Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT bao nhiêu tiền ?

Phòng khám đa khoa âu á

18-04-2024 10:05:20

  ALA – PDT được nhiều người bệnh biết đến là phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả nhất hiện nay và được các chuyên gia khuyến cáo nên tin chọn. Tuy nhiên, bên cạnh tâm lý lo lắng về căn bệnh nguy hiểm này thì việc điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT bao nhiêu tiền cũng luôn là mối băn khoăn của rất nhiều người. Vì thế, người bệnh hãy cùng tìm hiểu vấn đề này qua những thông tin dưới đây.

BẠN ĐÃ BIẾT GÌ VỀ PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ SÙI MÀO GÀ ALA – PDT

  Các chuyên gia hàng đầu tại TPHCM cho biết, sùi mào gà không đơn thuần là căn bệnh do virus HPV gây u nhú trên niêm mạc da ở người mà còn có thể gây cho người bệnh nhiều biến chứng nguy hiểm như: ung thư bộ phận sinh dục, ung thư hậu môn,…dẫn đến vô sinh – hiếm muộn, thậm chí đe dọa tính mạng người bệnh.

  Do đó, vấn đề cấp thiết nhất được đặt ra chính là người bệnh phải nhanh chóng tiến hành thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt. Và để đảm bảo kết quả hỗ trợ điều trị cao nhất thì các chuyên gia luôn khuyến cáo người bệnh tin chọn phương pháp ALA – PDT.

Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT bao nhiêu tiền ?

Phương pháp ALA - PDT hỗ trợ điều trị sùi mào gà đang được chuyên gia khuyến cáo tin chọn

  Phương pháp này áp dụng liệu pháp quang động theo công nghệ của Mỹ hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh sùi mào gà bằng cách định vị chính xác vị trí của virus HPV gây bệnh.

  Tiếp đó, sẽ làm phá hủy cấu trúc gene của virus HPV, tiêu diệt và loại bỏ các tổn thương tận sâu bên trong cơ thể mà không làm tổn thương đến các cơ quan lân cận.

  Đồng thời, hệ thống laser lạnh ALA sẽ có tác dụng kích thích hệ tuần hoàn hoạt động trở lại, tái tạo tế bào mới, giúp nâng cao sức đề kháng và ngăn chặn bệnh tái nhiễm.

    Phương pháp này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như thế nào?                       

  Để giúp người bệnh có thể an tâm hơn khi chọn điều trị bệnh sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT thì các chuyên gia chúng tôi xin chia sẻ một số ưu điểm vượt trội như sau:

    AN TOÀN: ALA – PDT hỗ trợ loại bỏ hoàn toàn Virus HPV không gây đau đớn, không ảnh hưởng đến các cơ quan lân cận.

    HỒI PHỤC NHANH, ĐẢM BẢO THẨM MỸ: ALA – PDT có khả năng loại bỏ các nốt sùi trên bề mặt da mà không để lại sẹo cũng như mang lại thẩm mỹ cho người bệnh một cách nhanh chóng nhất.

Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT bao nhiêu tiền ?

ALA - PDT điều trị sùi mào gà sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

    HIỆU QUẢ CAO: Kỹ thuật ALA – PDT giúp tiêu diệt tận gốc mầm mống gây bệnh và kích thích cơ thể sản sinh hệ miễn dịch đối kháng lại virus gây sùi mào gà. Vì thế mà hiệu quả điều trị bệnh cũng rất cao.

    ÍT TÁI PHÁT BỆNH: Với ưu điểm định vị chính xác và loại bỏ tận gốc mầm móng gây sùi mào gà thì nguy cơ bệnh tái phát trở lại là rất thấp (chỉ khoảng 1%).

  Với những ưu điểm này mà ALA – PDT hiện đang là sự chọn lựa của rất nhiều người. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn không ít người luôn thắc mắc và băn khoăn không biết chi phí điều trị sùi mào gà bằng ALA – PDT hết bao nhiêu tiền?

ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ BẰNG PHƯƠNG PHÁP ALA-PDT BAO NHIÊU TIỀN ?

  Dù hiệu quả rất cao, công nghệ cũng rất hiện đại nhưng người bệnh hãy yên tâm vì chi phí điều trị sùi mào gà bằng ALA – PDT không hề cao đâu nhé!

  Và đây cũng chính là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà được phía chuyên gia đầu ngành đánh giá rất cao và phù hợp với thu nhập chung của người bệnh.

  Các chuyên gia cho biết, không thể đưa ra một con số cụ thể cho chi phí điều trị là bao nhiêu tiền nhưng một liệu trình hỗ trợ điều trị phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố cơ bản như:

    Cơ chọn lựa:

  Những địa chỉ y tế hiện đại, đạt chuẩn, đầy đủ máy móc tân tiến thì sẽ có mức chi phí chênh lệch hơn so với những địa chỉ “chui”, kém chất lượng. Tuy nhiên, đổi lại thì nguy cơ nhiễm trùng cũng như mức độ rủi ro cũng sẽ được giảm thiểu tối đa.

    Đội ngũ bác sĩ chuyên gia:

  Những cơ hội tụ đội ngũ y bác sĩ là các chuyên gia hàng đầu thì chi phí hỗ trợ điều trị sùi mào gà cũng sẽ cao hơn nhưng ngược lại người bệnh sẽ được an tâm hơn và đạt hiệu quả cao nhất.

Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT bao nhiêu tiền ?

Chi phí điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA - PDT phụ thuộc vào nhiều yếu tố

    Giai đoạn của bệnh:

  Bệnh sùi mào gà nếu được hỗ trợ điều trị ở giai đoạn đầu thì sẽ rất dễ dàng và không tốn quá nhiều thời gian. Điều này cũng đồng nghĩa với chi phí cũng sẽ thấp hơn. Ngược lại nếu người bệnh tiến hành điều trị khi bệnh đã chuyển biến sang giai đoạn nặng, xuất hiện biến chứng thì đòi hỏi quá trình hỗ trợ khám chữa sẽ phức tạp hơn rất nhiều và chi phí cũng sẽ phát sinh nhiều hơn.

    Nhu cầu dịch vụ:

  Nếu người bệnh có nhu cầu khám chữa, phục vụ tốt hơn người bình thường thì chi phí cũng sẽ khác nhau.

  Chính vì điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau nên người bệnh đừng quá băn khoăn, lo lắng mà hãy chú ý đến điều quan trọn nhất là tìm chọn địa chỉ y tế để gởi gắm sức khỏe của mình một cách an tâm nhất.

ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ BẰNG PHƯƠNG PHÁP ALA – PDT Ở ĐÂU UY TÍN NHẤT?

  Tìm địa chỉ có chữa sùi mào gà không khó nhưng để tìm được địa chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT uy tín mà đảm bảo chi phí không quá cao, hợp lí là điều rất khó với người bệnh.

  Tại TPHCM thì các chuyên gia khuyến cáo người bệnh nên tin chọn Phòng Khám Đa khoa Âu Á – một trong số ít địa chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào uy tín nhất hiện nay.

  LÍ DO ĐA KHOA ÂU Á ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI TIN TƯỞNG CHỌN LỰA:

    Đa khoa Âu Á được biết đến là đơn vị trực thuộc Sở Y tế TPHCM, do Sở cấp phép hoạt động công khai. Các hạng mục chi phí đều tuân thủ theo đúng quy định của Sở.

    Ứng dụng nhiều công nghệ - kĩ thuật hỗ trợ điều trị tiên tiến, giúp người bệnh tiết kiệm thời gian, rút ngắn quy trình và chi phí.

Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT bao nhiêu tiền ?

Đa khoa Âu Á - Địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả cao bằng công nghệ ALA - PDT hiện đại

    Hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm cùng việc ứng dụng công nghệ ALA – PDT hiện đại, Phòng khám Đa khoa Âu Á đã điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh sùi mào gà, đem lại niềm vui, hạnh phúc cho rất nhiều cặp vợ chồng.

    Mô hình khám chữa bệnh tiên tiến, khoa học, tránh lãng phí thời gian với hệ thống tư vấn 24/24.

    Các loại thuốc hỗ trợ điều trị được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến, không thông qua trung gian nên sẽ giúp người bệnh tiết kiệm tối đa chi phí.

  Hy vọng những thông tin chia sẻ bên trên có thể giúp người bệnh có thêm kiến thức nhất định về điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT bao nhiêu tiền. Nếu còn bất kì thắc mắc nào khác thì người bệnh hãy nhấp vào  khung chát bên dưới hoặc có thể liên hệ với các chuyên gia qua địa chỉ sau:

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin