Điều trị hôi nách vĩnh viễn 1 lần duy nhất tại ÂU Á

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 09:47:56

  

  Nhiều người khi mắc bệnh thường tìm những cách trị hôi nách tại nhà, đây là những phương pháp chủ động, dễ làm như dùng lăn khử mùi, nước hoa, dùng chanh, phèn chua, gừng, mướp đắng…. Tuy nhiên, đây lại chỉ là các phương pháp hỗ trợ điều trị tạm thời và không có tác dụng điều trị hiệu quả bệnh hôi nách. Đừng lo "viêm cánh" sẽ làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn, vì hiện nay mọi người đã có thể điều trị hôi nách hiệu quả tại Đa khoa Âu Á với công nghệ vượt trội mới.

 

ĐIỀU TRỊ HÔI NÁCH BẰNG XÂM LẤN TỐI THIỂU

 

  Hôi nách được hình thành do sự hoạt động quá mức của các tuyến mồ hôi dưới nách và sự phát triển của các vi khuẩn vùng này. Nhiều người khi tìm cách ngăn mồ hôi nách thường sử dụng các mẹo trị hôi nách như: lăn khử mùi, nước hoa hay các bài thuốc dân gian, … tuy nhiên những cách hạn chế ra mồ hôi nách này hầu hết chỉ đem lại hiệu quả tức thời.

  Hiện nay, kỹ thuật điều trị hôi nách bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu là kỹ thuật nhận được nhiều đánh giá cao từ các chuyên gia và đã điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân bị hôi nách. Đây là kỹ thuật điều trị bệnh hôi nách dựa theo nguyên lý: xâm lấn tối thiểu nên chỉ gây vết thương cực nhỏ, điều trị vào bên trong nguồn bệnh, tức sử dụng kỹ thuật tác động trực tiếp, nhằm loại bỏ tuyến mồ hôi nách gây mùi, loại bỏ được nguồn bệnh, giảm nguy cơ tái phát, giúp người bệnh lấy lại tự tin trong cuộc sống.

XEM THÊM: https://dakhoaaua.vn/chua-hoi-nach-dut-diem-chi-trong-1-tuan-1161.html

 

 Các bước thực hiện:

  Hiện nay, Đa khoa Âu Á đang áp dụng cách điều trị hôi nách hiệu quả từ kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo đúng quy trình được chuyển giao từ các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc. Đảm bảo an toàn và hiệu quả điều trị cao.

  Bước 1: Thăm khám và xác định tình trạng người bệnh.

  Bước 2: Khoanh vùng tuyến mồ hôi gây mùi

  Bước 3: Tiêm thuốc tê để giảm đau đớn cho người bệnh. Sau đó rạch một đường nhỏ 1 – 2 mm dưới nách sau đó đưa ống nano nội soi xuống dưới da, sợi nano dược gắn với thiết bị hiển thị trên máy tính giúp các bác sĩ có thể quan sát toàn bộ các mô dưới da, đảm bảo độ an toàn và chính xác. Sử dụng sợi nano nhỏ để xâm lấn các tuyến mồ hôi dưới da, làm sạch và diệt chất béo.

  Bước 4: Khâu thẩm mỹ vết thương và băng gạt.

  Bước 5: Bác sĩ hướng dẫn chăm sóc sau thủ thuật trị hôi nách và hẹn lịch khám lại.

 

 Ưu điểm vượt trội từ hỗ trợ cách trị hôi nách xâm lấn tối thiểu

  Cách trị hôi nách bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu đang là sự lựa chọn của nhiều bệnh nhân, bởi những ưu điểm vượt trội của phương pháp này là loại bỏ tuyến mồ hôi nách, có những ưu điểm vượt trội hơn so với những cách điều trị hôi nách dân gian như:

   Điều trị hôi nách sẽ  ít có nguy cơ tái phát.

   Ít đau đớn, không để lại sẹo

   Đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng tới các mô xung quanh

   Thời gian thực hiện trong vòng 20 – 30 phút, tiết kiệm thời gian.

   Phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân, kể cả đối với người tình trạng bệnh nặng và mắc bệnh trong thời gian dài.

  

       Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu đang là cách điều trị bệnh hôi nách hiệu quả nhất và an toàn nhất. Được các nhà chuyên môn đánh giá cao về độ an toàn và thẩm mỹ, là giải pháp tối ưu cho những bệnh nhân không may mắc phải căn bệnh này.

  Tuy nhiên vì đây là kỹ thuật hiện đại mới nên không phải cơ sở y tế nào cũng có đủ điều kiện để thực hiện. Phòng khám Đa khoa Âu Á là một trong số ít cơ sở y tế được cấp phép hoạt động của bộ y tế và đủ điều kiện để thực hiện chữa hôi nách tối ưu từ kỹ thuật này. Hơn nữa với chế độ làm việc thông minh, không đợi chờ, không bốc số, chăm sóc tận tình, chi phí lại rất hợp lý, công khai, vì vậy mọi người có thể tin tưởng đến với chúng tôi. Nếu bạn còn thắc mắc nào nữa, hãy nhấp chuột vào mục tư vấn để được hỗ trợ ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Da Liễu Âu Á

PHÒNG KHÁM Da Liễu ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 777 515

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin