu cầu chữa bệnh và mang lại hiệu quả cao sau điều trị.

    Cung cấp đầy đủ các thiết bị hiện đại giúp các bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác bệnh và tiết kiệm tối đa về thời gian.

    Địa chỉ chữa bệnh hạt cơm ở TPHCM có môi trường thân thiện, hòa đồng, hỏi han người bệnh sau điều trị và có chỗ nghỉ dưỡng tách biệt bên ngoài.

    Chi phí điều trị phải thật hợp lý và được công khai minh bạch.

    Hồ sơ phải được bảo mật nghiêm ngặt không bị tiết lộ ra ngoài.

    Chính vì thế mà chúng tôi khuyến cáo cháu Lê Hoa cũng như một số người bệnh khác nên suy nghĩ thật chính xác để tìm được địa chỉ chữa bệnh hạt cóc ở TPHCM để mang lại kết quả cao và không để bệnh tái phát.

  NÊN CHỮA BỆNH HẠT CƠM Ở ĐÂU TỐT?

  Người bệnh không nên chần chừ trong việc chữa bệnh hạt cơm ở đâu tốt? Mà có thể đến ngay phòng khám Da Liễu Âu Á sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn tìm ra được nguyên nhân và có hướng điều trị tốt hơn.

  Hiện nay, Da Liễu Âu Á được rất nhiều người bệnh đánh giá cao và tin tưởng bởi tại đây mang lại ưu điểm nổi bật như:

    Uy tín:

  Da Liễu Âu Á – địa chỉ chữa bệnh hạt cơm ở TPHCM được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh hạt cơm cũng như các bệnh da liễu khác.

    Sự chu đáo, tận tình:

  Khi đến với phòng khám Da Liễu Âu Á cháu Lê Hoa cũng như một số người bệnh khác sẽ được các bác sĩ tư vấn, thăm khám cụ thể và giải đáp tận tình mọi thắc mắc của bệnh nhân.

    Trình độ chuyên môn cao:

  Với nhiều năm dày dặn kinh nghiệm của các bác sĩ, trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi thì bệnh nhân sẽ được khám – chữa bệnh hạt cơm nhanh chóng, chính xác và đạt hiệu quả cao nhất.

Chính vì thế mà chúng tôi khuyến cáo cháu Lê Hoa cũng như một số người bệnh khác nên suy nghĩ thật chính xác để tìm được địa chỉ chữa bệnh hạt cóc ở TPHCM để mang lại kết quả cao và không để bệnh tái phát.

Da Liễu Âu Á - địa chỉ chữa bệnh hạt cóc tốt nhất tại TPHCM

    Thiết bị phòng khám:

  Thiết bị hiện đại, với những máy móc công nghệ tiên tiến tại Da Liễu Âu Á – địa chỉ chữa bệnh hạt cơm ở TPHCM sẽ giúp người bệnh có thể rút ngắn được thời gian điều trị và giảm tình trạng bệnh tái phát.

    Thời gian linh động:

  Người bệnh có thể tự chủ động về thời gian bất cứ lúc nào, kể cả thứ 7, chủ nhật các ngày nghỉ lễ, đặt hẹn lịch khám – chữa bệnh hạt cơm thông qua hotline (028) 38 777 515.

    Chi phí khám chữa bệnh hạt cơm:

  Tất cả mọi chi phí đều hợp lý, thông qua quyết định của người bệnh rồi mới tiến hành điều trị và tùy thuộc vào mức độ gây bệnh mà cháu Lê Hoa cũng như một số người bệnh khác sẽ được các bác sĩ đưa ra mức phù hợp.

    Độ bảo mật thông tin cá nhân cao:

  Bảo mật thông tin rất cao, đều được lưu giữ ở máy tính, không bị tiết lộ ra ngoài sẽ ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống.

    Vì vậy, phòng khám Da Liễu Âu Á – địa chỉ chữa bệnh hạt cơm uy tín, chất lượng ở TPHCM sẽ là sự chọn lựa an toàn, thích hợp nhất giúp cháu Lê Hoa cũng như một số người bệnh khác có thể giảm được tình trạng bệnh hạt cơm, ngăn ngừa những biến chứng tái phát và cải thiện vùng da mịn màng hơn một cách hiệu quả.

BỆNH HẠT CƠM VÀ NHỮNG MỐI NGUY HẠI

  Bệnh hạt cơm là một trong những căn bệnh ngoài da do một loại virut có tên khoa học là Human Papilloma Virus- HPV gây ra. Xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau mà người bệnh không thể nào lường trước được và bệnh có thể tiến trển nặng hơn nếu không được điều trị kịp thời và dứt điểm.

  NGUYÊN NHÂN NÀO DẪN ĐẾN HẠT CƠM

    Nếu cháu Lê Hoa thấy trên bàn tay, ngón chân và thậm chí là mặt mình xuất hiện những nốt nhỏ li ti, có nhân đen, thì chứng tỏ bạn đang bị mụn cơm tấn công.

    Có thể mọc đơn lẻ, thành đám, tuy không gây hại cho sức khỏe, nhưng lại rất khó coi, nhất là đối với các bạn nữ.

  BIỂU HIỆN LÂM SÀNG CỦA HẠT CƠM NHƯ THẾ NÀO?

  Theo những thống kê gần đây của các bác sĩ chuyên khoa Da Liễu cho biết, hạt cơm có thể được biểu hiện lâm sàng như:

  1. Hạt cơm thông thường: Do vi khuẩn HPV típ 2,4,27 và 29 gây ra.

  + Biểu hiện: Vết sẩn nhỏ, bề mặt da sần sùi thô ráp, cứng, nhô cao hơn bề mặt,…

  + Hạt cơm xuất hiện ở bất kì vị trí nào trên da, thường gặp nhất ở bàn tay, bàn chân, ngón tay và ngón chân,…

  + Hạt cơm không gây đau nhức hay khó chịu khi người bệnh bóp mạnh.

  2. Hạt cơm lòng bàn chân: Do vi khuẩn HPV típ 1 gây ra.

  + Biểu hiện: Nốt u hoặc sẩn sùi đường kính 2mm đến 10mm, gai nhỏ, xung quanh đường viền dày sừng màu vàng không nhô cao, có màu xám,…

  3. Hạt cơm phẳng: Do vi khuẩn HPV típ 3, 10, 28 và 49 gây ra.

  + Biểu hiện: Những nốt ẩn dẹt, phẳng hơi gồ nhẹ trên mặt da, ít sần sùi, kích thước nhỏ 1mm đến 5mm, có màu như màu da hoặc hơi vàng xám, ranh giới rõ và lan theo vết gãi.

  + Vị trí xuất hiện ở mặt, tay, cẳng tay, cẳng chân và phần trên của ngực.

  4. Hạt cơm hậu môn, sinh dục (sùi mào gà): Do vi khuẩn HPV số 16, 18, 42, 44, 54 gây ra.

  + Biểu hiện: Những nốt sẩn nhô cao, các phần nhú mềm màu hồng tươi giống như các tinh thể nhô lên, xòe rộng giống mào con gà hay súp lơ, không ngứa, không đau.

  + Có thể lây qua đường tình dục, vị trí thường xuất hiện ở vùng niêm mạc sinh dục, hậu môn, ít gặp hơn là niêm mạc miệng, họng,…

    Chính vì những biểu hiện lâm sáng nêu trên của hạt cơm thì cháu Lê Hoa đừng quá lo lắng mà hãy đến ngay Phòng khám Da Liễu Âu Á để được các bác sĩ hỗ trợ điều trị kịp thời và ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

Chính vì thế mà chúng tôi khuyến cáo cháu Lê Hoa cũng như một số người bệnh khác nên suy nghĩ thật chính xác để tìm được địa chỉ chữa bệnh hạt cóc ở TPHCM để mang lại kết quả cao và không để bệnh tái phát.

Mối nguy hại mà bệnh hạt cơm gây ra

  MỐI NGUY HẠI MÀ BỆNH HẠT CƠM GÂY RA

  Hạt cơm là căn bệnh ngoài da không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng để lại nhiều mối nguy hại khác nhau mà người bệnh không thể nào lường trước được như:

    Sẽ khiến người bệnh cảm thấy mất tự tin, ngại giao tiếp với mọi người xung quanh, chất lượng cuộc sống bị giảm sút và ảnh hưởng trầm trọng tới thẩm mỹ.

    Người bệnh sẽ mất ngủ thường xuyên, cơ thể bị suy nhược và già hơn trước tuổi.

    Mất ăn, mất ngủ.

    Khiến người bệnh mất thẩm mỹ, đau rát, chảy máu, khó khăn trong việc đi lại hoặc có sang chấn,

    Giảm ham muốn, giảm chất lượng đời sống tình dục và dẫn đến đổ vỡ hạnh phúc gia đình.

    Nếu hạt cơm kéo dài quá lâu thì chúng sẽ dẫn đến viêm nhiễm, lở loét ở những vùng da có vi rút và xuất hiện dịch tiết. Nặng hơn có thể lây sang các vùng da lân cận.

    Nếu không được hỗ trợ kịp thời thì hạt cơm không chỉ xuất hiện ở tay, chân, mặt mà còn gây bệnh ở cả bộ phận sinh dục.

    Khiến dương vật bị biến dạng, hoại tử, ảnh hưởng đến bản lĩnh đàn ông,...mà còn đe dọa đến sức khỏe sinh sản nam giới.

    Với những mối nguy hại nêu trên thì người bệnh không nên mà có thể đến ngay Da Liễu Âu Á – địa chỉ chữa bệnh hạt cơm ở TPHCM để được điều trị kịp thời và dứt điểm.

  BỆNH HẠT CƠM CÓ LÂY KHÔNG?

  Rất nhiều người luôn tự đặt câu hỏi rẳng bệnh hạt cơm có lây không? thì chúng tôi khẳng định rằng bệnh hạt cơm là căn bệnh có thể lây làn từ người này sang người khác và được biểu hiện như:

    Qua còn đường tiếp xúc như: ôm, hôn, nắm tay, ngủ chung với người bệnh,…

    Dùng chung đồ cá nhân như: Khăn mặt, khăn tắm, quần áo, giầy dép,…

    Cắn móng tay.

    Dụng cụ cắt móng không được làm sạch.

    Nhiều người gãi ngứa làm trầy xước vùng da tạo cơ hội cho các vi khuẩn môi trường bên ngoài gây viêm nhiễm nặng và lan sang vùng da lân cận.

    Để cháu Lê Hoa cũng như một số người bệnh khác có thể hiểu rõ hơn thì hãy đến ngay Phòng khám Da Liễu Âu Á – chữa bệnh hạt cơm tốt nhất tại TPHCM để được bác sĩ chẩn đoán chính xác và ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

Chính vì thế mà chúng tôi khuyến cáo cháu Lê Hoa cũng như một số người bệnh khác nên suy nghĩ thật chính xác để tìm được địa chỉ chữa bệnh hạt cóc ở TPHCM để mang lại kết quả cao và không để bệnh tái phát.

Mối nguy hại khi bị hạt cơm

  NHỮNG LƯU Ý SAU KHI ĐIỀU TRỊ HẠT CƠM

  Để người bệnh có thể đẩy lùi được tình trạng hạt cơm một cách nhanh chóng thì cần có thói quen chăm sóc da hợp lý như:

    Ăn uống đủ chất dinh dưỡng bổ sung nhiều thực phẩm có trong rau, củ, quả, cá,…

    Uống nước ít nhất 2 lít mỗi ngày.

    Không nên tiếp xúc với người bị bệnh hoặc dùng chung đồ cá nhân.

    Vệ sinh cơ thể sạch sẽ, thoáng mát,…

    Nếu người bệnh thực hiện đúng những cách trên thì chắc chắn hạt cơm sẽ được đẩy lùi một cách nhanh chóng và ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

  Hy vọng, những thông tin hữu ích trên mà người bệnh có thể lựa chọn đúng đắn cho mình địa chỉ chữa bệnh hạt cơm ở TPHCM như Da Liễu Âu Á và liên hệ với chúng tôi qua cách sau:

    425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 - TP.HCM

    (028) 38 777 515 - Hotline: (028) 38 777 515

    contact@phongkhamdakhoaaua.vn

 

Thông Tin Phòng Khám Da Liễu Âu Á

PHÒNG KHÁM Da Liễu ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 777 515

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin